Dân Quốc Ảnh Hậu (part 3)

909 13 1
                                    

Này liên tiếp trùng hợp làm cho [ mặt trời lặn ] ngay cả ánh hai cái nhiều tháng, phòng bán vé thậm chí còn liên tục đi cao, cuối cùng biến thành một cái làm cái khác sản phẩm trong nước phiến Tố Mộng cũng vô pháp với tới kỳ tích.

Phòng bán vé cuối cùng số liệu công tác thống kê đi ra thời điểm, Lục Tú thiếu chút nữa một hơi không hoãn lại đây. Thế nhưng tiếp cận sáu mươi vạn đại dương! Lúc trước kịch bản kia lục vạn khối cũng đã đem nàng sợ tới mức quá , điện ảnh thế nhưng trực tiếp ở phía sau thêm cái linh. May mắn trong khoảng thời gian này đã trải qua công việc bề bộn như vậy, thần kinh của nàng đã muốn cũng đủ cứng cỏi , bằng không, tuyệt đối sẽ bị này khủng bố con số dọa đến.

Cái khác điện ảnh không tốt như vậy thiên thời địa lợi, nhưng cho dù chỉ có [ mặt trời lặn ] đầu lĩnh, cũng cũng đủ làm người ta kinh hãi . Nguyên lai điện ảnh như vậy kiếm tiền, khó trách nhiều như vậy tiểu công ty không muốn sống tưởng đóng phim!

Tuy rằng chiếu phim kỳ dài đến hai cái nhiều tháng, nhưng bởi vì thời đại cực hạn tính, chiếu phim địa điểm kỳ thật giới hạn vu thượng hải nhất , lại bởi vì Thượng Hải rất nhiều rạp chiếu phim đã bị phim ngoại quốc công ty khống chế, chích chiếu phim ngoại quốc phiến, kỳ thật chân chính chiếu phim [ mặt trời lặn ] rạp chiếu phim tương đương hữu hạn, tại đây dạng điều kiện hạ, thế nhưng có thể thu hoạch sáu mươi vạn phòng bán vé, thịnh huống như thế dùng kỳ tích hai chữ cũng không đủ để hình dung.

Cho dù khấu trừ thuế khoản cùng viện tuyến chia làm, toàn ngôi sao điện ảnh công ty cũng có thể lấy đến gần ba mươi vạn đại dương. Này con số làm cho Lục Tú cao hứng hợp với mấy ngày cũng chưa ngủ ngon, nàng mãn đầu óc đều là như thế nào mua tân máy móc, như thế nào quay chụp ra rất tốt điện ảnh, như thế nào đem toàn ngôi sao phát triển trở thành thế giới nhất lưu Đông Phương điện ảnh vương quốc. Mỗi ngày Tố Mộng đều đã cười tỉnh, nhạ Đỗ Tuyết Hoài thường thường sờ nàng cái trán, lo lắng nàng có phải hay không phải phát sốt .

Tối làm Lục Tú cao hứng là, bởi vì [ mặt trời lặn ] cường thế nghiền áp, Trương Thạch Xuyên hai chu tiền vừa mới chiếu phim tân phiến [ ca sĩ nữ hồng mẫu đơn ] chịu khổ trượt thiết lô, nghe nói ghế trên dẫn chỉ có con mèo nhỏ tam hai, thẳng đến [ mặt trời lặn ] hạ họa sau, mới thoáng có điều hảo chuyển.

Đáng tiếc, bộ phim này vô luận là diễn viên biểu diễn, vẫn là chế tác trình độ, đều xa hơn đồng dạng là sáp bàn phim nói [ mặt trời lặn ]. Có [ mặt trời lặn ] châu ngọc ở phía trước, này bộ nguyên bản coi như không có trở ngại lừa đảo nháy mắt đã bị so với thành làm ẩu chi chỉ, muốn xoay người, quả thực khó như lên trời. Ở Lục Tú xem ra, có thể thu hồi phí tổn nên cảm tạ ông trời phù hộ .

Được đến tin tức, Trần Thu Thực cùng Vân Đại Long bọn họ hưng phấn hét lên cái say như chết, sôi nổi tỏ vẻ kia khẩu nghẹn gần 10 năm khí rốt cuộc hoàn toàn thuận.

[ mặt trời lặn ] đại lấy được thành công, Lục Tú này làm lão bản làm nhiên không thể không điểm tỏ vẻ, phòng bán vé số liệu đi ra làm thiên, ngay tại công ty tuyên bố muốn bãi khánh công yến tạ ơn toàn thể viên công, thuận tiện bổ thượng bởi vì nàng bị cách ly mà không có thể ăn thành cơm tất niên. Tiền thưởng đương nhiên thật to có. Được đến tin tức, công ty cao thấp một mảnh vui mừng.

Xuyên Qua Chi Dân Quốc Ảnh Hậu - Niên ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ