Amberly pov:Hindi pa din mawala sa isip ko si raiven at ang nyra na yon. Sa sobrang inis ko tinira ko lahat ng dracus na nakikita ko ng fire disk at fire blaster.
Nakita ko si queen at dark queen na naglalaban pa din at halatang wala talaga gustong magpatalo sa kanila. Titira na sana si dark queen kay fairy queen pero sinalag ko ito gamit ang aking kapangyarihan dahil kong hindi ko ginawa yon maaring matamaan si queen.
Amberly?..... Tanong ni queen sakin
Yeah, ako nga miss me?...... Sagot ko
Buti naman at safe ka, kasama mo ba ang mga guardians?...... Tanong niya ulit
Ou, kaya queen step off I'll do the fight...... Seryoso kong sabi na nagliliyab na sa galit. Humakbang palayo si queen kaya kami ni dark queen ang magkaharap.
Lapastangan kang babae ka!!!!!!...... Sigaw niya at tinira ako ng mga dark energy niya.
Pero naiiwasan ko lang ito.Ang kupad mo naman dark queen, hindi pa naman ito yong inaasahan ko. ........walang gana kong tugon tsaka tinira siya ng mga water bomb at nagpaulan ako ng air spears kaya wala talaga siyang takas. Gumawa siya ng shield pero tinatablan pa din ito ng kapangyarihan ko kaya madami na siyang sugat.
Pagbabayaran mo to Amberly!!!!!!...... Sigaw niya at sumugod sakin at nagpalabas ng espada na may electricity kaya nagpalabas na din ako ng lightning sword, ou nakakapagsummon ako ng lightning. Wala kayong maririnig sa pagitan naming dalawa kundi ang tunog ng nagbabanggaan naming mga espada.
Kawawang Amberly iniwan ng pinakamamahal niyang raiven at ipinagpalit kay nyra......... Saad niya at di ko napansing napasailalim niya na pala ako sa isang ilusyon.
Nakikita ko si raiven at nyra na masaya, tumatawa at naglalambingan sa isat isa.
Nilapitan ko si raiven pero lumalayo siya sakin. Sinundan ko siya pero patuloy lang siya sa paglalakad palayo sakin. Masakit, ang sakit sakit, hindi niya ba talaga kayang mahalin ako at iwan si nyra.Raiven....... Tawag ko pero hindi siya lumingon. Nakita ko siyang hinalikan si nyra sa labi. Masakit makitang hinahalikan ng taong mahal mo yong karibal mo.
Di ko namalayang umiiyak na pala ako.Lumapit si raiven sa akin at itinayo ako.
Amberly...... Saad niya
Mamahalin kita pag sinaksak mo ang iyong sarili....... Dagdag niya
Talaga?...... Tanong ko
Ou..... Sagot niya at binigay sakin ang isang punyal. Kinuha ko ang punyal at itinutok sa aking sarili pero narealized kong iba yong paligid na ginagalawan ko ngayon kaya pumasok agad sa isip ko na isa lang itong ilusyon kaya instead na sarili ko yong sinaksak ko yong fake na raiven yong sinaksak ko at bumalik na sa dati ang lahat.
Hmm. Madumi ka pala maglaro dark queen. ......seryoso kong saad at mas nagliyab ang aking sarili.
Pagsisisihan mo ang ginawa mo dark queen..... Dagdag ko at sinugod siya ng sinugod. Iwas lang siya ng iwas pero mabilis ako kaya hindi niya nasasalag lahat ng tira ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
The Heir Of Fairy Queen
FantasyProlugue You can't escape the prophecy milady ( my lady) you are the choosen one to be the heir of the Fairy Queen and soon you'll reign all of the enchantria. You can't do anything against the prophecy fairy Princess Amberly... Ilang araw naba ako...