"Chịu đủ! Ta quả thực chịu đủ!" Khải đặc không tính che giấu chính mình cảm tình, nhưng lại trước mặt Lục Tú mặt nghiến răng nghiến lợi lên án lên,"Từ nhỏ đến lớn, đồng dạng sự tình, của ta huynh đệ làm tốt phải nhận được hắn khích lệ, đến phiên ta, cho dù làm được dù cho, hắn cũng chỉ hội kêu ta khờ cô nương! Một khi thất bại, hắn sẽ bày ra một bộ daddy sớm biết rằng ngươi làm không tốt sắc mặt! Dù sao không bị xem trọng, không bị chờ mong, dù sao vô luận như thế nào giãy dụa kết quả đều là giống nhau, cho nên sau lại, ta dứt khoát lười tái làm gì cố gắng."
Khải đặc hiển nhiên không giống nàng bình thường biểu hiện ra ngoài như vậy không tim không phổi, nói tới đây khóe miệng nhưng lại gợi lên một chút cười lạnh.
"Ngươi biết không? Cho dù hiện tại nữ nhân đã muốn có quyền bầu cử, nhưng hắn lại vẫn như cũ mãn đầu óc đều là thời Trung Cổ cái loại này cảm thấy nữ nhân so sánh với nam nhân trời sinh tồn tại trí lực chỗ thiếu hụt ngu xuẩn quan niệm! Hắn luôn tự chủ trương thay ta hoàn thành hết thảy, lại trái lại trách ta cái gì cũng không hội!" Nàng dừng một chút, hổ phách sắc con ngươi bỗng nhiên nhìn phía Lục Tú, trong mắt lóe ra khởi kỳ dị quang mang,"Ta nguyên bản đã muốn lười tái làm gì cố gắng , mãi cho đến ta gặp ngươi......"
"Ta?" Lục Tú thụ sủng nhược kinh.
"Đúng vậy! Ngươi!" Khải đặc dùng sức gật gật đầu,"Ta xem quá thi đấu trân châu tác phẩm, cũng đi quá Trung Quốc, biết đại bộ phận Trung Quốc nữ nhân rốt cuộc sinh hoạt tại như thế nào trong hoàn cảnh. Của ngươi tồn tại làm cho ta đặc biệt ngoài ý muốn, ta không thể tưởng tượng, thân ở như vậy trong hoàn cảnh, ngươi rốt cuộc là như thế nào bảo trì như bây giờ tâm tính ?"
Vấn đề này Lục Tú không tính trả lời, cũng vô pháp trả lời. Hiện đại nhân có lẽ rất nhiều phương diện đều so với bất quá dân quốc này cái gọi là tinh anh, nhưng có một chút lại còn hơn bọn họ trăm ngàn lần, thì phải là tự tin. Không phải dân quốc tinh anh nhóm cái loại này tự xưng là thân phận, lại đối hạ tầng dân chúng vênh mặt hất hàm sai khiến tự tin, mà là phát ra từ nội tâm, chân chính tin tưởng vững chắc tự do cùng ngang hàng tự tin.
Nếu cứng rắn phải về đáp trong lời nói, Lục Tú chỉ có thể nói, bởi vì ta sinh ở tân Trung Quốc, sinh trưởng ở hồng kỳ hạ. Hiện tại nghĩ đến, mao chủ tịch ở □□ thành lâu thượng câu kia "Người Trung Quốc dân từ nay về sau đứng lên " Thật sự là tái hình tượng bất quá .
Hoàn hảo, khải đặc áp căn không muốn của nàng trả lời, ngay tại Lục Tú thất thần thời điểm, đã muốn tự mình nói đi xuống:"Ta bắt đầu còn đem ngươi thành lập điện ảnh công ty tính trở thành ý nghĩ kỳ lạ, sau lại, nhìn đến ngươi mỗi ngày vì điện ảnh chung quanh hối hả mới rốt cuộc ý thức được ngươi là còn thật sự . Trong mắt của ta, ngươi thật sự đặc biệt buồn cười. Rõ ràng là Đông Phương nhân, lại vọng tưởng ở Mỹ quốc xông ra một phen thiên địa , rõ ràng là nữ nhân, lại ý đồ giống nam nhân giống nhau mở ra quyền cước......"
Khải đặc giương mắt đánh giá Lục Tú liếc mắt một cái, trên mặt biểu tình tựa tiếu phi tiếu, nàng thời khắc này ánh mắt trong suốt như trước, nhưng Lục Tú lại nhạy cảm cảm nhận được nàng trong ánh mắt bị áp lực mênh mông gợn sóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Dân Quốc Ảnh Hậu - Niên Ảnh
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên việt, dân quốc, giới giải trí, hoàn. Sơ lược : Có tiếng xấu tam lưu tiểu diễn viên Lục Tú vừa cảm giác tỉnh lại xuyên qua dân quốc, thành trong lịch sử mỗ nổi tiếng đại văn hào nguyên phối thê tử. Xuyên qua không đáng sợ...