"Người nọ cho chúng ta hai bộ quần áo, hai rương mì ăn liền cùng hai rương sữa, để cho chúng ta tối ngày hôm qua lúc tám giờ chờ ở cửa hắn." Bắt đầu nói chuyện nữ nhân lại không dám nói ra một câu nói nhảm, thân thể nàng run rẩy, ngữ nhanh chóng cực nhanh.
"Các ngươi ở tại trong khu?" Lăng Tử Đồng đánh giá hai người này nồng trang nữ nhân.
Hai nữ nhân lắc đầu, "Chúng ta là ngoài khu ."
"Hắn cho các ngươi ở trong ngoài khu nơi cửa chính đẳng ?" Vốn là Lăng Tử Đồng cho rằng người nọ là nhường hai nữ nhân ở các nàng dừng chân cửa gian phòng đẳng.
Nữ nhân nhanh chóng gật đầu, "Đúng vậy, hắn để cho chúng ta liền ở cửa sắt lan can đi đến bên trong góc tường đẳng ."
"Sau đó thì sao?" Lăng Tử Đồng lại đem họng súng nhắm ngay một nữ nhân khác.
Nữ nhân kia trong nháy mắt ngã xuống đất, tiểu liền không khống chế, trên sàn nhà ướt khối lớn, rối mùi thúi ở trên sàn nhà lan tỏa, nữ nhân khóc đến khóc không thành tiếng, "Ta, chúng ta bị che liếc tròng mắt, sau đó cũng không biết, đẳng trên ánh mắt vải lại bị giải khai lúc, chúng ta đã đến gian phòng, trong phòng một cái nhân cũng không có, kia nam nhân trước khi rời đi nói không chính xác chúng ta rời đi, nếu không, liền đem cho chúng ta gì đó thu hồi đi, ô ô ô, chúng ta cũng không muốn , nhưng là chúng ta thực tại quá đói , mới tiếp tục tại trong gian phòng kia ngây ngốc , ô ô, đừng giết chúng ta, chúng ta cũng là nhất thời hồ đồ, chỉ cần không giết chúng ta, chúng ta có thể đem vật sở hữu đều lấy ra, cho các ngươi."
Lăng Tử Đồng chán ghét ngó mặt đi chỗ khác.
Liền ngay cả Mặc Thành cùng Phùng Tinh Tinh cũng từng người xoay người rời đi.
"Đem nhà ta sàn nhà lau sạch sẽ, nếu không, ta cho các ngươi trở thành tổ ong vò vẽ." Lăng Tử Đồng chỉ không có không khống chế nữ nhân nói.
Sau đó lại đem họng súng hướng về không khống chế nữ nhân kia run rẩy, lạnh lùng phun ra một chữ: "Cút."
"Hảo, hảo." Nữ nhân không thể chờ đợi được đứng lên, lao ra cửa.
Còn dư lại một nữ nhân âm thầm hối hận, nên biết nàng cũng tiểu, nhưng việc đã đến nước này, nàng chỉ có thể nhận mệnh lau.
Lưu lại một người nhìn xem nữ nhân này, những người khác đi bên ngoài nói tiếp.
Không cần đoán cũng biết kia thu mua hai nữ nhân này chính là Quản Dịch, Lăng Tử Đồng lại hỏi: "Tiểu Thất, ngươi ở đó gian phòng phát hiện cái gì không có? Có hay không có nói các loại ?"
Căn cứ đều có nhân tuần tra, muốn mang theo hai nữ nhân từ bên ngoài an toàn khu đến tối phía bắc chuyên môn cấp Quản Dịch trụ tiểu phòng, trong lúc này tối thiểu phải đi nửa giờ, thời gian lâu như vậy, tuần tra nhân không thể nào không biết rõ, trừ phi là dùng nói.
Cung Tiểu Thất lại lắc đầu: "Ta kiểm tra rồi, không có bất kỳ nói miệng."
Có kinh nghiệm lần trước, Cung Tiểu Thất đến kia bên cạnh chuyện thứ nhất chính là kiểm tra trong phòng ngoài mặt đất, xem có hay không có thông đạo dưới đất các loại , kết quả kiểm tra rồi lần, không có phát hiện bất cứ dị thường nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Mạt Thế Ái Thê Là Chính Đạo - Chiết Nhĩ
عاطفيةThể loại : ngôn tình, trọng sinh, mạt thế, báo thù, tùy thân không gian, dị năng, sủng văn, hoàn. Sơ lược : Mạt thế tiến đến, bạn trai dùng nàng đổi thập cân bột mì phấn, bị nhục thời khắc, Lăng Tử Đồng kích thích dị năng, nàng dè dặt sống sót, cuối...