Chapter #04

24 2 0
                                    

(a/n:enjoy your reading guy's...hope you'll like it^___^)

{Kamsahamnida}
(a/n:picture of Katheryn Nicole Bernardo below...)

----------------------------------------------(Canteen)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

----------------------------------------------
(Canteen)

Mae's POV.

Hi I'm Mae Gueverra maganda, mabait sa mabait sakin, maldita sa iba, half dyosa pure mariposa...baket angal ka...charr lang...

Hayssttt tama na continue na...

"Yzza, Mae hanap na kayo ng upuan natin kami nalang bibili ng inyo"sabi ni Kate at halatang gutom na...

"Okay/geh"sabay na sabi namin ni Yzza sa kanila at umalis na kami ni Yzza para mag hanap ng upuan...

"Mae dun nalang tayo ohh wala namang naka upo ehh"sabi ni Yzza at tumungo na lang ako saka kami dumiretso sa upuan...

Pagka upu ko tumungo muna ako at hinayaan si Yzza na mag cellphone mag isa...mayamaya may nadinig akong nag uusap tinaas ko ng konti ang ulo ko para makita kung sino yung kausap ni Yzza...


"Tsk..."sya lang pala yung katabi ni Yzza sa upuan kanina si Tristan.

Nagulat din ako dahil may biglang tumabi sakin sa upuan ko at ng tumingin ako...tsk...yung panget pala na katabi ko...


"Hello Mae I'm Kyle Sebastian yung katabi mo sa upuan kanina sa classroom"naka ngiting wagas na pakilala nya sa sarili nya...


"Lam ko...and so ano kaylangan mo-__-"mataray na sagot ko sa kanya...ng tignan ko sila Yzza at yung Tristan nag tatawanan sila...tsk mag sama kayo...walang por-eber...


"Guy's tara kain na tayo ohhh"sabi ni Kate pag dating nila...nagulat din ako kasi kasama nila yung mga kaibigan ng lalakeng to...




"Makiki upu lang kami walang wala ng upuan"sabi ni Ezekiel



"Tara kain na gutom na ko...at mag a-audition pa tayo mamaya diba?.?.?."sabi ko at kumain na...

"Ay Oo nga pala girl's san kayo mag a-audition???"tanong ni JM sa amin...


"Cheering squad baket???san ba audition???"sabi ni Kate na may pag ka mataray...


"Sa gym sama na kayo samin mamaya pupunta din kami sa gym ehhh tutulungan namin si sir sa pag hahanap ng mga freshmen...nga pala varsity player's kaming apat^_____^"sabi ni Tristan na naka ngiti...tsk ewan sa inyo-___-...



"Mae mag a-audition ba kayong lahat???"tanong ni panget...


"Malamang *chump chump chump* kumain ka nalang jan ng makapunta na tayo"cold at mataray kong sagot ang daldal naman...-_________-...



At kumain na nga kaming lahat habang si Katheryn at Ezekiel ay tapos na kumain...

Edi wow kayo na mabilis kumain...wala paring por-eber- ___-...
----------------------------------------------

(a/n:hope you enjoyed ang pagka mataray nila)

{Kamsahamnida}°°°^___^°°°

Ms.Maldita's vs. Mr.Player'sTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon