Raivens pov:After don sa pagkikipag usap ko sa mga god and goddesses bumalik na ako sa Katawan ko.
I started to open my eyes pero puro puti lang yong nakikita ko. Wahhhhh patay naba ako? Hindi ko pa nga ako nakakapag asawa patay na ako!!!!! Sigaw ko sa isip ko. Parang baliw lang noh. Nilibutan ko ang aking paningin din i saw someone beside me sleeping while holding my hand.
Unti unti ng nagiging clear ang lahat sa paningin ko and that someone pala ay si raiven pero hawak hawak niya kamay ko. Weird ha....
Kukunin ko na sana yong kamay ko sa pagkakahawak niya pero mas hinigpitan niya pa ang pagkakahawak. Ano ba namang lalaki to bat di niya nalang kamay niya yong hawakan niya.
Nang dahil sa bored ako at walang magawa may nakita akong isang marker well may pumasok sa utak ko hehe. Ayaw niya pala bitawan kamAy ko ha.
" i am Amberly " " ang dyosa sa kagandagan" bakla si raiven" maganda ako" written and sign by dyosang Amberly.
Galing ko noh ang ganda ko talaga. Magsusulat pa sana ako ng magising si raiven.
What the heck have you done?!!!!!!!!...... Sigaw niya.
Anong tingin mo sa shirt ko blackboard? Autograph paper? Papel? .................dagdag niya pa hehe alam niyo siguro ang ginawa ko ei sa wala akong makitang ibang masulatan kaya yong damit niya nalang.
Im sarry ok sarry.......... I said apologizing him.
Kasalanan ko bang ayaw bitiwan kamay ko kanina pa kaya ako tinatawag ng kalikasan...... Dagdag ko tsaka lang natauhan ang loko at binitiwan kamay ko.
Ah. Ano akala ko kamay ko yon!!!! Alibi pa niya magpapalusot na nga lang palpak pa. Tsk
Tabi!! Dadaan ako..... I said sabay takbo sa c. R ei kanina pa kaya ako naiihi noh.
After 10,000 decade natapos din ako at nandito na pala ang tatlo.
Milady buti naman at nagising kana sayang nagpaplano napa naman sana kami kong iccrimate kaba o ano............sabi ni Zyrtec. Upakan ko kaya to icrimate daw ano akala nila sakin patay. Hindi lang nagising ng ilang araw.
Ou nga Amberly nagpaready na sana kami ng kabaong at yong mga kanta......... Sabi pa ni sheiro
Sayang nga bro noh ready na sana yong isusuot niya.... Sabi ni jaden
Ei kong kayo kaya patayin ko ngayon para naman hindi masayang plano niyo...... Sabi ko
Ah. Hehe princess yong puso mo chillax..... Sabay nilang sabi.
Bukas start na ng training mo amber kaya maghanda ka kaming apat ang trainor mo......... Pang eepal ni raiven. Ang epal niya talaga ha
Training agad grabi kayo hindi ba pedeng next month nalang..... Sabi ko
Kay queen ka magreklamo wag sa akin...... Sagot ni raiven
Okay di bale nalang maganda naman ako ei......sabi ko
At gwapo din kami ay di pala ako lang pala...... Saad ni Zyrtec gago talaga yon
Saang banda Zyrtec? Icheck mo nga jaden kong saang banda....... Sabi pa ni sheiro na iniinspeksyon si Zyrtec
Ou nga sheiro saang banda kaya noh...... Pang aasar ni jaden
Eiiiiiii kayo talaga di man lang ako supurtaan huhu. Ang mean niyo guyz grabi huhu....... Sabi ni Zyrtec na sinabayan pa ng kadramahan niya.
Tara na boys at baka mahawa tayo sa kabaliwan ni Zyrtec....... Sabi ko sabay labas. Si raiven kanina pa umalis yon nagteleport.
Raivens pov:
Bat ko nga hinawakan kamay niya ei binabantayan ko lang naman siya kanina. Inutusan ako ni queen na bantayan siya hindi ako concerned sa kanya noh baka yan yong iniisip niyo.
Bukas na ang start ng training niya. Kilangan niya maging prepared para kong umatake na si dark queen kaya niya protektahan sarili niya.
After ko don sa clinic pumunta ako dito sa dating tambayan namin ni nyra. Alam kong di na siya babalik pero umaasa pa din ako.
Amber's pov:
Andito na ako sa isang dorm dito daw kasi ako magsstay sabi pa ng tatlo. Pagpasok ko sa loob wow as in wow ang ganda color blue,pink at black ang kulay. May 5 bedrooms so that means may kasama ako dito.
Hoy Amberly buksan mo tong pinto!!!!!!!!..... Sigaw ni jaden
Pagbukas ko ng pinto nakita ko sila na may dalang mga maleta at ibang gamit.
Ooppps san kayo pupunta dorm ko to maghanap kayo ng inyo noh..... Sabi ko
Haler!!! Girl ano kaba naman roommates tayong lima noh. .......sabi ni Zyrtec baliw talaga to umasta ba namang bakla.
What?!!!!....... Sabi ko
Duh!!! Papasukin mo kaya muna kami noh...... Sabi ni sheiro kaya pinapasok ko sila.
Dont worry girl hindi ka pasado sa taste ko kaya hindi kita rreypin...... Sabi pa ni Zyrtec
Gago!!!!! Sabi ko sabay bato ng unan. ........karoommates ko sila so that means pati si raiven.
Dont cha worry girl bawat bed dito may barrier para hindi ka malapitan o marape nasa sa iyo lang yon if iaactivate mo......... Sabi pa ni Zyrtec
Mabuti naman noh.......sabi ko.
Yeah girl mabuti nga baka kasi reypin mo pa kami kasama si fafa raiven pano nalang....... Pag iinarte ni Zyrtec. Uupakan ko na talaga to mukha naba akong rapist sa ganda kong to rapist.
Naku iwan ko sayo bahala ka jan matutulog na ako....... I said sabay hega.
Hoyyyyyyy Amberly ako jan ei don ka sa kulay blue wag jan........... Sabi ni Zyrtec ei sa gusto ko sa color pink ei.
Shut up Zyrtec matulog kana...... I said natulog na bahala siya noh. Kilangan ko pang magpahinga training pa bukas.
BINABASA MO ANG
The Heir Of Fairy Queen
FantasyProlugue You can't escape the prophecy milady ( my lady) you are the choosen one to be the heir of the Fairy Queen and soon you'll reign all of the enchantria. You can't do anything against the prophecy fairy Princess Amberly... Ilang araw naba ako...