Ái Thê Là Chính Đạo (part 11 - END)

4.6K 53 1
                                    

 Không coi là nhiều ánh đèn sáng ngời khóa lại cây kia, hoặc là nói

Quang khóa lại cây kia, hoặc là nói, là khóa lại trên ngọn cây kia gì đó.

Ào ào - -

Ở quang chiếu xạ qua đi trong tích tắc, vốn là đen như mực thân cây giống như là đột nhiên thoát da đồng dạng, hơn nữa này da còn là màu đen , có thể bay .

Những thứ đó tốc độ cực nhanh, số ít bốn phía bay loạn, tuyệt đối đa số lại hướng tới mấy người bắn tới.

"Là con dơi." Lăng Văn kinh than một tiếng.

Lăng Tử Đồng nhìn xem tốc độ cực nhanh gì đó, bổ sung một câu: "Hơn nữa còn là dị biến con dơi."

Này đoàn con dơi chừng thượng ngàn chỉ, tối om om một mảng lớn, ùn ùn kéo tới địa dũng đến, kia trường cảnh, nhường nhân cảm thấy hít thở không thông.

"Đều mang thượng mũ." Lăng Văn hô, "Lại đốt đuốc lên đem."

Bình thường con dơi sợ quang cùng hỏa, hy vọng dị biến con dơi đồng dạng sẽ sợ.

Lăng Vũ dứt khoát nhặt lên thượng nhánh cây, bóp ở trong tay, thổi phù một tiếng, nhánh cây bắt lửa.

Lúc này đầy đất nhánh cây chính là tốt nhất nhiên liệu.

Lăng Vũ là đi ở cuối cùng, hắn đem cây đuốc đưa cho phía trước Lăng Nhị, Lăng Nhị lại trực tiếp đem hỏa đưa cho lại phía trước Kim Kỳ, Kim Kỳ có tâm đem hỏa giữ lại, hảo ngăn cản được một chút nhào tới con dơi, bất quá cây đuốc mới vừa đưa tới tay, nàng liền có thể cảm giác được sau lưng cùng nhau thực chất tính lạnh như băng ánh mắt, nàng không chút do dự lại đem cây đuốc tiếp hướng phía trước lần lượt.

Trải qua Lăng Văn tay, Lăng Tử Đồng cuối cùng tiếp nhận kia truyền đưa tới đệ nhất cây cây đuốc.

Lăng Tử Đồng đằng trước là hắc tử, nàng đối hắc tử không có gì ác cảm, tự nhiên đem cây đuốc đưa tới.

Lưu Nhân đến cùng là huynh đệ, hắc tử đương nhiên phải đem an toàn của nàng đặt ở so với mình vị trí trọng yếu thượng, Lưu Nhân phía trước là đệ nhất cái tiến rừng rậm Tiếu Thừa, Lưu Nhân đem cây đuốc đưa đến Tiếu Thừa trong tay, nói: "Lão đại, ngươi cầm lấy, cái này có thể ngăn cản được con dơi, còn có thể chết cháy chúng nó."

Lúc này đèn pin công hiệu cũng không bằng cây đuốc.

Tiếu Thừa lại đem cây đuốc đẩy trở về, nói: "Ngươi cầm lấy."

"Ta không sao." Lưu Nhân kiên trì.

"Đây là mệnh lệnh." Tiếu Thừa trầm giọng nói.

Lúc này hắn cũng không có thời gian giải thích, hoặc là cho dù có thời gian, hắn cũng không thể nói ra lý do.

Lấy hắn đối Lăng Tử Đồng hiểu rõ, lửa này đem nhất định không có Lưu Nhân phần, làm thủ hạ của hắn, Tiếu Thừa cũng không thể trơ mắt nhìn xem nàng bị con dơi hút huyết, cuối cùng biến thành thây ma.

Không thể không nói, có chút thời điểm Tiếu Thừa đối Lăng Tử Đồng hiểu rõ vẫn có đạo lý .

Quả nhiên, phía trước ba người cuối cùng chỉ có hai người cầm lấy cây đuốc.

Trùng Sinh Mạt Thế Ái Thê Là Chính Đạo - Chiết NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ