1
Trina•
MY HUSBAND IS A MAFIA KING/CASSONOVA.
(MAFIA HEIRESS MEET THE MAFIA KING LEGACY)
Chapter 01
@MaharlikangAlexis
Trina PovIsang linggo na ako dito nakakulong ata at kahit isang Liwanag man lang dito sa kwarto ko wala akong makita..Mamatay na ata ako.Huhuhu!!Sadlayff.. Di pa ako nagkaka Boyfriend mamatay na ako.
"I'll make sure na bago pa makauwi si Gerald ay patay na si Trina..hahaha!!"Narinig ko na tawa ni Tita Allys.
Papatayin nya ako..Kailangan ko na maka alis na dito hanggang maaga pa.Ayoko pang mamatay..
Umikot ikot ako dito at may nakapa akong Parang Hagdan sya.Kabisado ko ang boung Stock room namin at sa taas nito ay ang Terrace na nang bahay namin.Kailangan ko lang akyatin ito at makaka labas na ako dito.Inayos ko ang hagdan at inikyat ito buti na lang at hindi ko ito na i lock nang huli akong tumambay sa terrace.Pagkalabas ko ay nasingan ka agad ako nang araw at ang problema ko na lang ay kung paano tumalon dito sa terrace patungo sa kwarto ko.Isang Ruler lang ito kaya tinalon ko na kaysa mamatay pa ako at agad akong naligo at nagpalit paglabas ko ay tumalon na ako sa Veranda nang kwarto ko at sa wakas ay wala na ako sa Mansyon.Pwede na ako Tumakas kay Tita ay balaan si Daddy tungkol kay Bernice.
Naglakad lakad ako hanggang Inabot na ako Nang gabi at Nasa Masikip na daanan na ako..Ang tanga ko Lumayas ako nang walang alam na daan..Huhu!!Gutom na ako...
"Beeeeep!!beeeeep.."
Bago pa ako mapatingin sa kotse at binangga na ako nito at lumabas ang anghel sa loob..Anghel nga ba e papatayin ata ako nito..
"Ano ba!!Papatayin mo ba ako!?"Sigaw ko sa kanya at Seryoso lang syang nakatingin sa akin.
Gwapo sya oo para syang Artista sa Hollywood at paano ko nakikita ung Itsura nya sa Dilim??Dahil sa Ilaw nang Kotse nya.
"Tanga ka ba!Nakita mong Dumadaan ang Sasakyan ko nakaharang ka sa Daan."Sabi nya..Di naman halata na galit sya e.
"Look.Ikaw na ang nakabangga ikaw pa itong akala mo kung sino!"
Tumayo ako at pinagpag ang skirt ko.Maikli lang ang nasout ko na skirt dahil nga nagmamadali na ako maka alis sa Mansyon at naka Crop top lang ako at heels.
"What's your name?"Bigla nyang Tanong.
"I'm Trina Dela Cruz The Dela Cruz Organization Heiress."Mayabang na sabi ko.
Nginitian nya ako at agad akong hinila papasok sa kotse nya..Hala!!baka isa sya sa nagpapapatay sa akin at alagad din sya ni bernice..
"Kuya..Please alam kung Di ka mukhang Kidnapper o Rapist pero please naman kung inutusan ka ni Tita Bernice Na ipapatay ako Doble ang babayaran ko At gagawin ko ang lahat wag mo lang ako patayin."Mangiyak ngiyak na sabi ko.
"Why i would care kung patayin ka ni Bernice??You're a Promo Trina!!A Beautiful and perfect promo for me.."Sabi nya at finucos na ang Tingin sa daan..
"Please I'm Begging you Sir..Kahit ano po gagawin ko kahit katuling nyo wag nyo lang ako patayin please..Ibibigay ko sa inyo ang kalahari ng Org na mana ko wag mo lang ako patayin please.."Umiyak na ako.
Tinigil nya na ang makina at tinignan ako.Nilapit nya ang mukha nya sa mukha ko at iniangat nya ito.Nakita ko ang maala perpekto nyang mukha at seryoso.
"How can i make sure na papayag ka."Sabi nya.
"Teka..You know me Right??I'm the heiress of dela cruz Organization and you can blackmail me if you want..Ikaw nga ang di ko alam ang pangalan e."Medyo nilayo ko ang mukha ko.
"Seriously Ms.Dela Cruz You didn't know me??"I nodded and he chuckled.
"I'm Rux Ezekie Malcolm. "Nanlaki ang mata ko sa narinig ko.
Isa sya ang pinaka mayaman sa boung bansa ang pagkakalam ko at tagapagmana nang Malcolm Companies..ohhhh..I think I'm Trouble..
"I......I...."
"Be my Wife Trina..Then I'll not Kill you!"Sabi nya..
I have no choice!!i don't want to die..I'm Really so trouble...
"It is yes or no??"Nilapit nya ang Mukha nya ako..
Don't i have a choice??
"Ye--"He kiss me Already..
I'm Tantalized at his Kiss na parang hinihigop ako nito..Ang bango nya at napaka kinis nang mukha nya.I kiss him back and he Caressed my back ang start roaming his hand on me.
••••••••••••••
HOPE YOU'LL LIKE IT..
BINABASA MO ANG
My HUSBAND Is A Mafia King
Teen FictionI'm Trina Dela cruz..Yeah my life is In danger..Anytime I'll Die..I have no Definite Day,Time,Minutes,Second to know if i Still Alive..Everyone Searching on me..I'm the Most Wanted Prey I know but after I chase on my Death I bump into a someone...