Author's Note:
NyaHahaha ang kapal talaga ng muka ni author no?? May pa author authors note pang nalalaman ang tagal tagal na nga mag update ang konti konti pa ng chapter kung may update
Ayy pasensya na po ha?? Basta basahin nyo na lang ung author's note dahil kung ayaw nyoEdi wag hahahha
Ayun na nga sorry nga pala kung mabagal ako mag update atsaka kung onti lang ung words bawi na lang ako hahahah IkAw LhArN ZhApAt NhA ang hirap talaga maging jeje so un tuloy nyo na ung pagbabasa baka ipaamoy ko pa sa inyo ung kilikili ni Jane..
RACHELLE'S POV
(caps lock para mas dama)Hayys salamat naman author at na pov nyo na din ako kating kati na ako dito letche puro na lang ka dramahan nila ung sinusulat mo
(Abay rachelle ayus ayusin mo buhay mo at baka tadyakan kita dyan at ipaamoy ko sayo kilikili ni joana)
Ayy author sorry na joke lang
(Ayy mabuti naman baka patayin agad kita sa story na to)
So ayun na nga nandito n nmn ako sa mansyon namin hahahha CHAROT asa naman ako may mansyon kami syempre sa bahay namin ayoko naman maging hard sa bahay namin at lait laitin baka pa lamon pa saken ung panty ni joana ang baho baho pa nmn nun dalaga na di pa din marunong mag laba ng panty at di pa naliligo pero ang mas nakaka bwisit ang dami ng boy friend at best friend maya maya nakikita kong may ka txt kilig na kilig pa at ang mas nakaka loka naka unli sya tas ang dami dami ng boylet nyang ka txt sunod sunod pa ung pag se send. nung mga isang araw nga may inaalok sa akin ang gaga ng boylet at ang gwapo at dahi loyal ako sa my loves kilala nyo na kung sino yun.
Changgala na sa kwarto kami ngayon.
(Oy rachelle wala kayong kwarto tandaan mo yan)
Opo author alam ko naman po yun bat ba sa lahat ng chapter saakin ka laging hard huhuhuGanto na lang katabi ko ngayon c joana tas kinikilig kilig pa ang gaga tas nag paalam sya saken "ate mag ba banyo lang ako"
"Oh edi mag banyo ka bat nag papaalam ka pa hawak ko ba ung banyo?" Changgala nmn kasing tanong yan nakaka tanga lang. Tas ayun lumabas na sya pag ka labas nya putragis na yan nag iwan pa ng bakas tangna umutot pa putragis di ko na kaya masuka suka pa ako changgala anong amoy un.Lumabas muna ako ng di ko na maamoy ung baho changgala.Di ko na talaga kinaya ung amoy.
Nung medyo nakaramdam ako na na c cr na ako i mean ung naiihi naman grabe kayo sakin.
Changgala ang tagal nmn ni joan nag dadasal ba un o nag no novena.
30 minutes later*
Hayy putcha salamat nakalabas na yung gaga ano ba tinae nun bato ba ?? Papatayin ko na talaga to kung hindi ko lang kapatid to ih
"Aba may balak ka pala lumabas akala ko wala na" sabi ko
Putspa dinedma ako ng gaga nakatuon lang dun sa cellphone nya kilig kilig pang nalalaman kabata bata pa lang paamoy ko kaya sa kanya panty nya ng matauhan sya kahit konti dahil kahit kapatid nya ako alam kong di sya tao bwiset..Pag ka pasok sa banyo putchang ngina *@?^\\?!£//£\ ano ung naamoy ko blewjkvjkkggsjjsksksk nasusuka ako papatayin ko tong kapatid ko wag nyo kong pigilan pls lang pls wag nyo kong pipigilan. Kahit paano tiniis ko lahat ng amoy. Ang amoy na di ko alam kung sa kapatid ko ba galing o sa imbornal na tinambakan ng patay na daga at kung ako ano pa. Guys di nyo lang alam kung ano na ang pinag dadaanan ko nagyon.
Wala na ako time para sermonan ang walang hiya at malandi kong kapatid basta kailangan ko ng matulog bwiset sya ayoko ng makita ang napaka baboy nyang katawan at pamumuka. PWE
OKAY MORNING NA MAG SIGISING NA KAYO. Sabi nung manok o dba nag salita ang manok hahahahha
Yun na nga morning na so ayun may pasok na naman at nakita ko si jane changgala ilang kilometro pa lang layo ko sa kanta amoy na amoy ko na kabahuan ng kilikili nya changgala di ko talaga matanggap ang pagiging next campus princes nya nakaka loka author sabihin mo nga saken pls lang.
Putcha nung malapit na ako sa kanya tinakpan ko na ilong ko kc daig pa ng atomic bomb ung kili kili nya.
Sabay nung nakita nya ako nagtakip nung ilong ko
Hey bat ka nagtatakip ng ilong dini dismaya mo ba ako ??
"Puchanggala kahit sino na man magtatakip ng ilong sa kabahuan ng kilikili mo"
Saka sya tumingin sa paligid nya lahat nga sila naka ganun. Imean nakatakip ung ilong
Tsaka sya lumunok
"How dare you ang lakas naman ng loob mo sabihin yan sa next campus princes" sabi nya saken
"Talaga di ko nga alam bat nag karoon ka pa ng kaibigan changgala dinaig mo pa nga ung atomic bomb sa lakas ng putok mk ih"
"HOW DARE YOU?"
"i dare you atsaka kanina ka pa how dare you ng how dare you dyan wala ka ng bang ilang linya puro ganyan ka na lang" sabi ko
"hoy respituhin mo ang next campus princes" sabi ni mikaella
"Hahah mas respetuhin ako in short respetuhin mo ang mas na kakaganda sayo tabi na nga kayo dyan epal PWE" sabi koKaloka paepal nakaka asar sampalin ko sila dyan ih
Ang baho baho naman ng kilikili PWENEXT CAMPUS PRINCES DAW KADIRI NAMAN ANG KILIKILI
Huy ate hilod hilod muna bago landi nakalimutan pa mag hilod kesa landi sapakin ko na kaya sial nakaka bwisit lang sarap sampalin.
Na stress na tuloy beauty ko sa kanila.
Palibhasa sila walang beauty kaya umaasa na lang sila saakin in short umaasa lang sila sa kagandahan ko.
Bigay ko kaya ung panty ni joana sa kanila tsaka ipaamoy kaasar.
Problema na nga sa bahay sa pamilya sa kapatid sa kaklase sa school pati ba nmn sa kabahuan at kababuyan nila LETCHE...
Di bale sana kung ikakaunlad ko yan at ng ekonomiya ng bansa
Ih kaso hindi kung mga banal na ung nasa kalagayan ko. ihh pati si pope francis nag init na ulo sa kanila. Pati si mother teresa nawalan na ng pagasa nakakaloka. Na sa earth at sa life i didn't know what I'm gonna do.
Ohh palo wala kayo nyan english pa yan.Nag mamahal napaka ganda at dyosang
RACHELLE...
BINABASA MO ANG
X-SQUAD
RandomSANA MAGUSTUHAN NYO PO ITO KUNG MABABASA NINYO. t__t PLEASSEE SUPORTAHAN NYO PO YUNG KWENTO KO. SALAMUCH! :) ANG STORY PONG ITO SA BEST FRIEND CLASSMATE KO PO NAGTULUNGAN PO KAMING DALAWA DITO SA STORY ITO SALAMUCH GUYS