Ái Thê Là Chính Đạo (part 1)

57.8K 421 65
                                    

 Chương 01: Trọng sinh một hồi

"Bảo bối nghe điện thoại - - "

Lăng Tử Thác cố ý thu điện thoại gọi đến tiếng chuông ở bên tai tái diễn vang lên, Lăng Tử Đồng từ ngủ mơ bừng tỉnh, nàng cũng không mở ra, chỉ cười khổ một tiếng.

Nàng lại nằm mơ.

Đã hai năm , nàng đối Lăng Tử Thác tình cảm đã từ nguyên lai chán ghét, đến áy náy, rồi đến thương tiếc, thế cho nên hiện tại thành khắc sâu yêu.

Lăng Tử Đồng trong đầu vẫy không đi chính là Lăng Tử Thác ôm nàng sớm đã không có hơi thở thân thể xông vào thây ma đoàn trung, nàng như cũ còn nhớ bị thây ma xé nát trước, Lăng Tử Thác lưu ở giữa không trung lời nói.

Đồng Đồng, đừng sợ, trên đường hoàng tuyền ta dắt ngươi đi.

Lăng Tử Đồng che liếc tròng mắt, nàng rầu rĩ nói một câu: "Kiếp sau, ta dắt ngươi."

"Bảo bối nghe điện thoại - - "

Trầm thấp thanh âm dễ nghe lần nữa ở Lăng Tử Đồng bên tai tiếng vọng.

Lăng Tử Đồng đầu óc oanh một tiếng nổ vang, nàng mạnh mẽ mở mắt ra, không đúng, mạt thế trước, nàng sớm đã xóa này tiếng chuông, khi đó nàng đem Lăng Tử Thác bảo vệ trở thành nuôi nhốt, phàm là Lăng Tử Thác nói không được , nàng nhất định phải làm, về sau nàng giao cái bạn trai, cùng hồ bằng cẩu hữu hút thuốc uống rượu ngâm đi, cuối cùng lại là thừa dịp Lăng Tử Thác xuất ngoại thời điểm mang đi ra.

Hết sức chán ghét Lăng Tử Thác tiếng nói chuyện, ở chuyển sau khi đi ra trước tiên liền xóa bỏ có quan hệ Lăng Tử Thác bất kỳ vật gì.

Không kịp xem bốn phía, nắm lên dưới gối đầu di động, run rẩy trượt một tý nút trả lời.

"Đồng Đồng, rời giường sao?" Bên tai là Lăng Tử Thác dè dặt câu hỏi.

Đang nghe Lăng Tử Thác thanh âm lúc, Lăng Tử Đồng cũng nhịn không được nữa, nước mắt đại viên đại viên rơi xuống: "Ca, ca - - "

Nghe được Lăng Tử Đồng trong thanh âm khác thường, Lăng Tử Thác ném đi bút trong tay, thuận tay cầm lên trên ghế dựa áo khoác, sải bước đi ra ngoài, một bên ấm giọng khuyên nhủ: "Đồng Đồng, ngươi làm sao vậy? Có phải hay không thấy ác mộng? Ca này sẽ trở lại."

"Ô ô - - oa - - ca, ca, ngươi trở lại!" Hai năm bồng bềnh, đã thấy nhiều máu tanh cùng tàn khốc, trong đầu đối Lăng Tử Thác chiếu như càng ngày càng sâu khắc, lần nữa nghe được Lăng Tử Thác thanh âm, Lăng Tử Đồng có thể nào không sụp đổ?

Ở Lăng Tử Thác trước mặt, Lăng Tử Đồng sẽ tự nhiên mà vậy tùy hứng đứng lên, hai năm dòng thời gian trong nháy mắt này tựa hồ hoàn toàn biến mất.

"Hảo, hảo, ca hiện tại trở về đi, Đồng Đồng ngoan ngoãn, đừng khóc." Lăng Tử Thác dặn đi dặn lại mới cúp điện thoại, chỉ phân phó ngoài cửa thư ký một tiếng, bước nhanh hướng cửa thang máy chạy tới.

Lưu luyến không rời cúp điện thoại, Lăng Tử Đồng lúc này mới lau khô nước mắt, quan sát bốn phía.

To như vậy gian phòng trang sức đẹp đẽ quý giá an phận, trong phòng mỗi một dạng đều là Lăng Tử Thác ngàn người chọn một bố trí tốt , đầu giường trên tường còn treo móc nàng cùng Lăng Tử Thác chụp ảnh chung, trong hình, Lăng Tử Thác bình thường nhếch khóe miệng khẽ giơ lên, thâm thúy mắt chính ôn nhu nhìn mình, mà chính nàng là liền nghiêm mặt, rõ ràng không tình nguyện.

Trùng Sinh Mạt Thế Ái Thê Là Chính Đạo - Chiết NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ