~Chap 2~
XIN LỖI THẦY
EunHyuk đi đi lại lại trong phòng, gương mặt xanh xao, đôi mắt thâm quầng vì mất ngủ cả đêm qua. Hắn đưa tay vò rối mái tóc của mình khiến chúng đã hỗn loạn nay lại càng thảm hại hơn. Miệng không ngừng chửi rủa
-Chết tiệt! Thầy ấy chắc chắn rất giận mình! Lee EunHyuk, mày đã làm cái gì vậy hả??
Nói rồi EunHyuk nằm úp xuống giường. Gương mặt tuấn tú vùi sâu vào tấm chăn. Bỗng nhiên hắn bật dậy, đưa tay với lấy cái balo. Đôi mắt mong mỏi nhìn vào cái thời khóa biểu cả đời không động đến
-Aiz, sao hôm nay lại không có tiết Toán chứ?! Nhà trường làm ăn cái kiểu gì!
EunHyuk bực dọc ném luôn cái thời khóa biểu. Hai tay chống hai bên gối, hắn ôm đầu mệt mỏi. Chỉ là một nụ hôn nhẹ thôi mà? Sao lại khiến hắn để tâm tới mất ngủ, thần sắc không ổn định thế này?
Hình ảnh DongHae với đôi vai run run trong gió ám ảnh hắn cả đêm. Giọt nước mắt của cậu lăn dài trên má rồi rơi xuống nền đất như một cơn sóng thần cuốn vào nhà nhấn chìm hắn trong cả bể khổ đau thương. Đối với con người đó, hắn sao lại có những cảm xúc kì lạ như thế?
Đôi bàn tay bé nhỏ đưa lên chặn miệng, bàn chân bước vội ra khỏi nhà như muốn chạy trốn khỏi cái địa ngục trần gian làm cậu khiếp sợ. Tất cả tất cả đều nằm gọn trong trí nhớ của EunHyuk. Cứ mỗi một phút một giây trôi qua, nó lại như được khắc sâu hơn bao giờ hết.
Nhưng xem xét kĩ lại nào? Vì sao DongHae lại có thái độ dữ dội vậy? Có phải chăng...
-Đó là nụ hôn đầu của thầy ấy?
EunHyuk thốt lên với vẻ mặt kinh ngạc không kém phần mãn nguyện. Cái tên này dù thế nào vẫn không bỏ được cái thói ăn chơi, sát gái đâu. Bây giờ còn "sát" cả thầy đây này!
Tâm trạng hắn đột nhiên phấn chấn hẳn lên. Ý nghĩ mình vừa cướp được nụ hôn đầu của DongHae khiến hắn cứ cười cười như một thằng điên.
EunHyuk thay đồ, mỉm cười ngắm nhìn mình trước gương. Hắn sẽ nói gì khi gặp cậu đây?
Hắng giọng, EunHyuk đứng nghiêm chỉnh nhìn thân ảnh trong gương, bất giác nở nụ cười hở lợi đặc trưng. Hắn đang luyện tập
-Thầy DongHae, thực sự xin lỗi thầy vì nụ hôn tối qua...
EunHyuk dừng lại, đưa tay cốc vào đầu mình
-Không được, thế này thì đểu cán quá!
Rồi sau đó hắn lại chỉnh trang phục, đứng nghiêm lại và tập một lần nữa
-Xin lỗi DongHae! ... Aiz, cái này thì quá cụt lũn và thiếu thành ý!
EunHyuk đi vòng vòng trong phòng
-Thầy à, em biết mình sai khi có hành động không đúng với thầy rồi. Thầy cho em xin lỗi nhé thầy...
Nói xong EunHyuk đột nhiên bật cười ha hả như thằng điên
-Ôi buồn cười chết. Mình trước giờ không có ủy mị như thế!
Hắn cau mày, tiến lại tấm gương lớn hơn trong phòng. Đứng nhìn thân ảnh lịch lãm trong gương hồi lâu, đôi mắt hắn di tới góc áo đã được bỏ vào quần ngăn nắp. Bất giác nở nụ cười mỉm đầy ngọt ngào. EunHyuk rút đoạn áo dư ra khỏi quần
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầy Giám Thị [HyukHae] - Aiden Lee
FanficTác giả: Aiden Lee Nhân vật chính: Lee EunHyuk x Lee DongHae Thể loại: thầy trò (Giám thị Hải cute x Hách học sinh ngông cuồng), ngọt ngào, HE, có H Tình trạng: 11 chương + 1 Extra - Hoàn thành Nội dung: -Hôm nay là thầy phạm lỗi rồi thầy DongHae à...