Prologue

37 3 0
                                    

Ramdam ko kung paano mag let go. HAHAHAHA


Nakalimutan kong gumawa ng Prologue. Seriously. 


-----------------------------------------------  


"Love and loss throughout two very young lives."

"Dear Diary,

Anong gagawin mo kapag kailangan mong iwan yung taong mahal na mahal mo.. yung taong nagpahalaga sayo... yung taong nagpakita sayo at nagparamdam sayo kung ano talaga ang tunay nag pagmamahal.. yung taong umintindi sayo kahit na tinotopak ka na.. yung taong andyan palagi sa tabi mo kapag may problema ka.. yung taong hindi mo inaakalang magbibigay sayo ng oras kahit busy siya.. yung taong hindi madaling sumuko.. yung taong hihilahin ka niya para makamit ang mga pangarap mo.. yung taong nagagalit kapag alam niyang mali ang ginawa mo.. yung taong nakita na ang mga flaws mo pero ginusto niya pa ring mapalapit sayo.. yung taong malaki ang respeto sayo.. yung taong nagsabing YOU NEVER FAIL TO AMAZE ME. EVERYDAY THERE IS SOMETHING NEW THAT MAKES ME LOVE YOU EVEN MORE THAN THE DAY BEFORE."



Him.



His smile.



His eyes. 



His hair.



His voice.



His laugh.



His personality.



His hugs.



His shyness.



His warmth.



His randomness. 



His existence.



Him. 




But what would I do? 




Siguro  kung 'yung ibang tao kapag pinapili sila.. siguro pipiliin nalang nilang makasama ang mga mahal nila sa buhay... 



pero ako?




I don't want to be selfish. Natatakot ako na baka kapag naging selfish ako, siya naman ang masaktan ko. Mas mabuti na sigurong masaktan siya ngayon kaysa mahuli na ang lahat. 




Sometimes we have to let go of someone we love, even if it's killing us to let go. 





Kayo? anong pipiliin mo?




Your happiness pero sa huli masasaktan mo siya



o




Ang masaktan siya pero sa huli alam mong magiging masaya siya?






-------------------------

What's on your mind







Diary Of A Time Being - A Second Chance - ONHOLD!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon