Giáng sinh an lành

2.8K 185 16
                                    


~ ~

Tittle : Giáng sinh an lành

Author : Bạch Nguyệt Tiếu (Smile)

Pairing : HarryXDraco, và hai couple phụ được nhắc đến là GeorgeXPansy, BlaiseXGin.

Rating : 15+ hay R

Warning : OOC, Angst (xíu xiu à), HE, During – Hogswarts.

Summary : Một Giáng sinh với nhiều bất ngờ thú vị.

Author's note :

Hơi bị muộn nhưng fic này là quà giáng sinh ta đặc biệt dành tặng nàng xử nữ đã vào ủng hộ blog ta đầu tiên nhá. Đảm bảo tim hồng phấp phới, cực ngọt cực ấm đúng tinh thần giáng sinh luôn.

Fic này chỉ hiện được post duy nhất ở đây nếu sau này có mang đi đâu ta sẽ cập nhật sau.

Tình trạng : complete

*********************


"Sao mày lại ở đây?"

"Sao tao lại không được ở đây, Potter."

"Mày đáng ra phải đang ở trong bữa tiệc, khoe khoang về mấy món quà đắt tiền mày được tặng...Có lẽ năm nay là một dinh thự riêng hoặc là một tài khoản mới ở Gringotts.."

"Xin lỗi vì đã không làm thế." – Draco nhìn tên Đầu thẹo phiền phức qua khóe mắt.

"Mày không phủ nhận về mấy món quà." – Harry bước tới gần hơn.

"Đoán giỏi đấy. Ba tao tặng tao dinh thự riêng ở Iceland và mẹ tao thì tặng một tài khoản dự phòng trong Gringotts. Giờ thì biến đi và tao sẽ coi đó là quà Giáng sinh sớm mày tặng tao."

"Tao đâu có nói là muốn tặng quà cho mày." – nó bước tới gần hơn nữa và ngồi xuống kế bên đối thủ nhiều năm của mình.

"Lạy Merlin! Mày nên được trao giải Người giỏi phá hỏng tâm trạng nhất đó. Nếu mày thích ở đây đến vậy thì cứ tự nhiên." – Draco đứng lên phủi mấy hạt tuyết trên áo chùng và dợm bước.

"Sao lại bỏ đi ?" – Harry nắm tay tên tóc bạch kim kéo lại.

"Vì tao không muốn bị nghĩ là đang dụ dỗ hay tấn công Ngài Potter đây. Giờ buông ra để tao đi."

"Tao còn chưa tặng quà cho mày mà." – Mắt xanh chẳng những không buông mà còn nắm chặt hơn.

"Nếu mày không nhớ thì để tao nhắc lại là một phút trước mày đã nói không muốn tặng quà cho tao."

"Tao nghĩ lại rồi."

"Vậy sao? Nhưng tao không cần quà của mày." – nó nói rồi định giật tay ra để thoát ra.

"Tao chắc chắn là mày sẽ thích món quà này." – nói rồi Harry kéo mạnh để Draco té nhào vào người nó.

Draco bị bất ngờ không kịp chống trả, đến khi nhận ra thì nó đang ngồi trên đùi tên tóc đen cụ thể nào đó trong một tư thế rất chi là lãng mạn. – "Mày làm cái quái gì vậy?" – nó hét.

"Tặng quà cho mày." – tên Mắt xanh không biết sợ là gì cười nhăn nhở. Nó vòng tay quanh người Draco.

"Quà cái đầu mày á. Buông tao ra ngay lập tức." – Mắt xám cố vùng vẫy đứng dậy.

HarDra collectionWhere stories live. Discover now