Phần 5

145 2 0
                                    


☆, chương 106 kết giả anh

Dùng Trương Kinh Mặc lúc ban đầu tư chất, dụng hết toàn lực xây dựng lên cũng không quá đáng là lục phẩm linh đài.

Về sau trải qua mấy lần trùng sinh, cơ duyên xảo hợp phía dưới nhập thượng cổ chiến trường, lại thủ kia đỉnh tháp thượng linh châu, đem bản thân vốn có lục phẩm linh đài sinh sôi bể nát về sau, tài lần nữa xây dựng lên bát phẩm linh đài.

Này bát phẩm linh đài đến từ không dễ, Trương Kinh Mặc đã là vì thế chịu nhiều đau khổ.

Khả linh đài mặc dù trở nên rộng lớn, nhưng Trương Kinh Mặc Kim Đan nhưng như cũ chưa đủ thất chuyển, cho nên đối với hắn mà nói, kết anh cũng là một cái rất khó vượt qua khảm.

Kết anh lúc trước, đầu tiên muốn làm liền là toái đan, Trương Kinh Mặc tại toái đan một chuyện thượng, liền chết khoảng chừng 34 trở về, tài thật vất vả nắm giữ bí quyết, kết xuống cũng là tối thấp kém Nguyên Anh. Mà này trong lúc hắn thụ quá tra tấn, đã là chưa đủ ngôn ngữ.

Có lẽ liền là bởi vì những này trải qua, khiến cho Trương Kinh Mặc đối đau đớn nhẫn nại đạt tới một cái kinh người tình trạng, hắn không sợ đau, càng không sợ chết, duy nhất sợ sự tình, nhưng là kia người khác hâm mộ ánh mắt đỏ lên luân hồi.

Nếu muốn dựa theo Trương Kinh Mặc chính mình tiết tấu, chỉ sợ hắn kết anh đã là ngàn năm sau sự tình , nhưng mà Lục Quỷ Cữu lâm vào Ma giới, hiện tại do vỡ vụn mệnh bài xem xét đã là thân tử đạo tiêu. Thời gian không đợi người, rơi vào đường cùng Trương Kinh Mặc chỉ có thể lựa chọn đi đến đường tắt con đường.

Duy nhất đáng được ăn mừng chính là, ít nhất còn có đường tắt có thể cho hắn đi.

Cung gia song sinh bên trong, làm ca ca Cung Dụ Cẩn tính tình trầm ổn rất nhiều, hắn tại Cung Hoài Du nơi nghe Trương Kinh Mặc đề nghị về sau, liền bắt đầu nghiêm túc suy nghĩ Trương Kinh Mặc nói sự tình tính khả thi.

Đang tiến hành một phen châm chước sau, Cung Dụ Cẩn không phải không thừa nhận, Trương Kinh Mặc nói lời nói thật sự là rất có đạo lý.

Cung Dụ Cẩn có thể nói, trước mắt tại đây trong thiên hạ, không có người có thể tại Côn Lôn đỉnh thượng còn hơn anh em bọn hắn hai người. Đúng là bởi vì thiên đạo pháp tắc có hạn, một khi rời khỏi Côn Lôn đỉnh, Cung Dụ Cẩn liền không thể không hết sức thu liễm chính mình năng lực, tận lực không cho bản thân bị thiên đạo phát hiện.

Lục Quỷ Cữu mất tích một chuyện, nhượng hắn có chút loạn tâm thần, tại Ma giới sở hành sự tình, đã khiến cho mấy lần trời phạt, ví bằng nếu còn tiếp tục như vậy nữa, bị thiên đạo phát hiện hắn hòa Cung Hoài Du này hai cái cá lọt lưới, cũng là sớm muộn sự.

Nhưng bây giờ, còn không phải cùng thiên đạo đối kháng thời điểm.

Cho nên bọn hắn trước mắt tốt nhất lựa chọn, liền để cho một người khác đi tìm Lục Quỷ Cữu, cái kia nhân có thể bảo thủ bí mật, đối Lục Quỷ Cữu cũng không ác ý, như thế xem xét, Trương Kinh Mặc là không tuyển hai lần.

Tại kia xa xôi phòng tối - Tây tử tựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ