Kath's POV
I smiled. Ang sarap lang pakinggan yung 'Kathryn Ford', parang panaginip.
"Love.. Throw the flowers now!" banggit ni Dj ng nakangiti.
Kanina pa sya nakahawak sa bewang ko :) Hinagis ko na yung bulaklak.
"WAAAAH NASALO KOOOO! NASALOO KOO!" Sigaw ni Miles
Nagtawanan naman kami. Kinuha iyon ni Arisse mula kay Miles
"Ako ang susunod na ikakasal! Kami ni Pat!" -Arisse
Aww. Ang cuute :')
"Love tara na" -Dj
Palabas na kami ng simbahan nang magsigawan ang mga tao. Ayy mga fans nga pala namin to. They all look so gorgeous and handsome!
"MAMEE! DADDYY! CONGRATS!" "TAY DANILO! NAY KATH! UPDATE NYO NALANG KAMI SA HONEYMOON! "WAAAH ATE KATH MRS. FORD KA NAAAA!"
Hahaha ang cu-cute lang nila. Naka-formal attire pero kung makasigaw :D Hahahaha.
Sinundan nila kami ng ASAWA ko palabas ng simbahan.
"HAVE A SAFE FLIGHT LOVEBIRDS!" sigaw nila
Sumakay na kami sa bridal car. Ihahatid kami nun sa Airport. Honeymoon sa Paris <3
"Love...I love you!" Bulong nya
Napangiti ulit ako. Yinakap nya ko at kinapa yungtiyan ko.
"love kanina ka pa hindi nagsasalita ah. May problema ba? May masakit ba?" Tanong ng asawa ko
"Wala naman love. Masaya lang ako" Yinakap ko sya ng mas mahigpit. Mahal na mahal ko talaga sya.
"I love you Mr. Ford" He sweetly smiled.
"I love you more Mrs. Ford
*airport*
Tinakbo ako ni Daniel. Nakakahiya kase nakagown pa ako at pinagtitinginan na kami.
"Uy Kathniel! Oh my gosh" "waaaah kasal na silaaa"
Nang makapasok na kami sa airport, pinaupo nya ako sa bintana.
He rest his head on my shoulder.
"Love tutuloy pa ba natin yung honeymoon?" Tanong nya
"Sige hindi na. Ayaw mo e"
"Hindi love! Eh kase...buntis ka e. Baka bawal" tsaka ko lang naalala na buntis pala ako
"Ay oo nga pala love." -me
"Love, anong ipapangalan natin sa susunod nating baby?" Tanong nya ulit
"Sabrina.. or Samantha?" Yun agad pumasok sa utak ko e :)
Maya-maya nagland na yung eroplano. Hi Parissss!
Dj's POV
Nakaamoy ako ng roses na perfume. Kathryn!
Kasalukuyan kaming nasa isang private resort sa Paris. May candles at roses pa sa gilid. Nabaling ang atensyon ko sa pagbukas ng pinto, pumasok ang misis ko na nakabathrobe pa. Ang perfect nya lang talaga!
"Love it's been a lot of years pero mahal parin kita at mamahalin kita habangbuhay" Sincere ako dyan ha.
Yinakap ko sya. Hinawakan ko ang pisngi nya at hinawi ang mahaba nyang buhok. She's perfect. Damn. I kissed her passionately. Love filled the room.
Yun na yata ang pinakamatagal naming kiss. I really love her.
"I love you Kathryn Ford" I whispered
"I love you too Daniel F-ford.."
Pagkatapos nun ay natulog na kami ng magkayakap pa. Bago ako tuluyang makatulog ay hinalikan ko muli sya.
"I love you..."
A/n: Yay no more SPG xD Buntis si bebe e. Hahaha vote and comment! Sml x
BINABASA MO ANG
Soon to be Mrs. Ford
FanfictionGenre: Fanfiction Warning: May pagka-jejemon. I wrote this way back '16.