4
ROX•Binuksan ko ung Pinto nakalimutan ko kasi ung About sa Gang sa University namin ni Kiel sya ang nagmamanage nang Gang namin at kailangan ko lang iupdate sa kanya na ako na ang pinaka Gwapo sa Gang namin!!Pagbukas ko dapat pala Dinahan Dahan ko muna para nakapanood ako nang Porn. Takte ang aga ata naman gumawa ni Kiel nang Baby kasama si Trina!
"Sorry naka Istorbo ata ang ka Gwapuhan ko sa Honeymoon."Tumingin nang Masama sa akin si Kiel.
"Rux!!Nagsasalitang Momo??Bakit ang gwapo naman nya?"Sabi ni Trina.
Ang ganda talaga ni Trina Mukhang Napaka Inosente nya masyado,Magkakaroon na nang Junior sa Gang namin pag nagkataon!!
"He's not a Ghost and I'm More handsome on him."Sabi ni Kiel na Nakaupo at nakayakap din kay trina.
Kingina kailan pa naging Selosa si Kiel sa babae eh halos lahat nang Babaeng ginagamit nya tinatapon sa amin.
"Eh..Mas Cute talaga siya e..Anong pangalan mo kuya?"Sabi nya at akmang aalis na sana sa yakap ni Kiel kaso Niyakap ulit sya ni Kiel.
Anong nangyari kay Kiel..Putangina sino ang pumatay kay Kiel!!
"Get Out Rox or I'll kill you!!"Tinaliman nya ako nang Tingin.
"Geh..Ipagpatuloy nyo na Honeymoon nyo aalis na nga ako."Sabi ko at sinarado na ang pinto..
Pababa na ako nang May Naisip ako!!Gwapo ko na nga ang Talino ko pa.Ysk kaya nag kakandarapa ang mga Babae sa Kagwapuhan ko e.Dahan dahan kung Binuksan ng Pinto at Nilabas ang Cellphone ko..Bibenta ito kapag nagkataon!!
"STOP THE BULLSH*T ROX!!"Napatayo ako nang mabilis.
Lumabas si Kiel kaakbay si Trina.Na ca-captivate ako sa ganda ni Trina!!
"Ahmm..Kuya andyan ka pa pala!!"Sabi ni Trina.
"Oo Gusto mo na ba ako Umalis Trina?"
"Hehehe..Di naman."
"Get Out Rox!!"
"Sabi ni Trina Dito daw muna ako e."
Ayaw ko pa talaga Umalis masyado akong nagagandahan kay Trina sa Totoo lang.
"ROX!!"Nakita ko na ang Baril nya sa Bulsa nya na nilalabas nya.
"Fine..Bye Trina!!Napaka Seloso nang Asawa mo.."Sabi ko at Hinalikan ang Kamay nya.
Tinutok naman ni Kiel ung Baril sa Ulo ko..Tsingina Papatayin ata ako nito mababawasan ang gwapo sa mundo kapag nagkataon.
"Bakit naman sya Magseselos kuya?"
"Kasi Mas Gwapo ako Kaysa sa Asawa mo Trina.."Umalis na ako at naglakad na pababa nang Hagdan.
"Aalis na sya??Hmph!!May Baril ka pa pala Akin na lang yan Rux please??"
Narinig kung sabi ni Trina..Oo nga pala sya ay Isang Mafia Heiress.
•••••••••
Trina*Ang dugas masyado meron pa pala syang Baril bakit di nya sinabi??Tapos sinasabi ko na pahiram ayaw ako pahiramin nakakainis sya.
"Di ka pa inaantok?"Sabi ni Rux na Nakaupo sa isang Little sofa.
"No..Ikaw kaya Ikulong sa Madilim kung di ka Makatulog nang Matulog??"Sabi ko.
Ayon seryoso nanaman sya..Lagi na lang di pa ako nasanay.Kumakain kasi ako nang chi-chirya e..
"Ung mga Damit ko Kukunin ko pa ba un sa mansyon."
"No..She might kill you,My Designer tommorow will arrive."
"Ahhh..Rux kasi..Ano!!Ung school ko Kaklase ko si Sandra at candy anak ni Tita Bernice sigurado ako na Isusumbong nila ako kay Tita pag nalaman nila na Pumasok ako."Sabi ko habang Pinapapak ung Huling chips.
"Sa school ko na kita Papasukin Trina."
"Talaga??"Tumingin na ako sa kanya.
Paano ba naman kasi balita ko ang school nya ang pinaka magandang school sa Pilipinas..Ung Ruxkiel University ata ang pangalan nun..Pangarap nila Sandra at Candy na makapasok dun kaso Di nga sila Makapasa tapos ako kahit di pa ako Nakakapagtest pasaado ako.Hahaha!!
"Yeah!!"Sabi nya.
Lumapit ako sa kanya at Niyakap sya nang Mahigpit.
"Thank you Thank you Rux!!You know what it's my dream Before.."Sabi ko.
Napaupo ako sa Lap nya at Hinug sya nang Mahigpit!!Ang bango nya talaga Pramis..
"Stop it Trina!!I can't stop myself once i started it."Sabi ni Rux.
"Huh!?"Napa Ayos ako nang upo sa Lap nya.
"Nothing,Don't you tired already?"
Oo nga napapa Yawn na ako e.
"Yeah..I'm Tired!"Humiga ako sa Dibdib nya at napapikit na ako.
•••SOMEONE POV•••
Kanina pa sya Galit na galit sa amin dahil nawala si Trina sa kulungan.Peste bakit pa Priority nya ung Trina na un?Edi masaya na sya at wala na si Trina at lahat nang balak nya ay maftatagumpay na ano pa ang Problema nya!Kanina pa nya pinaalis ang lahat lahat na empleyado nya para lang hanapin si trina at dumating na ang Inaabangan nyang Bisita.
"Good Morning."Sabi niya.
"Where is Trina??What Happen to her Bernice."Mukhang Galit na sya.
Gwapo sya at isa sya sa pinaka Inaadikan ni Candy na lalaki.Gustong-gusto nya ito kaysa kay Rux eh mas Lamang nman talaga si Rux kaysa sa kanya.
"I don't know..Pinapahanap ko na sya Wade."Sabi ni Bernice.
"That's not Enough Effort Bernice..Find her or I'll kill you and your Daughter!!TRINA IS ONLY MINE.."Sabi nya at Umalis na.
Peste talaga yang Trinang Yan..Wala na Ginawang Mabuti sa Pamilya namin!!Ngayon naman Ipapatay kami nung Demonyong un para lang kay Trina na ayaw magpahanap at nawawala..
"Mam..We Found out That Trina is Going to marry Mr.Rux Ezekie Malcolm Today."Sabi nung Investigator.
"What!?Do you know where.."Napatayo na si Bernice.
"No..Mam.Sorry Ayan lang ang Nahanap namin na Info at wala nang iba."
"Tsk..Fuck U wala ba kayong Iba pang Magagawa?Kailangan Mapigilan ang Kasal nila!!Hanapin nyo sila.."Sigaw ni Bernice.
No..Di Pwede na makasal sila!!KAMI ANG BAGAY NI RUX...Kami ang Karapat Dapat na Ikasal...PAPATAYIN KO SI TRINA IF THAT HAPPEN..I swear.....
BINABASA MO ANG
My HUSBAND Is A Mafia King
Teen FictionI'm Trina Dela cruz..Yeah my life is In danger..Anytime I'll Die..I have no Definite Day,Time,Minutes,Second to know if i Still Alive..Everyone Searching on me..I'm the Most Wanted Prey I know but after I chase on my Death I bump into a someone...