Hello po^^
Kaya ko lang po naisipang gawin to kasi napapansin ko sa news feed ko yung mga posts about how possessive Donghae is about us, ELFs. Eh kasiiiiiiiiii~ Si Isda T^T Oo aminin na natin na TOTOO YUN. Kahit nga ako eh, inaamin ko na. Paminsan minsan EXO, Infinite at especially SHINee and DBSK. Yang apat group na yan yung kaagaw ng SJ sa oras ko bukod sa personal life ko syempre. Madalas after kong magspazz sa other group feeling ko ang sama kong ELF. Yun bang wala akong kwenta >_< Ewan ko ba. Feeling ko tuwing titingin ako sa mga videos ng other groups nagtataksil ako sa Oppas natin. Tama ba ko?
Pero alam niyo minsan tinatanong ko yung sarili ko kung pano, bakit, at saan ko nagustuhan ang SJ. PERO WALA AKONG MAKUHANG SAGOT T^T as in kapag tinatanong ako ng kung sino-sino na, " Bakit SJ pa? Daming mas pogi at mas bata sa kanila." And I was like, "Eh ano bang pake niyo kung ang bias group ko eh SJ?" Tapos lagi nila akong babarahin na, "Matatanda na sila." And then tapos nun tatahimik na ko. Ayoko ng makipagtalo sa mga baluga kong kaibigan. haha. Sayang effort eh alam ko naman sa sarili ko na kahit na matanda na sila eh bongga! Pogi parin sila no! Talented pa, mabait pa, sweet pa, EEEEEEEEEEHHHHHHHHHh~ lahat na. Adorable naman sila diba? Jusmeeeeeeeeee~
Hindi pa ko gaano katagal sa fandom na to pero maituturing ko ang SJ bilang isa sa mga taong nagimpluwensya sakin. How? Well, unahin ko na si Donghae since siya yung ultimate bias ko. Si Donghae alam naman natin kung gaano niya kamahal ang papa niya. Well ako not that much DATI ngayon kasi love na love ko na si papa. Narealize ko ng dahil kay Donghae yung importansya ng papa ko. Na kahit na di siya kasing pogi ni Donghae eh, tatay ko parin siya. Na swerte ako kasi yung iba nga patay na yung papa like him tapos ako buhay pa. Ayun :) Natutunan ko rin yung salitang "SELFISH" ng dahil sa kanya .Kasi diba nga? Tayo nga pinagdadamot niya si Hyukjae pa kaya -_- Basta pure love yung natutunan ko kay Donghae. Tapos eto pa, HAHAHAHAHAHHAHA. Natatawa ako lagi tuwing may typos siya. Hindi lang siya pati si Wonnie nahawa na. Letche! HAHAHAHHAHAHAHHAHAHA. "I'm goodnight" BET NA BET! ahahahhaah.
Next is si Hyukjae. Hahahahahahha. Sa totoo lang wala akong natutunan sa lalaking to. Ang natutunan ko kasi sa kanya is maging pervert. YUP! Seryoso po ako. Naging pervy ako dahil kay Hyukjae at hindi kay Donghae. Baliktad diba? Pero yun po yung totoo. *O* Lalong lalo na po sa AFF at LJ jusmiyooooooooooooo~ Patawarin ako ni papa God pero sadyang naging pervy lang ako. PAsensya na pooooooooooo~ Tapos alam niyo ba tuwing titingin ako sa kaibigan ko na malaki ang panga, laging si Hyukkie naaalala ko. Wala eh. Tapos mga teh, yung gummy smile ni HYukjae. AY TEH BET NA BET <3 Nakakainlove. aljskjfadhgusdhguisdfhds pakalmahin niyo ko *O*
Sunod si Wookie. Oh haaaaaaa! May natutunan ako sa kanya no! Natutunan kong magluto, kumanta *kahit na di masyadong kagandahan boses ko* at syempre maging pervy din. Sa mga hindi po nakakaalam. Nagbabasa ho ako ng fanfic na KyuWook, KyuMin, YeWook, KangTeuk, lahat naman binabasa ko pero madalas EunHae :) So ayun, marami rin palang KyuWook shippers no? Well, ayun nga. Naalala ko yung isang interview kay Wookie na sabi niya hindi niya daw maging deserve maging SJ kasi he only waited for 2 months tapos yung iba 5 years. And I was like, mapupunta ba siya sa SJ kung hindi niya deserve? diba diba? :)
Ang susunod ko ay si KYUHYUNNNNNNNNNNNNNN~ lajfkajfidafodafndo pakalmahin niyo ko jusko! haha. Ang natutunan ko kay Kyu? Ano pa ba? Edi yung pagkaadik niya sa Starcraft at other online games. Tapos ang hilig ko na ring mantrip ngayon. Lahat ng pangwalang hiyang trip nagawa ko na. XD Naoffice na nga ako eh. Kaloka. XD Wala eh, Cho Kyuhyun yan eh. Tapos natutunan ko ring maging CONSERVATIVE NA PERVERT dahil sa kay Kyuhyun. ldjaflhajfadfkdk eh bakit kasi hindi pa niya pinapakita yung mga pandesal niya? T^T buti pa si Wookie hoho. Minsan mahirap ding mag-imagine at WAAAAAAAAAAAHHHHHHHH~ shete ano ba tong iniiisip ko. Ang pervy pervy na. Kyu lubayan mo ko. XD
Sunod si Ming.^^ Ang natutunan ko sa kanya is kung pano kumain ng walang limitasyon. Eh kasi alam naman nating lahat na nagkapandesal din sa katawan tong si Sungmin. Kaso ngayon baby fats na. Hahaha. Pero kahit na ano pa yung maging itsura niya la akong pake. BASTA loves ko siya <3~ Ayun tapos sa kanya ko lang nalaman yung salitang Aegyo. Nakakamatay sa ka-cute-an eh. Ang sarap niyang ibulsa mga ganun ba. Tapos ng dahil kay Ming naadik din ako kay Hello Kitty^^ Kasi diba pink si Hello Kitty tapos galing siyang Japan? hihi~ Well, hello sa mga J-ELFs jan. Saludo ako sa inyo. The best kayo. So ayun nga, naadik rin ako sa pink, blue at red. Cassie rin kasi ako. Mwhahahahah.! Yun lang.
BINABASA MO ANG
Proud Everlasting Friend <3~ (ELFs love Super Junior)
FanfictionPasensya napo kung walang ka-effort-effort yung story cover ko. Tapos di pa sila kita lahat. Sorry talaga. Mahalaga naman yung nilalaman diba? :) Yun lang po. Thank you^^