Chapter #07

12 1 0
                                    

(a/n:picture below is picture of Mae Gueverra...)

----------------------------------------------(Sa bahay)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

----------------------------------------------
(Sa bahay)

Kyle's POV.

Hi guy's and magagandang girl's I'm Kyle Sebastian isang pogi, gwapo, heartthrob, veracity, mayaman lahat na hahhaHAXD...tama na baka mainlove pa kayo...

Continue na sa bahay

Gulat na gulat kaming lahat sa nangyari kahit kanina pa naka alis si tita...nasa kwarto na ako at naka tulala parin at walang ginagawa...


"AHHHHHHHHHH!!!"sumigaw ako at ginulo ang bohok ko...Di parin talaga ako maka paniwala...



"Bro ayus ka lang may nadinig akong sumigaw ehhh ano nangyari???"hingal na tanong ni JM sakin...hahhaHAXD ano ba yan...



"Dude ayus lang ako walang nangyaring masama sakin hahhaHAXD"tawa ako ng tawa sa itsura nya halatang alalang alala sya hahhaHAXD...

"Tinatawa tawa mo jan-___-"nairitang tanong nya sakin..


"Dude kung nakita mo lang itsura mo kanina hahhaHAXD ang epic alalang alala ka wahahahahXD"naka hawak pa ako sa tyan ko habang natawa....

"Tsk...ewan sayo-___-"sabi na mag wawalk out na sana kaso pinigilan ko....


"Dude dito ka muna...kaya ko lang naman yun ginawa kasi di parin ako makapaniwala sa mga nangyayare ehhh"sabi ko ng naka simangot na....


"Ako nga din ehhh naka tulala lang ako dun sa kwarto ko di padin ako makapaniwala sa nangyayare hayysstttt"sabi nya at bumuntong hininga...hayyssstttt parehas lang pala kami ano bayan...



"Dude balik na ko kwarto ko itutulog ko nalang to..."sabi ni JM at tumayo na sya sa sofa dito sa loob ng kwarto ko...

"Dude baka mamaya may tumabing multo sayo ahhh"sabi ko habang nakangiti ng nakakaloko sa kanya...


"Sira ka talaga...para kang naka singhot ng libo libong katol ahhh"sabi nya at lumabas na...Di naman ako nasinghot ng katol ahhh baliw talaga yun...



Ano ba talaga nangyayare di padin talaga ako maka relate -___- hayyssstttt itutulog ko na nga lang din to...

----------------------------------------------
(a/n:sorry po kung maikli ahhh wala na akong maisip sa line's nya ehhh)

Ms.Maldita's vs. Mr.Player'sTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon