"Pwede bang ako ang maging 13th member ng barkada niyo?"Out of nowhere bigla nalang lumabas sa bibig ko yan. Napatahimik naman sila. Di ko alam kong bat ko ba nasabi yun. Kung ayaw nila sakin.. It's okay. Kaya ko namang mag-isa. "Sorry. Kung ayaw niyo okay lang."
ningitian ko sila at sumubo nalang ulit. Awkward ~ nakatingin silang lahat sakin na para sa iniimbistigahan nila ako? Shit! Bat ko ba kasi nasabi yun?"Tapos nako." tumayo nako at lalabas na sana ng dining room ng bigla nalang may dalawang alien ang yumakap sakin. Damn! Di ako makahinga.
"H-hoy Chen... Siopao na pisnge! Hahaha!" nakikiliti ako!(-_- ')
"Sawry okay? Sawry." sabi ni chen at humiwalay na ng yakap. pero si pisnge nakayakap padin?! Nakikiliti nako. Argh! "Umin hyung nananatsing kana ah!"
"Ahahahahahaha---shit haha! Nakaka-kiliti grabe woah! Shit Hahahahha!"
Kris Wu:
She looks stupid when she laugh like that but first time to. Simula nung lumipat siya sa mansion nagsusungit lang yan. Feeling ko yang babaeng yan araw-araw meron. Bipolar-_- Napailing na lang ako habang nakatingin sakanila na masayang nagtatawanan. Nagpakilala narin sila sakanya ng isa isa. Buti nalang at agad niyang namemorize ang pangalan nila.
"Jayden..." tawag ko sakanya. Napatigil naman siya sa pakikipagdaldalan kay chen at tumayo siya siya para lumipat siya sa tabi ko. Nginitian niya ako ng makaupo na siya. Ang creepy niya grabe.
"What?"
"Can I ask you a favor? I promise you that this would be the first and the last."
Tumango siya sakin bilang tugon. Tsk! Nakakatakot din pala kapag biglang bumait ang isang tao sayo. "Okay. Ano yun?"
"Pakisabi kay manang na linisin yung entertainment room. Salamat."
Nandito kaming lahat sa entertainment room. Nagmomovie marathon lang. Horror ata tong pinanuod namin rh na may halong comedy. Pano ba naman kasi yung takbo ng story nakakatawa. Kala ko pa naman may titili na dito sa takot, wala pala. Instead, halos maglumpasay na sila sa kakatawa. Pero may napansin ako kay Jayden. She's kinda weird. Habang nanunuod kami siya lang yung walang reaksiyon. Kung kanina walang pigil ang tawa niya ngayon naman di ko na siya mabasa. I admit that cold ako minsan pero iba sakanya? Base lang sa pinapakita niya. I think she has a big problem? Don't get me wrong ha, pero mukhang kailangan niya ako ngayon. Walang malisya, di kami talo."Problem?" sabi ko ng makaupo na ako sa tabi niya. Tinignan niya lang ako ng blangko at saka siya nagsalita. "May naaalala lang ako."
"Yung araw na natutulog ka dun sa sofa na tulo laway ka pa?"