9
Trina•
@MaharlikangAlexis
Nagbihis na ako at nag ayos nang sarili ko.Naglagay ako nang Unting make up para di nila ako mahalata na si Trina..hihihi!!Baka patayin pa ko dun ang hirap na at di ko na makikita si Rux kapag nangyari un..Pagdating ko Hinanapan ako nang I.D"Miss.I.D?"
"Huh!?"
=O"I.D!!"
Hala..wala akong I.D Anong gagawin ko??
"Kuya!Secret lang natin ah..Ung I.D ko kasi Nasa Asawa ko di pa nya binibigay eh!!Pwede bang i Secret natin sa Principal nyo na wala akong I.D?"Bigla namang Gumuhit ung Kilay nya.
"Baliw ka ba?"
"Hindi Bakit kuya Mukha ba akong baliw?"
"BAWAL KA DITO MISS!!LABAS!!"Sigaw nya at Tinulak ako.
"Grabe naman kayo!Makakausap naman ako nang Matino e."Sabi ko.
"UMALIS KA NA DITO BALIW."sabi nya.
Paano ako makakapasok at mahahanap si Rux nyan.Umupo muna ako sa Labas nang School buti pa ung iba nakakapasok sa loob.Ano bang gagawin ko para magkaroon pa nang I.D?Eh kung mag nakaw kaya ako...O kaya mag Kunyari na pulubi na lang ako tapos magpapa Gawa na lang ako ng I.D. kay Ateng.
"Kuya.Ate palimos!!"Sabi ko sa mga Dumadaan.
Ung iba binibigyan ako tas ung iba Tinitignan lang ako,Mga Baliw e.
"Eww..She's Dressing our Uniforme and she is Pulubi..How dare she is."Sabi nung babaeng Makapal ang Make up na mukhang Clown Nemo.
"Hoy!!Ikaq Umalis ka nga sa tapat nang School namin Bawal ang Pulubi dito."Sabi nya.
"Sinong Pulubi?"Tumingin ako sa Kaliwa at Kanan.
Kapag nakakakita kasi ako ng Pulubi binibigyan ko kasi naawa ako.
"Ikaw Stupid."Sabi nya.
"Di ba kayo naawa sa akin kasi pulubi ako."
Dapat ko palanang bigyan ang sarili ko kasi ako ung Pulubi..Hihi.Busog na ako e.
"Hindi..Ewww!!Let's go na nga."Sabi nya.
Umalis na sila at pinagpatuloy ko na ang pag lilimos,May Tumigil ma Itim na Kotse sa Harap ko at May lumabas na Balot na balot na lalaki na Mukhang Mayaman,Makakakota ako nito kapag naghingi ako sa lalaking ito.
"Kuya Palimos po..Pambayad ko lang sa I.D??"Sabi ko.
Tumingin sya sa akin at inalis nya ang Shade nya..OHMYGUSH!!Bigla ko syang Nayakap.
"ELIJIE!!"Sigaw ko..
"Namiss mo kaagad ako Kielirina."Sabi nya.
Tinignan ko sya at Sinapak.
"Trina hindi Kielitrina!!"
"That's The Combination of your name and Kiel."Ahh!!
"Elirina!!"Sabi ko.
"Huh!?"
"Wala..Bagay pala ang pangalan natin pag pinagsama..Trinox,Kielirina pero mas Unique ata ung Elirina."Sabi ko.
"Ano bang ginagawa mo dito at bakit ka namamalimos?"Sabi nya.
"Hinahanap ko kasi si Rux sa loob tapos bawal daw akoo pumasok kapag wlaang I.D kaya namamalimos ako para Makabili ako"Paliwanag ko.
BINABASA MO ANG
My HUSBAND Is A Mafia King
Teen FictionI'm Trina Dela cruz..Yeah my life is In danger..Anytime I'll Die..I have no Definite Day,Time,Minutes,Second to know if i Still Alive..Everyone Searching on me..I'm the Most Wanted Prey I know but after I chase on my Death I bump into a someone...