Ái Thê Là Chính Đạo (part 9)

4.1K 31 2
                                    

 Chương 235 bảo tàng vùng đất

Lăng Tử Thác chẳng nói đúng sai.

Tối không biết làm sao đúng là Lăng Tứ .

Trước đi, hắn còn nhỏ tâm tư sợ Tiếu Thừa kiếm cớ ly gián thiếu gia cùng tiểu thư quan hệ, khả kể từ hắn đi ra sau, Lăng Tứ phát hiện, Tiếu Thừa chỉ là ở một bên trầm mặc đứng, thỉnh thoảng lau súng của mình, cũng không có bất kỳ cái khác bày tỏ.

Lăng Tứ không thể tưởng được chính mình dưới tình huống này bị Tiếu Thừa cứu, này nhường trên mặt hắn điều sắc bàn dường như, thập phần thú vị, đến cùng cũng là Lăng gia nhân, đội trời đạp đất, Lăng Tứ nhăn nhó một lát sau, hướng về Tiếu Thừa nói: "Đa tạ."

Tiếu Thừa giống như cười mà như không.

Lăng Tứ màu đồng cổ trên mặt hiện ra đỏ sậm: "Trước là ta lòng tiểu nhân độ bụng quân tử , nếu như ngươi có cái gì không hài lòng , có thể trực tiếp đánh ta, hoặc là nói ra, ta tự phạt."

Trả lời hắn chính là Tiếu Thừa cúi đầu lần nữa trầm mặc.

Lăng Tứ người này tính tình so với hướng, chịu không nổi quanh co lòng vòng, bị Tiếu Thừa này trầm mặc thái độ kích thích đến, thanh âm hắn dương cao: "Có lời gì ngươi có thể nói thẳng, không cần như vậy."

Dùng loại này giọng nói cùng một cái vừa rồi cứu tính mạng hắn người ta nói lời nói, thật sự là có chút ít qua .

Tiếu Thừa ngẩng đầu, đột nhiên hướng về Lăng Tứ giơ súng lên, không chút do dự bóp cò, viên đạn mắt thấy hướng Lăng Tứ bay tới.

"Chà mẹ nó!"

Lăng Tứ mắng một câu, thân thể hạ thấp, viên đạn nhanh chóng sát qua đỉnh đầu của hắn, Lăng Tứ chỉ cảm thấy da đầu đau nhói, lại vừa nhìn, vài cọng tóc phiêu phiêu đãng đãng rơi trên mặt đất.

"Tiếu Thừa, ngươi tên khốn kiếp này, tại sao phải đột nhiên động thủ?" Lăng Tứ khí giận kêu một câu, "Có giỏi liền cùng ta quang minh chính đại đến."

Tiếu Thừa căn bản không để ý Lăng Tứ.

Này không đếm xỉa, Lăng Tứ tâm tình lại không xong, hắn móc ra thương liền nhắm ngay Tiếu Thừa, trầm giọng nói: "Nếu đã muốn so với thương pháp, vậy chúng ta liền đến thật tốt so với một tý."

"Tứ ca, ngươi hiểu lầm." Lăng Tử Đồng vội vàng ngăn cản, nàng cảm thấy thật sự là thẹn thùng.

"Ta không có hiểu lầm." Hết sức hiển nhiên, Lăng Tứ không có lĩnh hội Lăng Tử Đồng ý tứ, đầu hắn cũng không quay lại nói: "Ngươi cùng thiếu gia đều thấy được đi? Hắn vừa rồi muốn giết ta, nếu như không phải là ta ẩn núp mau, vừa rồi phát súng kia vừa vặn đánh vào trên trán ta."

"Tứ ca, Tiếu lão đại chính là biết rõ ngươi hội né tránh mới làm như vậy , hắn, chỉ là trêu chọc ngươi đâu." Lăng Tử Đồng tận lực giải thích.

Tiểu thư như vậy trợ giúp nam nhân khác, ấn thiếu gia tính tình, này Tiếu Thừa tuyệt đối chịu không nổi.

Nhưng là, nhường Lăng Tứ thất vọng chính là, ở Lăng Tử Đồng nói xong trước sau, Lăng Tử Thác vẻ mặt thủy chung không thay đổi.

Trùng Sinh Mạt Thế Ái Thê Là Chính Đạo - Chiết NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ