Prologue

17 2 0
                                    

Isa ka lang simpleng estudyante na ayaw ng pumasok sa kahit ano pang relasyon. Hindi dahil nasaktan ka, kundi dahil natutunan mo lang maging tama. Hindi ka mahilig sa gangsters. Actually galit na galit ka sa kanila kasi ang yayabang tsaka ang bu-bully nila. E pano kong yung bestfriend mo, na patay na patay sa gangster na kinaiinisan mo ay nakiusap na maging tulay sakanila? Magagawa mo ba kaya yung gusto niya? Kung ikaw mismo nahulog na sa lalaking yun? Ano kaya ang pipiliin mo? yung kaibigan mo? o yung nararamdaman mo.

Kainisan na kung ,kainisan pero mali pa rin bang sundin kung ano ang nararamdaman? .

Pero pano kung dumating yung araw na pati yung accidetal boy-friend mo ay nagkagusto na rin sayo. Niligawan ka pero nung sasagutin mo na dapat siya, ang kaso na laman mo na pinaglalaruan ka lang pala nila. Nasaktan ka siyempre. Nahulog ka sa patibong nila e. Namili ka, i-rereject siya? o makikipag-laro ka pa?. Gusto mo ng revenge sa lahat ng sakit, kasi naging selfish ka. pinagkatiwalaan mo yung sarili mo na kaya mo ring paglaruan ang damdamin niya tulad ng paglalaro niya sa damdamin mo. Nagtagumpay ka, nasaktan mo siya. At ngayong nasaktan na siya, hindi mo alam na nasasaktan ka na rin. Kasi mahal mo na siya at mahal ka na rin niya. Pero hindi ka parin kuntento kahit natalo na siya. Kahit mahal ka na niya.

Pano ba makipag laro at i-reject ang isang gangster? ako si Sheena Riz Amorsolo at ganito ko nilaro ang damdamin ng gangster na si Ryan Gonzalo.

Breaking the Gangster's heart
[BGH]

Breaking the Gangster's heartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon