Chapter #02

23 4 0
                                    

(a/n:next chapter hope you like it ^___^)

----------------------------------------------

(Classroom)

Kate's POV.

Hi guy's I'm Kate Vanessa Salvador, half Russian half British, marunong ako mag tagalog 'coz I live in the Philippines, ang totoo nyan maganda ako matalino, mabait cute and mayaman...ohhh I forgot I'm half boyish half maldita pero pure dyosa...charr...

Okay na yan let's continue...

Habang nag lelecture si ms.Reyes sa harap di ko maiwasang mapatingin sa katabi ko kasi tulog sya...

Hehe>:)
It's revenge time to Mr.JM Lee Natividad...lagot ka sakin alien ka hehehe>:)...

Tumingin nalang ako sa harap at kunwaring nakikinig kay ms.Reyes at bigla kong piningot ang tenga nya at bigla syang napasigaw ng malakas...

"AARRAAAYYYYYYY KKKOOOO!!!!!!"sigaw nya... biglang napa tigil si ms.Reyes sa pag tuturo at lahat ng mga kaklase namin ay napatingin sa kanya...

"MR.NATIVIDAD WHAT DO YOU THINK YOUR DOING THER!!!"galit na sigaw sa kanya ni ms Reyes...

"Ms.Reyes natutulog lang po sya habang nag tuturo kayo kanina ehhh di ko alam kung ano nangyari jan kung bat bigla nalang yan sumigaw..."pa-inusente kong sabi kay ma'am at nung tinignan ko sya nanggagalaiti na sya...hahaha buti nga sayo>:P


"Grrrr...ma'am kasi bigl---"biglang pinutol ni ms.Reyes ang sasabihin nya...


"SHOT-UP MR.NATIVIDAD, SISISIHIN MO NANAMAN SI MS.SALVADOR...BUTI AT YUN LANG ANG GINAWA NYA PARA MAGISING KA SA MAHINBING MONG PAGKAKATULOG!!!NOW GO TO MY OFFICE!!!CLASS DISMISS..."gigil na gigil na sabi ni ms.Reyes sa kanya...

Nung lumabas na si ma'am ay sumunod na sya habang papalabas sya nakatingin sya sakin na halatang gusto nyang sabihin na 'di pa tayo tapos' ohh kaya 'lagot ka sakin mamaya'...

Hahhaha ang kawawang sya and yesss recess na sa wakas hahha...

Thank god I so starving...tumayo ako at humarap sa mga bff's ko...

"Okay guy's game!?!?!?"tanong ko sa kanila with confidence

"Yeah/sure/come on!!!"sabay sabay na sabi nila...

"Okay let's go girl's"sabi ko at tumayo na din sila...

----------------------------------------------
(a/n:hope you enjoyed ^___^)

[(Saranghamnida)]

Ms.Maldita's vs. Mr.Player'sTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon