Chap 18

7.7K 202 6
                                    

Khi Tiffany mang thai đến tháng thứ tám, trừ phi có Taeyeon cùng đi, nếu không cô không được phép ra cửa. Có lẽ sợ cô lại một lần nữa mất tích, Taeyeon còn đặt ra nhiều quy định hơn so với lúc mới kết hôn.

Chỉ cần cô ra khỏi phòng, mẹ Kim hoặc là quản gia nhất định sẽ nối gót theo sau, sợ cô không cẩn thận làm mình bị thương.

Thừa dịp mẹ Kim đi ra ngoài cùng bạn bè không có ở nhà, Tiffany len lén nhờ quản gia đưa cô ra khỏi cửa, vậy mà ông ấy chẳng những không để cho cô đi, nửa giờ sau, Taeyeon vốn ở công ty lại vội vàng, gấp gáp trở về nhà. Tiffany còn đang năn nỉ quản gia, nhìn thấy anh đi vào phòng khách, vừa kinh ngạc lại vừa tức giận đứng nguyên tại chỗ.

" Tại sao anh lại trở về?" Tối hôm qua anh bảo hôm nay có hội nghị quan trọng, anh muộn một chút mới trở về, sao bây giờ lại đứng trước mặt cô?

Thấy Taeyeon trở lại, quản gia yên lặng rời khỏi phòng khách, trả lại không gian riêng tư cho đôi vợ chồng son.

Taeyeon không nói không rằng đứng trước mặt Tiffany, thấy cô đã thay quần áo bà bầu, cầm túi xách trong tay, anh tra hỏi," Em muốn đi đâu?"

Tiffany không trả lời câu hỏi của anh, ngược lại tức giận đi lên trên lầu.

"Đứng lại!" Thấy Tiffany không nhìn anh một cái nào đã muốn trở lại phòng, Taeyeon nhanh chân trước một bước, nhấc cánh tay dài lên kéo cổ tay cô.

" Em muốn đi đâu?" Mới vừa rồi quản gia gọi điện cho anh, anh đang họp, nhưng không nói hai lời, vội vàng bỏ hội nghị gấp gáp trở về.

" Không có." Không muốn nói chuyện với anh, Tiffany không quay đầu lại, chỉ giãy giụa, muốn anh buông tay.

" Vậy tại sao phải ra khỏi nhà?" Cô bụng lớn như vậy, mộtthân một mình ra khỏi nhà nguy hiểm bao nhiêu, cô không nghĩ tới sao?

" Em chỉ muốn đi ra ngoài một chút."

" Đi nơi nào?" lần trước cô nói muốn về nhà mẹ để ở một buổi chiều, kết quả chính là đi liền bốn tháng, " Muốn đi bao lâu? Lại là bốn tháng?"Taeyeon không vui gầm thét.

" Nếu như anh đồng ý, em vĩnh viễn cũng không muốn trở lại." Cô tức giận đáp lại.

" Tiffany!" Bàn tay kiềm chế tăng thêm lực đạo.

" Anh làm đau em." Lúc này, rốt cuộc Tiffany cũng quay đầu lại, liếc anh một cái rồi cúi đầu nhìn cổ tay bị anh nắm chặt.

" Em vĩnh viễn cũng không được rời đi, nghĩ cũng đừng nghĩ!" Nói xong, anh hất tay Tiffany ra, tức giận rời đi, trong phòng khách chỉ nghe thấy tiếng cửa nặng nề bị đóng, phát ra một tiếng " rầm."

Đứng ở phía sau nhìn bóng lưng của anh, trong lòng Tiffany cảm thấy chua chát, lộ ra vẻ cười khổ, cô nghĩ lên lầu thay quần áo, nhưng lại thấy quản gia đứng ở một góc trong phòng khách.

Mặc dù biết quản gia là lo lắng cho mình mới thông báo cho Taeyeon, nhưng ngày ngày bị người ta giam lỏng ở trong phòng như vậy, cô cảm giác mình sắp buồn bực đếnngã bệnh.

Trận sóng gió nhỏ này, đem khoảng cách hai người đẩy ra xa hơn, thậm chí Tiffany ngay cả mở miệng nói chuyện cũng lười, khẩu vị cũng không tốt như lúc trước, mới qua vài ngày mà gương mặt đã nhỏ đi trông thấy.

Mua Em Một Trăm Đêm - TaeNy [MA-18]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ