Hello there ELFs^^
ELFs, Are You Ready? #SS5MANILA
Are you ready to see them all again?
Are you ready to wave your blue lightsticks?
Are you ready to sing their songs with them?
SuperShow 5 Live at the Mall of Asia Arena
24th of October, 2013
*Full Details of show and other concerns will be addressed at the SJ Convention 2.0 at SM Skydome on Sunday (Aug. 25)
Kaya ang hindi pumunta sa Aug.25 hahaha LATE SA BALITA! OH ANO? hahha! Punta-punta din! Ayaw niyo yun? Malalaman niyo yung project for SJ sa Super show then makikita mo pa ang kapwa nating ELFs. Ayaw pa mo? oo baliktad talaga. XD Kaya pumunta ka na kung ayaw mong magsisi. Ikaw rin!
Ayun eto yung bumungad sakin pag-online ko. JUST NOW! then naki-ushoso ako. Syempre concerned citizen lang. XD Tapos ayun, sobrang saya ko. Well, feeling ko nga yung iba naluha-luha pa nung nalaman na yung exact date. haha.
Pero Ms. Happee kung nababasa mo to, NAGPAPASALAMAT AKO NG SOBRA SA LAHAT LAHAT NG TAONG NAG-EFFORT AT MAG-EEFFORT PALANG. SALAMAT TALAGA NG MARAMI. THANK YOU FOR BRINGING SJ HERE THANK YOU TALAGA. Pero kasi sabi nila, wag daw muna magte-thank you hangga't di pa naiinccured yung bagay pero kasi KKYAAAAAAAAAAHHH~
Nababaliw na ata ako. Kinakausap ko na yung kalendaryo ko dito. XD Eh kasi ang saya lang talaga as in sobrang sobra! Di ko maiwasang ngumiti. haha. Plus, kaninang umaga nakatanggap pa ko ng call galing sa crush ko. HAPPY LIFE <3
THURSDAY yan diba? SOOOOOOOOOOOOOOO, okay lang yun kahit Monday pa yan kahit Sunday pa yan. KAHIT ANONG ARAW PA YAN. Pupunta at pupunta ako. Kahit na may pasok kinabukasan. ABA NO! Once in a life time experience yan papalagpasin ko pa ba? HAHAHAAHHAHA.
Hindi ko maiwasang maexcite SJ YUN EH. Ewan ko ba, sabi nila masama daw yung sobrang excitement kasi may masama raw mangyayari or hindi matutuloy pero, DIBA? Ipag-pray na lang natin na hanggang sa matapos ang SS5 Manila at hanggang sa makabalik sila ng safe sa Korea. DIBA?
SEE YOU NA LANG SA SJ CON 2.0 ^^
BINABASA MO ANG
Proud Everlasting Friend <3~ (ELFs love Super Junior)
FanfictionPasensya napo kung walang ka-effort-effort yung story cover ko. Tapos di pa sila kita lahat. Sorry talaga. Mahalaga naman yung nilalaman diba? :) Yun lang po. Thank you^^