Dân Quốc Ảnh Hậu (part 2)

1K 12 0
                                    

Có người nói hắn là cái lão điên tử, có người nói hắn là ẩn cư thâm sơn nhiều năm ẩn sĩ, có người nói hắn là cái thích nói giỡn quái lão nhân, thậm chí còn có người nói hắn căn bản là không phải nhân mà là một cái u linh......

Thần bí lão giả tồn tại thế nhưng áp qua ảnh hậu lý chức vân ly hôn tin tức, thành hỗ trên trăm họ trà dư tửu hậu yêu nhất đề tài câu chuyện. Nhân dân quần chúng luôn theo bản năng thích hí kịch tính giải thích, theo lời đồn đãi truyền bá, hơn nữa hữu tâm nhân lầm đạo, không ít người ngôn chi chuẩn xác âm thanh xưng, lão giả là cái u linh.

Cái gì lão giả quanh thân hàn khí ứa ra lạp, cái gì lão giả luôn đến vô ảnh đi vô tung lạp, cái gì hừng đông vừa thấy phát hiện phòng khiêu vũ đêm đó thu tiền lý có nhất trương là minh tệ lạp...... Theo lời đồn đãi truyền bá, các loại chi tiết dần dần bị tăng thêm đi vào, lão giả tồn tại nghiễm nhiên có biến thành đô thị quái đàm tư thế.

Có cái gan lớn phóng viên muốn tìm tòi hư thật, tìm nhất bang bằng hữu đồng thời ở bất đồng phòng khiêu vũ cắm điểm, rốt cuộc chờ đến thần bí lão giả, bị kích động đuổi tới hiện trường, chụp ảnh không ít ảnh chụp, cuối cùng lại phát hiện vỗ tới chỉ có một phen rỗng tuếch ghế dựa. Phóng viên bị sợ hãi, khan ra kia tấm hình sau, liền bệnh nặng một hồi.

Vị này thần bí lão giả đương nhiên là Lục Tú trước đó an bài tốt, về phần ảnh chụp, đương nhiên cũng là giả . Đúng vậy, nàng tính sử dụng đời sau đã muốn tư không kiến quán sự kiện doanh tiêu.

Đánh giá thần bí lão giả tồn tại tin tức đã muốn rải không sai biệt lắm , nàng lấy đông pha cư sĩ bút danh hướng [ trình báo ] đầu nhất thiên chỉ trích nay phòng khiêu vũ oai phong tà khí phê phán văn vẻ,cos xuyên qua đến hiện đại tô đông pha, lấy một cái lão tổ tông khẩu khí mắng to khi nhân không biết liêm sỉ, có nhục nhã nhặn. Nàng cổ văn không tốt, vì không mất mặt xấu hổ, rõ ràng dùng bạch thoại văn, dù sao lão tổ tông nếu ngay cả phòng khiêu vũ đều đi, nhập gia tùy tục dùng bạch thoại văn cũng không có gì kỳ quái .

[ trình báo ] bên kia phía trước cũng phát quá mấy thiên phê phán nay hỗ thượng oai phong văn vẻ, nhìn thấy này thiên thị giác độc đáo, lời nói sắc bén văn vẻ, quả nhiên mướn người . Lục Tú thở dài nhẹ nhõm, nàng nguyên bản còn tại lo lắng, nếu [ trình báo ] không chịu đăng báo, nàng liền cấp địa phương mỗi gia tiểu báo đều đầu một phần.

Lục Tú ở văn trung giống như tẩy não vậy không ngừng dùng đến "Có nhục nhã nhặn" Này bốn chữ to, gì một cái nghe qua thần bí lão giả đồn đãi mọi người hội không tự giác đem đông pha cư sĩ cùng cái kia lão giả liên hệ đến cùng nhau, hơn nữa lão giả kia độc đáo ăn mặc. Thần bí lão giả chính là tô đông pha đồn đãi thế nhưng xôn xao.

[ lão tổ tông bị tức sống lại ]

[ có nhục nhã nhặn chỉ vì tiền ]

[ đương thời phòng khiêu vũ chi quái hiện trạng ]

......

Nương này cổ đông phong, Lục Tú lại hưng trí bừng bừng bào chế nhất thiên lại nhất thiên bất đồng phong cách bất đồng góc độ phê phán văn vẻ, biến đổi pháp thay ngựa giáp kí đi ra ngoài. Hơn nữa Đỗ Tuyết Hoài bên kia cũng kích động một đám văn nhân tạo thế, đem đương thời này vì kiếm tiền không từ thủ đoạn phòng khiêu vũ phê khéo vô hoàn phu.

Xuyên Qua Chi Dân Quốc Ảnh Hậu - Niên ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ