Lúc Hạng Tây bị Nhị Bàn quăng từ trên xe xuống đất, bốn bề rất yên tĩnh, chỉ có thể nghe được tiếng rít của gió Bắc với tiếng thút thít của Lý Tuệ nghẹn ngào trong cuống họng.
Cậu ngẩng đẩu lên muốn nói cô bé có khóc thì khóc nhanh đi, cái tiếng này nghe sao mà rùng rợn quá, nhưng cậu không còn cơ hội mở miệng, vừa mới ngẩng mặt cậu đã bị Nhị Bàn đá một phát vào đầu.
Tuyết trên mặt đất rất mỏng, cậu hầu như có thể nghe được âm thanh trán mình đập vào nền đá phủ tuyết.
Cậu ôm lấy đầu mình, đây là động tác tự vệ duy nhất.
Cậu không biết Nhị Bàn và Bình thúc định xử lý mình như thế nào, đánh chết cậu? Chuyện giết người như thế này Bình thúc không dám làm, nhưng Nhị Bàn thì chưa chắc.
Hạng Tây.
Đây là tên cậu, đã dùng được khoảng mười năm... hoặc là hai mươi năm? Hay là hơn nhỉ?
Nhị Bàn nhấc chân đá vào bụng cậu, cậu cong lưng lại, chôn mặt trong tuyết, hơi khó thở.
Cậu bao nhiêu tuổi rồi? Cũng không rõ nữa, Bình thúc nói không thấy giấy khai sinh của cậu, cậu không có ngày sinh nhật, 18 tuổi là cậu dè chừng theo tuổi tác Bình thúc thuận miệng nói, không biết là thật hay giả, có thể nhỏ hơn một chút, hoặc lớn hơn một chút.
Lý Tuệ vẫn đang khóc, tiếng khóc nghẹn lại trong cổ họng, thi thoảng lại nấc lên vài tiếng sợ hãi tuyệt vọng, bù lại âm thanh cho Hạng Tây vẫn đang im lặng.
Cậu muốn hít thở.
Cậu nghiêng mặt sang một bên.
Nhị Bàn tóm lấy gáy cậu rồi ấn mặt cậu vào trong tuyết, gã đè rất mạnh, lớp tuyết mỏng như vậy, gã đè một cái, mặt mũi cậu đều áp lên mặt đất, ngửi được một vị tanh khó tả.
Máu tanh hay đất tanh, cậu choáng váng không phân biệt được.
Đại Kiện xem như có cơ hội bày tỏ trung tâm trước mặt Bình thúc, hắn vung gậy đánh vào người cậu rất tàn bạo.
Hạng Tây thật muốn phối âm với hắn, hự hự ha a...
"Tiểu Triển—-" Rốt cuộc Lý Tuệ cũng khóc thành tiếng, gào lên gọi tên cậu.
Đừng gọi, Hạng Tây nhíu mày, vốn cảm thấy không đau mấy, nhưng nhờ tiếng gọi thảm thiết này của cô bé, Hạng Tây cảm thấy cả người mình giống như đã bị đánh nát muốn bò lăn ra đất.
Người đánh cậu có tổng cộng ba người, Nhị Bàn, Đại Kiện, và một tên cậu không quen biết, là cái tên đang giữ lấy Lý Tuệ kia.
Hạng Tây nghĩ nếu như cậu biết trước mình sẽ bị bắt chuyện dã man thế này, thì cậu sẽ ăn nhiều một chút, để mập thịt một chút, chứ cái bộ dáng này bị đánh đau quá...
Cây gậy bị gãy.
Xương chắc đã gãy không ít, nhưng có thể trườn đi, nhưng mà không biết có thể gặp được xe của Trình Bác Diễn không.
Hạng Tây nghĩ, lỡ như lại đụng phải xe Trình Bác Diễn, vẻ mặt của anh chắc chắn rất buồn cười.
Không hiểu sao cậu lại muốn cười, khuôn mặt bị giẫm thành bùn nhão trong đám tuyết liền nở nụ cười, lại còn cười đến vui vẻ, đến nỗi cả người đau nhức.
YOU ARE READING
Đôi Đũa Lệch - Vu Triết
Romansa►►►► ONLY ON WATTPAD ► Thể loại: Hiện đại đô thị, Niên thượng, 1 vs 1, HE ► CP: Trình Bác Diễn x Hạng Tây ► Văn án: Lần đầu tiên nhìn thấy Hạng Tây, cậu ấy có vẻ như đang ăn vạ*. Lần thứ hai nhìn thấy Hạng Tây, cậu ấy đang ăn vạ. Không quá hai ngày...