Kabanata 6

211 6 0
                                    

6
@MaharlikangAlexis
Trina•

Kinakabahan ako at halos Manlumo ako sa Kinataayuan ko.Andito si Tita Bernice??Paano kapag nalaman nya na andito ako at paano kung alam nya talaga?PApatayin nila ako at iiwan ko na si Rux.

"Wait for me on Conference Hall."Sabi ni rux.





Napatingin ako sa kanya nang Sobrang Tagal kasi parang wala man lang ka emosyon emosyon ung Mukha nya..




"Call my Attourney Rox."Lumabas si Rox.





Tumahimik ang Boung Paligid dahil sa Aura ni RuxDi ko alam kung galit sya o Seryoso lang talaga sya.






"Nakapasok ila sa Territory natin Rux..Napapaligiran tayo!"Sabi ni Rox na kakapasok lang at Hinihingal pa.





"What's Going on Between Wade and Bernice?"-rux.





"We didn't know at all But i think They are Bussiness Partner."Sabi ni Blake.





Wade Fuentabella??Narinig ko na ung Pangalan na un kay Candy eh.Halos patay na patay un kay Wade ang Pagkakaalam ko.





"Good Morning gentelman."





Bumukas ang Pinto at pumasok ang nasa Mid age na matanda na may Hawak nang Suit Case.





"Are the papers are Ready?"Sabi ni Rux.




"Yes..I don't want to die here Mr.Malcolm so i make sure,that Papers are Ready..I don't know that your Building is full of Secure."Sabi nung matanda.





Ang sarap sumabat na hindi po un Alagad ni Rux!!





"Let's Start."




Nagsimula sila magusap pero sandali lang un pagktapos ay isa-isang Pinirmahan ni Rux ang mga papel sa Lamesa na sobrang Dami.





"Ung totoo??Anong gagawin natin sa Papel Rux??Gagawin ba natin yang Paper Plane sa Dami nyan at Papaliparin tayo nyan pa alia nang Building mo."Nagtinginan sila sa kin.





Nagtawanan naman sila Wright at Elijie sa sinabi ko.Anong nakakatuwa dun?





"Stop Laughing!!Of course not Trina..This!Sign all the papers."Sabi ni Rux.





Kinuha ko lahat nang Papel at Agad ding pinirmahan!





"Well Done Mr.Malcolm,Congrats!"Sabi nung Matandang Lalaki.




Paglabas nung Matanda ay ang Pagpasok nung Secretary ni Rux na Mukhang Takot.





"Si-sir!Kung hindi pa daw po kayo pupunta dun sa Conference sila na daw po ang Pupunta dito."Sabi nung Secretary nya.





"I'm Coming."Maikling sgot ni Rux.






Tumayo na sya at Naglalakad na palabas din nang pinto.





"Rux?Saan ka pupunta?"Napatingin sya sa akin.





Lumapit ako a kanya at hinawakana ang braso nya.




"I'm going to Finish my Bussiness Wifey!"Sabi nya at Hinalikan ako sa Noo.





"Ayun oh!?Tangina Nag Wi-wifey na si Kiel!!Hahaha!"Sabi ni Elijie.




"Ang Corny nyo,,Get a Room For the tqo of you."Umaktong pag Tataray ni Rox.




"Ok lang yan Parang nanonood tayo nang Red Tube!!"Sabat ni Blake.





"Close your Fucking Mouth Bastards if you don't want to die."Sabi ni Rux na Seryoso tulad nang lagi!!




Nag mo-momment kami tas biglang Eepal sila Elijie eh noh??Ang sasarap Bigwasan kung kailan sweet na kami.




"Paano kung patayin ka rin nila Rux?"Sagot ko.





"I'll Kill Them First Wifey,Don't worry they are just here Because of Bussiness!Keep yourself on this Room and,don't fo Outside Until i didn't say so."Sabi nya.




Ayon na ata ang pinaka mahabang salita ang narinig ko sa knya.





"Ay!Ay!!Captain!!"Sabi ko.





"Dickheads!!Watch out for my wife..Her life is Triple that the all of Your Fucking Life."Sabi ni Rux at Hinalikan ako sa labi.




"Makikipagbakbakan na Ilabas nyo na ang mga Baril natin."




May Baril sila!!❤




"Baril??Pahiram."Sabi ko.





"Bawal."Naging Seryoso Kaagad si Rox.





Grabe si Rox!kadalasan sweet tas kanina nung nag Momment kami ni Rux ang Bittet nya,Napansin ko rin nung Nakaupo ako sa Lap ni Rux Ang sama nang Tingin nya kay Rux..May Period ata ito at laging Mood swing eh.

Rux•

Fucking Bastard!!What the hell bring him here on my Territory..Don't he damn known that I Want to kill his Ass!!Ugh..She Bring a Witch with him then..And his Asshole Guards are Guarding all the parts of my Company that any Minute if i Mess up with him the Blood will Flowing on..




I open the door and walk Solemnly,I saw Him Sitting on my swivel Chair with on hia right the Witch step mother of my wife.





"Hi,Do you miss me."Wade..





"I don't Dickhead!!What do you want."





"Oh!?It's that what you Trait your Visitor Kiel??Nice to see you too Asshole!"





I wanna Fucking Punch his Face if these Bastard and Ful Guard are not Surrounding us.





"Hindi na ako magpapaligoy-ligoy pa Rux!!I want to bring with me Trina."





"No,She's mine."





"Are you serious??You wanna See a Blood on your territory huh?"





"If i want to kill you Wade I will Right now and Any Minute...Don't fucking Starting me."





I greeted my Teeth.The witch who's Listening on us Went near of Wade Ear and,Whisper.Wade Jerk Smirk mark on his Fucking Face..





"I have,a proposal Malcolm..Just Choose!!Call all your Leader Organization Now or I'll Explode your,territory.




What make his Mind,Change about my wife Sabotage?




Sandra•

My Plan Work,Buti na lang talaga at sumama ako kila Bernice at Wade kahit di ko naman gusto makita ung mukha ni Trina but pag andyan si Rux mapapayag nila ako pero pag wala wag na silang umasa.Palabas na ang mga Leader Organization sa Office ni Rux!Ang gwa-gwapo nila pero syempre wala pa ring makakatalo sa ka gwapuhan nang magiging Asawa ko after nito..






"Rux Will Be Mine Trina!!Just see..."




Makakaligtas na kami sa Pag Alalay ni Wade at di na kami mapapatay niya in Double Magiging Akin pa si Rux.Nakitang ko na naglalakad na si Wade sa Hallway kaya sinalubong ko na sya.




"She's Inside. I Watch the door kung makaka alis sya dyan at mukhang sinabihan na sya ni Rux na wag lalabas.Sirain nyo na lang ang pinto kung ayaw mabuksan."Sabi ko.





Nag nodd lang sya at Naglakad papasok sa Office ni Rux.At ako??Pupunta na ako sa Conference para Pirmahan ang Kontrata na kami ang Ikakasal ni Rux..!!



My HUSBAND Is A Mafia KingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon