Chapter #03

21 2 0
                                    

(a/n:enjoy reading guy's and thanks for reading this story^__^)

{[(Kamsahamnida)]}
----------------------------------------------
(At office)

JM's POV.

Hi guy's I'm JM Lee Natividad, to be honest too you all I'm handsome, cute, rich, varsity player and heartthrob at school...sorry na nosebleed ba kayo hahaha that's all for introducing my self...

Continue tayo sa pag punta sa office, yung babaeng yun kasi tsk ang sakit talaga ng tenga ko-___-....

Maganda sana kaso sadista sakit pulang pula yung tenga ko...

Pumasok na si ma'am sa loob at papasok na din si ako-__-...



"Okay Mr.Natividad ano ang ginagawa mo don sa loob kanina?.?.?."tanong agad ni ma'am...Di manlang ako paupuin.

"Natutulog ma'am...pero kahit tulog ako ma'am nakikinig ako sa lectures mo...-___-"inaantok pa ko ehhh /yawn-0-/...




"Siguraduhin mo lang mag papa-quiz ako bukas dapat tama lahat yun okay..."haysstt buti naniwala si ma'am papatulong nalang ako kay Tristan hahaha...

"Yes ma'am...hmmmm...ma'am pwede na pong umalis gutom na ko ehhh"totoo naman ehhh gutom na ko inaantok pa ko tapos may practice pa mamaya may mga freshmen pa at sa cheerleaders...


"Osige umalis ka na..."sabi ni ma'am yes makakakain din sa wakas...tumayo na ako at lumabas...

Pagka labas ko nakita ko sila Zeke na inaantay na ako...

(a/n:Zeke nickname of Ezekiel)


"Dude musta...ano sabi ni ma'am hahhaHAXD"biglang high-five sakin ni Kyle...

"Papa-quiz daw sya bukas dat daw matama ko lahat hahhaHAXD Zeke lam mo na hahaha..."sabay tingin kay Zeke tumungo lang sya...

"Ano sabi mo Zeke di ko badinig..."sabi ko sa kanya na may pangasar na ngiti...

"Oo na sabi libre mo muna ko-__-"sabi nya hahhaHAXD


"Ayus ba geh ano tara na?!?!?!"tanong ko sa kanila

"Game dude gutom na ko ehhh"Kyle

"Tara na dami pang sat-sat canteen din lang bagsak-__-" Mr.cold (Tristan)

"Ano tutunganga lang tayo gutom na ko may practice pa tayo bilis-____-"ang gutom na gutom ng si Zeke hahhaHAXD

"Okay Tara na gutom na din ako ehhh ohhh yeah!!!!"at umalis na kami sa tapat ng office at deretso sa canteen...

----------------------------------------------
(a/n:thanks for reading hope you enjoy it^___^)

<{[(Kamsahamnida)]}>

Ms.Maldita's vs. Mr.Player'sTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon