Kabanata 7

197 4 0
                                    

7
@MaharlikangAlexis
Trina•
Sinabihan ako ni Rox na kailangan daw sila ni Rux sa Office kaya daw wag na wag wag daw ako lalabas sa Office at Binigyan nya ako nang Baril..Yehey!!May Baril na ako Pwede na ako makipag Barilan kay Rux..Kanina pa Umalis sila Rox kaya nakaupo lang ako sa Swivel Chair ni Rux nang mapansin ko ung Isang Picture Frame na isang Babae,Maganda sya Morena at Sexy kasi whole body ung Nasa Picture at sa napaka Charming nya.Kaano-ano kaya sya ni Rux??


*knock..knock...*


Anla!!Baka Ito ung Sinasabi ni Rox na Papatay sa akin?Huhuhu..Kailangan ko na mag Ready buti na lang at Tinuruan ako ni Rux magkasa Tapos si Rox Tinuruan nya ako paputikin..hehehe!! ^_^ ang galing nila mag turo noh.


"TRINA!!!"Napatalon ako sa Pagsigaw nang Isang Lalaki.


"Walang Trina Dito."Sagot ko.


"Hahaha..Your really funny trina."


Putspa sabi ko nga walang trina dito makulit! -,- Nagtago ako sa Pinto Likod nang pinto kung Sakaling Buksan nya ay hindi nya ako kaagad Makita.Pinilit nyang Buksan ung Pinto nang Office ni Rux at Bigla na lang Nabuksan ito.


"Thanks."Narinig kung sabi nito.


.Nang Maramdaman ko na Papasok na sya ay agad ko nang Sinarado ang pinto at tumakbo sa Baba nang Swivel Chair ni Rux,Kinuha ko ung Baril at Tinago sa Pagitan nang Hita ko.



"Shit Trina..That's not Funny."Sabi nito.


"I told you there is no Trina Here."I said.


I heard his Footstep toward my direction and last thing i know he grab my wrist.

"Stop Touching me you Wh*re!!"Sigaw ko sa kanya.


Pinaupo nya ako sa Upuan at Agad na Pinusasan ang dalawa kung Kamay.Ano ba itong Lalaking ito Pulis??Bakit naman niya ako huhulihin..Hhuhuhu!Di ko naman alam na Bawal pa sa akin ang Humawak nang baril eh.Paano nya nalaman na may hawak akong Baril.



"Tss..Ayan ba ang Napapala mo sa Pag sama kay Kiel Trina?"Sabi nya at Humarap sa akin.


Mahinahon na sya at Nakilala ko ang Boses nya,Si Wade...OHMYGUSH!!si WADE Talaga ang Nasa Harapan ko.


"Wa-wade???"


"Tsk!Kinalimutan mo kaagad ako Brat."Sabi nya at Hinalikan ako sa Pisngi.


"Epal ka Wade akala ko Papatayin mo na ako..hehehe!!Pakawalan mo nga ako parang Ikukulong mo ako e."Ngumuso ako sa kanya at tinarayan siya.


"Because you're Acting a Brat Lady Trina.."Sabi nya at Inalis ang Pusas sa akin.


Niyakap ko kaagad sya at Hinalikan sa Pisngi..Grabe namiss ko itong Batman ko Iniwan kasi nya ako kay Tita Bernice e.


"You miss me Trina?"Sabi nya.

"Of Course my Batman.."Sabi ko at hinampas sya sa Balikat.


"Hahaha..You look Wild kanina Tapos ngayon para kang natuping tuta."


"Kasalanan mo un..Di mo man lang sinabi na Pupunta ka dito e..BTW!?kailangan nating Magtago Wade baka Patayin ka rin ni Tita Bernice eh.."Sabi ko at tinignan ung Pinto.


Buti na lang at sarado ito.Kumuha si Wade nang Isa Pang upuan at Umupo sa harapan ko.

"Bernice,Trying to kill you!"Sabi nya.



"Yeah.Kaya Umalis ako sa Mansyon at napunta ako kay Rux."Pagpapaliwanag ko.


"Let's go home..Bernice won't kill you Anymore Trina."


"Yes she is..Paano ka makakasiguro na hindi nya ako papatayin??Kinulong nga nya ako sa Mansyon wade."Sabi ko.


"You'll gonna live with me then.."Hinawakan mya ang kamay ko.


"No.."Maikli kong sagot.


"Huh!?"Nakataas kilay na tanong nya.

"Hmm.Magagalit sa akin si Rux pag umalis ako na Hindi nagpaalam Wade."


"Later,Magpapaalam ka sa kanya Kapag Naka Uwi na tayo sa Bahay natin."Mukha syang Galit sa Pagkakasabi niya.

Ano ba yang Mga Problema nila Dati naman Hindi ganito si Wade e..Lagi syang Jolly tas ngayong Nag Mature t naging malaki lang ang Katawan nya ang sungit na nya at nakakatakot.


"Ayoko."Umupo ako.


"You'll Come with me Trina Whether you like it or not."Sabi nyang ma awtoridad.


Dati naman Nilalambing ako ni Wade kapag di ako Pumapayag pero ngayon gusto nya sya ang Nasusunod..Anong nangyari sa batman ko..


"My Answer is Maybe Wade,So I'm not going with you."Sabi ko at nag Cross arm.


"Fucksh*t trina!!Don't act so trying hard...You'll Come with me let's go."sabi nya at Hinila na ako.


"Bitawan mo nga ako Wade sabi eh."Kinuha ko ung Baril ko sa Hita at Tinapat sa Ulo nya.


"I'm Sorry wade but if you Insisting to go with me on your place di ako magdadalawang Isip na Ipaputok ko sayo ito."Sabi ko.


"Trina!!"

."wade...."Sabi ko.



"K.Fine!!"Sabi nya at Inalis ang pagkakahawak sa akin.


"Let's Talk until Rux Came."Sabi nya at Umupo.

Di ko alam kung nag Smirk sya pero nakita ko talaga nag,smirk sya.Nilapag ko sa Mesa ang Baril at umupo na rin.


"I'm sorry if i Trait you like that Trina..I just Miss you my Superwoman."Sabi nya at niyakap ako.


"I miss you too.Batman!"Sabi ko.

"Hmmm..Wade Bakit ka umalis?"Sabi ko.


"Because of you Trina."


"Bakit ako??Ayaw nga kitang Umalis pero Umalis ka pa rin."Sabi ko.


"I need too...My parent's want to runs our bussiness in East and someday i can manage our company and learn to be more responsible for all...for us..."



Eh!?Daming alam ni Wade muntik na ako maiyak.



"I'm so Prpud of you Wade..Natupad na rin ang Pangarap mo."Sabi ko.



"No..There's one more thing."Tumingin ako sa kanya.




"What!?"Tanong ko.



"You.."Sabi nya.



"Ano bang Sinasabi mo Wade."




"I came here to Marry you Trina..Your Father want to Arrange us to a Marriage."Sabi nya.



Ohmy Dad!?Bakit di sa akin sinabi ni Daddy ung Tungkol Doon,Gusto si Wade pero ayokong Iwan si Rux..Kasal na kami ni Rux at sigurado ako na kapag iniwan ko si Rux Magagalit sa akin si Rux at hahanapin nya ako.



"I'm Sorry Wade,Rux is my Husband already."



"What!??"Napatayo sya at Tumayo rin ako.



"We are Married 30 Minutes ago.."Nginitian ko sya.



Kasabay nang Pag Ngiti ko ay ang Pagdampi nang mga Labi nya sa Labi ko.Pinipilit ko syang Tulakin pero napaka Lakas nya at pinipilit nya akong kontrolin.Tinulak nya ako Paupo sa isang Swivel chair at hinawakan ako magkabilaan.



"No Wade..Don't do this to me please..."Sabi ko at pinipilit na tumayo.



"You're Mine Trina...You Are MINE!!"Sabi nya at Hinalikan Nya na ako...



RUX!!!!
•••••

My HUSBAND Is A Mafia KingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon