Kath's POV
Months passed. Nararamdaman ko na rin unti unti yung sakit ng pagbubuntis.
Marami ring changes sa physical appearance ko. Tumaba ako.
Nung isang araw nga habang binabantayan ako ni Dj sa kwarto..
"Dj" -me
"Yes bal?" -dj
"Ang taba ko na. Ang pangit ko na." -me
"Hindi a. Ang sexy mo nga o, ang ganda pa tapos ang bait pa tapos mapapangasawa ko pa. Oh san ka pa?" -dj
Napangiti naman ako.
"Heh. Linoloko mo nanaman ako!" -me
Maya maya may biglang gumalaw sa tiyan ko. Parang may sumipa.
Napansin naman nya na napahawak ako sa tiyan ko kaya tinapat nya yung tenga nya dun tapos nakaharap sya sakin habang nakahiga ako.
Nakikita ko yung nunal nya na ever since ay favorite ko.
Ngumiti sya sakin ng matamis na matamis. Ako na kinikilig. Hahaha
"Sumisipa si baby!" Masayang pahayag nya
Binantayan nya lang ako hanggang maghapon. Tinanong ko uli sya
"Pano pag ganto na ko forever? Mataba, Haggard at Pangit, maiinlove ka parin sakin? Kahit may mga sexy, mapuputi, fresh at magagandang babae dyan?" -me
"OO NAMAN! Unang una, gusto ko morena. Gusto ko medyo chubby. Gusto ko may nunal sa bandang ilong. Gusto ko yung may boses na mala-anghel. Gusto ko yung may nakakainlove na tawa. Gusto ko pikunin. Gusto ko ikaw. Ikaw lang. Diba pinromise ko na sayo yun dati pa? Alam ko minsan rin akong tumingin sa iba. Pagtingin lang naman yun, mahal kita at walang magbabago dun. Promise yan" sabay hinalikan nya ko sa noo.
Hinalikan ko naman sya sa lips ng saglit. Hahaha baka masanay e.
"Thank you babe" yan nalang ang nasabi ko. Nakatulog rin ako kaagad.
Dumaan ang weeks and months.
Lahat yun tiniis ni Dj.
Yung paglilihi ko, yung pagiiba-iba ko ng ugali at yung mga pagsuka ko.
*May 23*
Minove na pala namin yung kasal. Dahil balak nila Dj na manganak muna ako bago kami ikasal kasi nga hassle din para sakin.
2 months narin pala akong buntis no? Ang bilis. Hahaha
"Dj!" -me
"Kath!" -dj
"Bili tayo ng ice cream!" Nagc-crave ako e.
"Sige. Magbibihis lang ako" tapos kumiss ulit sya sa lips ko. Talaga nga naman oh.
*park*
Kadalasan kasi konti lang tao dito tapos andami ring ice cream vendors dito :-----)
Yipeee makakatikim na uli ako nito!
"Bal. Antagal na nating hindi pumupunta dito" bago sya magrespond pinunasan nya muna yung pawis ko. Ay :---)
Nginitian ko nalang sya. Asus.
"Oo nga e. Ganda dito no? Parang ikaw lang" tapos nginitian nya nanaman ako ng pagkatamis tamis.
Sinampal ko nalang sya para hindi nya mahalatang kinikilig ako. Ahahaha.
Bumili na kami ng ice cream. Yehey! *0*
Cookies and Cream tapos Rocky Road!
Dalawa yung binili ko. Yung tig- 45 pa. Hahaha tapos yung kay Dj yung tig-30 lang tapos isa lang.
"Oh hati tayo dito" -me
Hindi naman sya umangal. Hahaha favorite namin to pareho e.
"Oh. Nahiya ka pa!" Sigaw ko kasi ang konti lang ng kinuha nya
"De. Sawa na ko dyan! Hahaha. Sayo na yan bal" -dj
Si Dj? Magsasawa dito? I don't think so. Alam nya kase na gustong-gusto ko rin to. Ay kinikilig ako.
Umupo muna kami sa bench tapos pinunasan nya ule yung labi ko kasi andaming ice cream na kumalat. Hahaha childish.
Umuwi narin kami kasi pagabi na at papagalitan nanaman ako nito kapag natulog ako ng 9pm. Gusto nya 8pm palang tulog na ko. Tch! Hindi na tuloy ako makapagtwitter -,-
Bago ako makatulog.
"I love you bal" -Dj
Ako na. Ako na ang kinikilig. Hahaha shh :-------)
A/n: Yas! Nakapagupdate din finally! Keep Reading! xx
-areeyahx
BINABASA MO ANG
Soon to be Mrs. Ford
FanfictionGenre: Fanfiction Warning: May pagka-jejemon. I wrote this way back '16.