Đang lúc Tiffany vừa ăn cơm vừa đợi YunHo, đột nhiên Taeyeon lại đi tới.
Một tay anh để trong túi quần, một tay cầm điện thoại di động, cứ như vậy đứng trước mặt Tiffany.
Vốn đang cúi đầu ăn cơm, Tiffany không muốn để ý đến anh, nhưng cuối cùng vẫn bị anh làm cho cả người không được tự nhiên, phải dừng đũa lại, ngẩng đầu hỏi " Anh có chuyện gì không?"
Lúc này sắc mặt Taeyeon đen lại, nhìn không được tốt, giống như ai đó chọc anh mất hứng.
" YunHo sẽ không trở về ăn cơm với em đâu."
" Chẳng qua học trưởng chỉ đi nhận điện thoại, chờ lúc nữa sẽ quay trở lại." vừa rồi học trưởng đã nói như vậy, mặc dù trước khi đi sắc mặt của anh có chút kỳ quái nhưng anh ấy đã nói nhất định sẽ trở lại.
Giống như cười nhạo cô không biết gì, Taeyeon hừ một tiếng " Em có biết cô gái vừa đi cùng tôi là ai không?"
"Đó không phải là chuyện của em." Anh muốn quen với ai là quyền tự do của anh.
"Cô ấy tên là Goo Hara, là con gái của ông chủ nơi YunHo đang làm việc, cô ấy cũng giống em, cũng thích YunHo, nhưng cô ấy so với em thông minh hơn, biết dùng thủ đoạn để lừa gạt đàn ông."
Tiffany không hiểu ý tứ của anh, vốn đang hơi đói, nhưng bây giờ cũng mất hết khẩu vị, tức giận cầm lấy chiếc đũa quấy chén cơm trắng lên, "Anh đừng nói lung tung, học trưởng mới không dễ dàng bị sắc đẹp lừa gạt như vậy, anh không nên quấy rầy bọn em ăn cơm."
"Đứng lên"
" Anh làm gì vậy?" Không nghĩ tới cô nói muốn anh tránh ra, Taeyeon đi về phía trước một bước, cánh tay dài nhấc lên kéo tay cô qua.
Tiffany bị động tác bất ngờ của anh dọa sợ, chiếc đũa trong tay rơi xuống, cô còn chưa kịp la lên đã bị anh kéo cả người qua.
"Buông ra."
"Em đã không tin, tôi sẽ để em rõ học trưởng của em rốt cuộc là người như thế nào." Taeyeon lôi kéo cô, đi về phía góc vừa rồi YunHo biến mất.
Bất kể cô đập thế nào, phản kháng ra sao vẫn không thể nào đấu lại được với sức mạnh của anh, cả một đường bị anh lôi kéo, cổ tay bị nắm đến đau nhức.
" Học....." Tiffany thấy YunHo, mới nghĩ đến muốn gọi to, Taeyeon liền nhanh tay lẹ mắt che miệng cô lại, anh đem cô giam vào trong lồng ngực mình, cúi đầu cảnh cáo bên tai cô " Em chỉ cần phát ra tiếng động, tôi liền hôn em."
Uy hiếp như vậy, thật nhiều năm trước, anh đã từng nói qua, Tiffany biết anh không nói đùa, bị anh ôm mạnh trong lồng ngực, cô dừng giãy giụa lại, rất sợ anh nói được là làm được, ở trước mặt mọi người hôn cô.
"Nhìn thật kỹ, xem học trưởng tốt bụng trong miệng em, bị lừa gạt thế nào."
Trước mắt Tiffany, YunHo đang cãi nhau với Hara ở một góc nhà ăn, bởi vì khoảng cách không xa nên cô có thể nghe được rất rõ giọng nói của họ.
"Hara, hiện tại cô đang có ý gì?" Biết rõ hôm nay anh hẹn gặp mặt Tiffany, cô ta còn cố ý thăm dò từ trợ lý của anh, một đường theo dõi đến đây.