Chap 3: Hội trưởng hội học sinh

889 42 1
                                    

~Chap 3~

HỘI TRƯỞNG HỘI HỌC SINH

Đúng bảy giờ tối DongHae đã có mặt ở trước cổng nhà EunHyuk. Đón cậu vẫn là lão quản gia già cầm gậy, gương mặt phúc hậu hiền lành

-Chào cậu. Cậu EunHyuk đang đợi trên phòng.

Vẫn là câu nói cũ, DongHae bước nhanh lên dãy cầu thang dài ngoằn của ngôi nhà đồ sộ. Không thể phủ nhận, nhà EunHyuk rất giàu. Thế nhưng vì một lí do gì đó, người ta có thể cảm thấy nơi này rất cô đơn và lạnh lẽo.

Hàng vệ sĩ vest đen cao cấp hôm nay cũng không còn đứng ở cửa. Cứ như mọi thứ đều thay đổi hẳn đi. DongHae tiến lại gần cánh cửa, trước khi đưa tay lên vặn nắm cửa bước vào. Cậu đặt tai sát vào cửa phòng, âm thanh bên trong nhanh chóng truyền ra

-Lee DongHae, thầy không tới sao? Đã trễ 5 giây rồi đó!

Con Khỉ bên trong không ngừng đi đi lại lại. Chỉ cần mỗi bữa DongHae trễ một giây thôi cũng khiến hắn phát điên.

Cậu mỉm cười hắng giọng đẩy nhẹ cửa vào trong. Và không nằm ngoài dự đoán của cậu. Lee EunHyuk nhảy phốc lên cái ghế gần đó, ngồi bắt chéo chân, nhắm mắt thư thả, hai tay đặt lên thành ghế yên bình.

DongHae nén nhẹ tiếng cười vào trong. Chẳng phải mới nãy còn mong cậu lắm sao?

-Thầy tới rồi à?

Giọng hắn vang lên lạnh lùng khiến DongHae suýt bật cười thành tiếng

-Tôi tới rồi, chỉ trễ có... - cậu bắt chước hắn đưa tay nhìn đồng hồ - 15 giây!

-Xem như thầy cũng biết đấy!

DongHae từ tốn ngồi xuống chiếc ghế trống cạnh hắn. Bàn tay bé nhỏ đưa vào balo lấy vài cuốn sách ra. EunHyuk lắc đầu ngao ngán. Thôi thì cứ học như vậy trước đi đã.

Ơn trời khi buổi học hôm nay diễn ra trong êm đẹp. Chỉ trừ việc cậu phát hiện EunHyuk cứ nhìn chằm chằm vào mình thay vì bài giảng. Cứ như thể tất cả đáp án đều được in trên mặt cậu ấy.

-Sao em cứ nhìn tôi hoài thế? Mặt tôi có đáp án sao? – DongHae thắc mắc

-Đó là "phong cách học của Lee EunHyuk" ạ!

-Phong cách? Thế nào?

DongHae ngày càng hứng thú hắn vì sao chỉ cần nhìn cậu thì có thể giải hết tất cả các bài tập nâng cao được giao. DongHae đâu biết rằng những bài Toán này đối với hắn là vô cùng đơn giản

-Chỉ cần nhìn thấy thầy... em sẽ làm được mọi thứ!

DongHae giật mình. Cái tên khùng này lại nói nhảm rồi. Thế nhưng sao tim cậu đập mạnh quá. DongHae lắc đầu trấn tĩnh bản thân, cậu gom hết tập vở của mình, cố gắng nặn ra nụ cười tự nhiên nhất có thể để EunHyuk không nghi ngờ.

Thế nhưng hắn là ai? Những hành động lúng túng của cậu đã được EunHyuk thu vào tầm mắt

-Những lời em nói là thật. Và nhớ buổi học ngày mai nữa nhé thầy Lee!

DongHae gật gật cái đầu nhỏ như con búp bê rồi đeo balo bước ra ngoài. EunHyuk đứng nhìn cái bóng nhỏ nhắn tung tăng chạy ra khỏi cái cổng đen nhà mình, bất giác trong lòng vui tươi kì lạ.

Thầy Giám Thị [HyukHae] - Aiden LeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ