Dân Quốc Ảnh Hậu (part 1)

2.2K 26 2
                                    

☆, thứ 1 chương

Lục Tú chưa bao giờ biết, nguyên lai mùa đông nhưng lại hội lạnh như thế.

Này đã muốn là nàng đi vào thế giới này ngày thứ ba , nhưng nàng vẫn như cũ không thể thích ứng thế giới này rét lạnh. Vô luận nàng mặc tái nhiều quần áo, ôm tái nhiệt lò sưởi tay, vẫn như cũ lãnh cả người run lên, thì dường như không có lúc nào là đều có một phen đem lạnh như băng thép đao ở hướng trên người nàng thứ.

Nàng bắt đầu còn tưởng rằng đây là đoàn làm phim trò đùa dai. Không có biện pháp, mặc cho ai tiền một giây còn tại quay phim, tiếp theo giây liền phát hiện chính mình một thân dân quốc ăn mặc, nằm ở một cái hoàn toàn xa lạ trong phòng, cũng sẽ là loại này phản ứng. Thẳng đến nàng mở ra cửa sổ, nhìn đến bên ngoài bay tán loạn lông ngỗng đại tuyết.

Đoàn làm phim thần thông quảng đại nữa, cũng không khả năng khống chế khí hậu, làm cho thời tiết theo nguyên bản ấm áp hợp lòng người mùa xuân biến thành vào đông trời đông giá rét.

Nhìn chính mình kia rõ ràng nhỏ nhất hào hai tay, Lục Tú rốt cuộc ý thức được chính mình tối sợ hãi trạng huống vẫn là xuất hiện. Nàng đã chết! Xác thực nói, là hiện đại thế giới Lục Tú đã chết!

Đó là một hồi nhảy lầu diễn, trí nhớ cuối cùng, nàng lau đem nước mắt, thả người theo tầng năm trên lầu nhảy xuống. Kia tràng diễn vốn là hẳn là dùng thế thân , nàng nghe nói không cần thế thân có thể thêm tiền sau, đầu óc vừa kéo dứt khoát quyết định bản tôn ra trận. Nguyên tưởng rằng tầng năm lâu độ cao căn bản tính không được cái gì, không nghĩ tới tối không xong trạng huống vẫn là xuất hiện.

Hoàn hảo mua bảo hiểm......

Ý thức được chính mình đã muốn xuyên qua trong nháy mắt, Lục Tú trong đầu hiện lên ý niệm đầu tiên đó là này. Nàng bất quá là cái bất nhập lưu n tuyến tiểu diễn viên, kiếm tiền không nhiều lắm, mấy năm nay lục tục đều hoa ở tại mẫu thân cùng đệ đệ tiền thuốc men thượng, cũng không có cái gì gởi ngân hàng. Nếu không có này bảo hiểm, quả thực không dám tưởng tượng bọn họ hai cái một cái tê liệt ở giường, một cái hoạn có nhiễm trùng đường tiểu, không có nàng, về sau ngày rốt cuộc muốn như thế nào quá.

Hoàn hảo hoàn hảo!

Kia tràng đại tuyết hạ suốt ba ngày ba đêm mới đình, thẳng đến hôm nay, nàng mới rốt cuộc tiếp thu hoàn nguyên chủ trí nhớ. Của nàng này thân thể mới tên là Trương Thụy Vân, là Lâm gia năm nay vừa mới quá môn thiếu nãi nãi. Khắc hoa cửa sổ thượng đỏ thẫm hỉ tự tiên diễm như trước, đáng tiếc, trong phòng nhưng không có nửa điểm không khí vui mừng. Nguyên nhân vô hắn, vì vậy thân thể trượng phu chính nháo muốn cùng nàng ly hôn.

Nghe nói Lâm gia thiếu gia ở bên ngoài đến trường thời điểm gặp một người tuổi còn trẻ mạo xinh đẹp nữ đệ tử, đã muốn đến phi quân không lấy chồng, phi khanh không cưới trình độ, mà Trương Thụy Vân này chán ghét nguyên phối, tự nhiên thành bọn họ theo đuổi hôn nhân tự do trên đường chướng ngại vật. Xui xẻo Trương Thụy Vân phỏng chừng trái tim không tốt, chịu không nổi đả kích, cả kinh dưới thế nhưng bế qua khí đi, tỉnh lại bên trong đã muốn thay đổi cái tim.

Xuyên Qua Chi Dân Quốc Ảnh Hậu - Niên ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ