☆, đệ 30 chương u động chi hành (ba)
Lục Quỷ Cữu tại rơi xuống sơn nhai lúc trước, đều là vẻ mặt mờ mịt.
Hắn tựa hồ tuyệt đối không có nghĩ đến, sư phụ hắn hội đột nhiên ra tay phong hắn đan điền, sau đó nắm chặt hắn cổ áo, đem hắn một bả ném vào nhìn không tới đầu trong vực sâu.
Rét lạnh phong, từ Lục Quỷ Cữu bên tai gào thét mà quá, hắn chứng kiến Trương Kinh Mặc trương mặt không biểu tình mặt, trong miệng la lên tất cả đều áp lực tại cổ họng bên trong —— sư phụ hắn, là có ý tứ gì?
Trương Kinh Mặc ánh mắt là hờ hững , hắn xem Lục Quỷ Cữu, dường như nhìn xem một cái vật chết, Lục Quỷ Cữu bị hắn trực tiếp nhắc tới, từ cao cao trên vách đá trực tiếp ném. Từ đầu tới đuôi, Trương Kinh Mặc đều không có lộ ra bất kỳ biểu lộ gì.
Lục Quỷ Cữu cảm thấy toàn thân lãnh thấu , hắn bên cạnh Chu Diễm bị Trương Kinh Mặc gọi trở về, đan điền linh khí bị che lại, giờ này khắc này hắn liền là cái người bình thường —— vừa mới đạt được 《 Huyết Ngục Thiên Thư 》 người bình thường.
Lục Quỷ Cữu không biết rõ hắn rơi đi xuống bao lâu, tóm lại tại hắn bắt đầu toàn thân run thời điểm, hắn thân thể mãnh liệt ngã vào một cái băng lãnh trong hồ.
May mà Lục Quỷ Cữu đã sớm học được bơi lội, hắn giãy dụa lấy từ hồ bên trong bò lên trên bờ bên cạnh, thở dốc hồi lâu, tài quan sát được bốn phía rốt cuộc là cái gì hoàn cảnh.
Này tựa hồ là cái dưới đất hồ, hồ nước mười phần băng lãnh, tại hồ chung quanh dài ra một ít phát ra lấy ánh sáng nhạt sinh vật, Lục Quỷ Cữu để sát vào vừa nhìn, tài phát hiện là huỳnh quang thảo.
Có huỳnh quang thảo kia yếu ớt hào quang, Lục Quỷ Cữu trông thấy bản thân nhổ ra khí tức đúng là đã sương hóa thành bạch sắc, hắn không ngừng xoa xoa tay, đầu nhưng là không ngừng hiện ra Trương Kinh Mặc níu lấy hắn cổ áo đem hắn vứt bỏ đến hình ảnh. Sư phụ hắn là hiểu biết phía dưới có hồ sao? Nếu là hiểu biết, tại sao phải dùng loại này phương thức ném hắn qua đi đâu?
Lục quỷ đầu loạn cực , hắn nghĩ không ra một hợp lý đáp án, thân thể rét lạnh nhượng hắn tư duy càng thêm chậm chạp, liền tại hắn không ngừng hướng lên nhìn quanh thời điểm, Lục Quỷ Cữu cảm thấy chính mình trong Đan Điền, xuất hiện một cổ mạc danh nhiệt lưu.
Hòa 《 thủy diên kinh 》 kia ôn hòa linh khí bất đồng, này cổ nhiệt lưu phi thường dữ dằn, từ kinh mạch đi qua, liền dẫn khởi rất nhỏ đau đớn, kia nhiệt cảm theo thời gian trôi qua, càng ngày càng rõ ràng. Đãi kia sôi động tại hắn trong thân thể du một vòng sau, Lục Quỷ Cữu chợt nghe được gương mặt khổng lồ thanh âm vang lên, kia gương mặt khổng lồ nói: "Tiểu tử, sư phụ ngươi, thật là ngoan độc tâm ."
Lục Quỷ Cữu sững sờ nói: "Ngươi có ý tứ gì?"
Gương mặt khổng lồ nói: "Ta xem hắn bộ dáng, như là hiểu biết này phía dưới có hồ nước, nhưng nếu là hạ xuống vị trí không đúng, ngươi lại bị phong đan điền, chỉ sợ cũng là lành ít dữ nhiều a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tại kia xa xôi phòng tối - Tây tử tự
Teen FictionKiếp đầu tiên Trương Kinh Mặc bị Lục Quỷ Cữu phản bội sau đó đóng lại, sau khi sống lại hắn thề muốn Lục Quỷ Cữu nợ máu trả bằng máu. Sau đó hắn trùng sinh, sau đó Lục Quỷ Cữu nợ máu trả bằng máu, lại sau đó, hắn chết. Một lần, hai lần, ba lượt...