BTS V ~ One Shot Story

72 6 0
                                    

Third Person's POV


"WALANG HIYA KANG ALIEN KA!! PAKSHET KA!!! ASAN NA BA KASI YUNG BAG KO???!!!!" Sigaw ni Sabrina kay Taehyung.














"Luh?? Nababaliw ka na?? Anong gagawin ko sa bag mo??" Sabi ni Taehyung sabay yuko at patagong ngumiti.









Sya kasi nagtago ng bag ni Sabrina. Nilagay nya yun sa taas ng pinto ng CR ng boys.










Mukhang napagtripan nanaman ni Taehyung si Sabrina.











Si Sabrina at Taehyung ay FreNemy. Lagi silang nagbabangayan dalawa. Halos araw araw sila nag aaway. Para bang hindi makukumpleto yung araw nila pag hindi sila nag away.











"TAENA NAMAN KASI KIM TAEHYUNG EEEHH!!! ANO BA???!! PAKSHET KA!! KAILANGAN KO NA KASI UMUWI!!!" Sabi ni Sabrina habang pumapadyak padyak pa sa sahig.








"Makita ko lang talaga yung bag ko. Malilintikan ka sakin Kim Taehyung" sabi ni Sabrina sa isip nya.











"Balik mo na kasi yung bag ko!!! Para ka namang ewan eeh!!" Sabi ni Sabrina na tila nahihirapan na sa pag hinga.












Hindi alam ni Taehyung na may hika sa Sabrina kaya laking gulat nito ng muntik ng mahulog sa sahig si Sabrina.










Mabuti na lang at nasalo nya ito agad.












"Huy Sab!! Anong ka artehan to ha?? Hoy Sab!!" Sabi ni Taehyung










"Yung....... yung.......... yung in-inhaler ko..." hinang hina sabi.ni Sabrina.












"Sige hintayin mo ko saglit" sabi ni Taehyung at inupo si Sabrina sa pinaka malapit na bench.









Tumakbo agad si Taehyung para kunin yung kotse nya.











Pag ka park ni Taehyung ng kotse nya inilagay nya agad si Sabrinar sa kotse nya at pumunta sa ospital.








Now playing: Someday by IU (Dream High)







Mahigit dalawang oras na din nag hihintay si Taehyung sa labas ng Emergency Room.






Biglang lumabas yung doctor na sumuri kay Sabrina.








"Family of the patient??" Tanong ng Doctor.







Biglang tayo naman agad si Taehyung sabay lapit sa doctor.




"Stable na naman ang lagay ng girlfriend nyo. Mabuti na lang at nadala nyo sya dito ng maaga. Binigyan na din namin sya ng gamot. So sa ngayon pwede mo na sya bisitahin sa kanyang room" sabi ng Doctor.






Tumango lang sya at nag tungo sa room ni Sabrina.





Habang nag lalakad si Taehyung papunta sa room ni Sabrina naalala nya ang sinabi ng Doctor.






"Stable na naman ang lagay ng gitlfriend mo..."



"Stable na naman ang lagay ng girlfriend mo...."



"Bangtan Boys"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon