Dân Quốc Ảnh Hậu (part 5 - END)

595 5 1
                                    

"Ngươi điên rồi!" Đỗ Tuyết Hoài nghe vậy thoáng chốc kinh hãi, theo bản năng thân thủ tham hướng Lục Tú đã muốn thập phần rõ ràng bụng.

Lục Tú đoán được hắn đang lo lắng cái gì, vội vàng đưa tay dán tại tay hắn trên lưng, cười nói:"Cũng không phải đến thật sự!"

"Không phải đến thật sự cũng không được, dọa đến trong bụng đứa nhỏ làm sao bây giờ?"

"Trong bụng này lợi hại rất, không dễ dàng như vậy bị dọa đến......" Nói đến một nửa, nàng bỗng nhiên đổ hút một ngụm khí lạnh, biểu tình thống khổ,"A! Lại đá ta! Kiềm chế chút, kiềm chế chút! Ngươi ca ở mụ mụ trong bụng thời điểm cũng không như vậy hung mãnh!"

Đỗ Tuyết Hoài đưa tay dán tại Lục Tú trên bụng của, một bên cảm nhận được bên trong tiểu tử kia tồn tại, một bên nhếch môi, lộ ra vẻ mặt trong truyền thuyết xuẩn ba ba ngu đần mỉm cười.

Lục Tú chịu không nổi hắn này phó xuẩn dạng, thân thủ nhéo nhéo hắn mặt:"Đúng rồi, khải đặc từng nói qua, nếu trong bụng là nam hài, nàng liền làm đứa nhỏ giáo mẫu, nhưng hiện tại nàng sửa chủ ý , nàng cảm thấy cô gái cũng không sai. Ngươi cảm thấy đây là không phải ý nghĩa, nàng cũng không có bởi vì ta lấy nàng dời đi tầm mắt mà sinh khí."

Đỗ Tuyết Hoài gật đầu.

Lục Tú thở dài nhẹ nhõm:"Nga, khải đặc còn trước tiên cấp đứa nhỏ lấy tên thánh, nếu là nam hài đã kêu Alan, cô gái đã kêu ngải mã. Người ta làm giáo mẫu đều như vậy tích cực, ngươi này làm phụ thân đâu?"

Đỗ Tuyết Hoài không hề nghĩ ngợi liền đáp:"Nam hài kêu đỗ vân lang, cô gái kêu đỗ vân lâm."

"Di?"

"Là đường nhân trên đường Lục lão bá thủ , Lục lão bá nhìn đến ngươi lớn bụng, liền hỏi ta đứa nhỏ tên gọi là gì. Hắn hỏi tuyết cầu cùng Mao Đoàn tên sau, liền đề nghị ta dùng này hai cái tên. Hắn nói lâm cùng lang đều là mỹ ngọc. Ta tuy rằng không có gì văn hóa, nhưng cũng biết nói rực rỡ muôn màu này thành ngữ, hẳn là tên rất hay."

Lục Tú gật gật đầu, tỏ vẻ đồng ý. Nghĩ đến Lục lão bá, không khỏi một tiếng thở dài tức. Lục lão bá tuổi trẻ khi từng là tiền thanh tú tài, bởi vì mắc mưu bị lừa bị nhân bán được Mỹ quốc. Tới được thời điểm thê tử trong bụng còn hoài đứa nhỏ, tuy rằng trằn trọc nghe được thê tử sinh cái nam hài, nhưng vẫn không có cơ hội tái kiến thê nhi, cũng khó trách hắn hội đối trong bụng của nàng đứa nhỏ đặc biệt để bụng. Làm người ta buồn bực là, tại kia cái niên đại, như vậy chuyện xưa căn bản là không phải cái gì cái lệ.

Đại khái đoán được nàng bỗng nhiên cảm xúc hạ nguyên nhân, Đỗ Tuyết Hoài cúi xuống thân, ôm thật chặt nàng. Lúc này đây, Lục Tú không tái giãy dụa.

Nguyên tưởng rằng Baron gia tộc bên kia dư luận chiến đã muốn hạ xuống màn che, không nghĩ tới là, đối phương lại không dễ dàng như vậy từ bỏ ý đồ. Lấy hắc thủ đảng làm văn sau khi thất bại, nhanh chóng chuyển biến sách lược đem công kích trọng điểm dừng ở Đỗ Tuyết Hoài cá nhân trên người của. Không biết bên kia là làm như thế nào đến , cách mờ mịt Thái Bình Dương, thế nhưng đem Đỗ Tuyết Hoài ở trong nước khi bối cảnh điều tra nhất thanh nhị sở, có chút chi tiết, thậm chí ngay cả Lục Tú này làm thê tử cũng không rõ ràng.

Xuyên Qua Chi Dân Quốc Ảnh Hậu - Niên ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ