Chương 61: Quá phá sản
Không biết là lần thứ mười còn là lần thứ mười một, làm Dương Lộ trong mắt hào quang từ hy vọng, đến thất vọng, rồi đến tuyệt vọng, Lăng Tử Thác hài lòng, hắn sải bước vượt đi xa nhà.
Lăng Tử Thác biết rõ, cho dù chính mình rời đi, tên kia đã không dám sẽ rời đi , mỗi khi hắn chứng kiến rộng mở cửa phòng, tưởng tượng đến tự do lúc, người này sẽ từ đáy lòng sinh ra một loại sợ hãi.
Lăng Tử Thác thậm chí có thể dự đoán đến Dương Lộ cuối cùng kết cục, không phải là chết đói, chính là bị thây ma xé nát.
Đến nỗi có muốn hay không hắn thân tự động thủ, Lăng Tử Thác căn bản không nghĩ ô uế tay của mình.
Đi trở về, cách được rất xa hắn cũng có thể chứng kiến Đồng Đồng sáng ngời khuôn mặt nhỏ nhắn, kia là của hắn bảo bối, là bất luận kẻ nào cũng không thể đụng vào tồn tại, tên kia thế nhưng dùng Đồng Đồng trao đổi một chút vật chết, mặc kệ Đồng Đồng nói thật hay giả, hắn đều muốn báo thù cho Đồng Đồng.
Như Dương Lộ chỉ là Đồng Đồng bạn trai cũ, điểm này lý do còn không đủ để nhường hắn hạ ác như vậy tay, nhưng người này dám để cho Đồng Đồng lộ ra này chủng loại giống như sợ hãi cảm xúc, như vậy này Dương Lộ có thể tử .
Nhìn xem hai tay trống trơn Lăng Tử Thác, Lăng Tử Đồng buồn bực hỏi: "Ca, ngươi làm cái gì đi ?"
Cách vách xa nhà hướng về nam, cửa chính vừa vặn chặn lại Lăng Tử Đồng ánh mắt, cho nên, Lăng Tử Đồng căn bản không biết rõ Lăng Tử Thác là cho nàng báo thù đi .
Ngồi ở trên ghế lái, Lăng Tử Thác lắc đầu: "Ta nhớ được giống như rơi xuống một ít đồ vật ở bên kia , tìm một vòng bị tìm được."
"Vật gì đó? Có trọng yếu không?" Nói Lăng Tử Đồng sẽ phải mở cửa, vừa nói: "Ta với ngươi cùng đi tìm."
Tự nhiên sẽ không để cho Đồng Đồng tiến cánh cửa kia, hắn giữ chặt Lăng Tử Đồng tay, ấn nàng ngồi xuống, lại thay nàng buộc chặt dây an toàn, mới lên tiếng: "Không phải là trọng yếu đồ, ném liền ném ."
Gặp Lăng Tử Đồng như cũ có chút ít không bỏ được, hắn dời đi đề tài: "Lăng nhất bọn họ đã rời đi đã lâu rồi, được bắt kịp bọn họ."
"Hảo." Cũng không quấn quít, Lăng Tử Đồng thuận theo ngồi hảo.
Tự nhiên sẽ không cản không nổi bọn họ, lăng nhất bọn họ thông qua sau xem kính phát hiện thiếu gia không có theo kịp, tốc độ xe tự nhiên chậm lại, nếu đã bọn họ bình thường chạy, lấy Lăng Tử Thác kỹ thuật, nghĩ muốn đuổi kịp phía trước xe cũng là chuyện dễ dàng.
Xe đi về phía nam mặt mở, không có ra hai mươi phút đã đuổi kịp phía trước xe, lại qua đại khái nửa giờ, bộ đàm bên trong truyền đến phía trước nhất lăng nhất thanh âm: "Thiếu gia, phía trước là quốc lộ, muốn đi về phía nam đi, trước mắt chỉ có con đường này, những thứ khác đều là đường nhỏ, xe của chúng ta chỉ sợ không dễ đi."
"Thượng quốc lộ." Lăng Tử Thác nhìn xem mắt trên tay bản đồ, trên bản đồ một cái thô tuyến đúng là hắn môn giờ phút này đi vị trí. Lại đi về phía nam đi đại khái hai trăm dặm liền có mấy cái chật hẹp nhất điểm đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Mạt Thế Ái Thê Là Chính Đạo - Chiết Nhĩ
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, mạt thế, báo thù, tùy thân không gian, dị năng, sủng văn, hoàn. Sơ lược : Mạt thế tiến đến, bạn trai dùng nàng đổi thập cân bột mì phấn, bị nhục thời khắc, Lăng Tử Đồng kích thích dị năng, nàng dè dặt sống sót, cuối...