(a/n:shorry poh shuper duper late update kashi bushy po sha shchool...)
----------------------------------------------
(Sa bahay)
Zeke's POV.
Hayyyssstttt bat parang ang sama ng pakiramdam ko bigla-__-...
"Bro punta tayong bar dali dami daw chick's dun sabi ni JM..."sabi ni Kyle na naka dungaw sa pintoan ng kwuarto ko...
"Chick's chick's pag inenjoy nila kala nila shota mo na...feeling nila kayo tapos pag di mo pinansin puputak-putak na parang manok...tsk.."reklamo ko habang naka higa at nag pefacebook...
"Bro geh na ayus na kami lahat ohhh di naman mawawala yung mga babaeng yan dito sa bahay ehhh sila ng bahala dito geh na bro..."nag mamakaawang sabi ni Kyle na halatang gustong gusto ng pumunta...hayyyssttt.
"Geh na nga antayin nyo ko sa baba mag bibihis lang ako sandale-___-"sabi ko nalang tsk minsan lang naman ehhh wala namang masama dun diba-__-...
Pagkatapos ko mag bihis deretso baba na ako agad at hiniram ko yung susi ng kotse...
"Ohhh yan na si mr.Stoneheart ano tara na..."sabi ni JM
"Oo na geh na ako na stoneheart tara na bilis baka mag bago pa isip ko-___-..."sabi ko at like mabas na kaming lahat at sumakay na sa kotse...
Pagka sakay namin pinaandar ko na yung sasakyan papuntang bar...
(Bar)
"GIRL'S NANJAN NA SILA KYAAAHHHHHHHH!!!!"sigaw nung babaeng naka maikling short's at tas-tas ang likod na damit...
Bigla nila kaming pinag yayayakap at pinag kikikikiss kung saan saan...
"Anak ng--....LAYUAN NYO NGA AKO MGA LINTA KAYO!!!!"sigaw ko sa kanila...pagka sigaw ko lumayo na silang lahat.
Dumiretso ako sa stoll sa counter ...
"Justin lam mo na...yung original."sabi ko dun sa kaibigan naming bartender...
"Sure ball Zeke..."sabi ni Justin at nag mix na ng mga wine.
"Ohh yan na nilagyan ko ng vodka tulad ng dati..."inabot nga sakin yung isang glass at diniretsong tungga ko na...
"Zeke balita ko lumipat daw kayo ng bahay ahh...may mga kasama pa daw mga chick's..."sabi ni Justin habang nilalagyan yung baso ko.
"Tsk...mga chick's nga bungangera naman-__-.."sabi ko at ininom na lahat ng nasa baso ko...
Hayyyssttt mejo nahilo na ako ahhh-____-...
"Hi..."sabi ng babaeng tumabi sakin sa stoll na inuupuan ko...
"Tsk..."mejo nahilo na talaga ako tsk...tsk...tsk sakit ng ulo ko no ba yan...-___-
"I'm Realyn Zhea Ferrer and you are???..."tanong nya..pero pwede na din maganda,sexy,cute,straight ang bohok na mahaba tsk...pwede na to.
"I'm Ezekiel Rodriguez..."at nakipag shake hands ako sa kanya...
BINABASA MO ANG
Ms.Maldita's vs. Mr.Player's
Novela JuvenilThis is all about the four rich and famous girl's na nag-transfer sa school ng four rich and famous guy's... Hope you like it^___^...