Chap 13

5.8K 184 3
                                    

Mười phút sau, cửa thư phòng truyền tới tiếng gõ cửa.

Taeyeon ngồi trước bàn làm việc, một bên hút thuốc, một bên nghe cấp dưới báo cáo tình hình công ty, anh phiền não nhìn giấy tờ, cho rằng người ngoài cửa là quản gia, liền không hề nghĩ ngợi, trực tiếp kêu cho người đi vào.

Tiffany trong tay bưng một mâm lớn đồ ăn cùng đồ uống, ở ngoài cửa đợi, lại đợi, cho đến khi trong phòng truyền đến thanh âm của Taeyeon, cô cố lấy dũng khí chuyển động tay cầm cửa. Cửa mở ra, cô hít sâu một hơi mới đi vào.

"Em.... Em mang một ít đồ ăn, đồ uống lên, mọi người nếu đói bụng có thể dùng một chút."

Vốn cho là quản gia, đột nhiên nghe thấy thanh âm của Tiffany, Taeyeon chợt ngẩng đầu, lúc này cô đang mặc một bộ đồ ở nhà, tóc mềm mại thả xuống qua vai.

Mấy trưởng phòng thấy tổng giám đốc phu nhân tự mình đưa thức ăn vào, tất cả đều được phụ vụ mà lo sợ,hướng cô nói cảm ơn.

Mà Taeyeon chẳng qua chỉ đem điếu thuốc bên miệng kẹp giữa tay, không nói gì chỉ nhìn cô. Tâm tình của anh rất phức tạp, không hiểu nếu cô biết anh lạnh nhạt cô, tránh cô, tại sao còn muốn tiếp tục bẽ mặt xuất hiện trước mặt anh, đến gần anh?

Bởi vì Taeyeon trầm mặc không nói, không khí trong thư phòng có chút nghiêm trọng, mấy vị trưởng phòng anh nhìn tôi, tôi nhìn anh, không rõ bây giờ là tình huống gì.

Tiffany sợ hãi cúi đầu, không dám nhìn thẳng vào mắt Taeyeon, giống như cô vợ nhỏ, chân tay luống cuống đứng ở đó.

Lúc Tiffany cho rằng Taeyeon không muốn nói chuyện với cô, trên mặt khó nén thất vọng xoay người muốn đi ra ngoài, nhưng anh lại lên tiếng " Đặt ở đó, chờ một chút sẽ dùng."

" Được." Nghe thấy thanh âm của anh, vẻ mặt thất vọng của Tiffany thay đổi, trên mặt lộ ra nụ cười nhàn nhạt, đem khay đồ từng bước từng bước đặt trên bàn trà.

" Tôi còn đang bận, em ra ngoài trước đi." Mới vừa đem đồ để xuống, lời nói của Taeyeon lập tức làm cô vừa mới vui vẻ liền biến mất trong nháy mắt, gương mặt buồn bã, có chút bất đắc dĩ gật đầu.

Lúc này, cô không lên tiếng, cũng không nhìn Taeyeon, cho nên không phát hiện ánh mắt anh đang nhìn cô chằm chằm.

Tiffany cúi đầu một đường đi về phía cửa thư phòng, cô không dám ngẩng đầu, cũng không dám lên tiếng, cô sợ Taeyeon phát hiện ra mình khóc.

Đêm nay, sau khi Taeyeon trở về phòng rửa mặt, trời đã rạng sáng, nhìn Tiffany nghiêng người quay lưng về phía anh, Taeyeon chẳng qua chỉ trầm mặc nằm lên giường.

Nửa đêm, trong phòng yên tĩnh, Taeyeon bị tiếng khóc phụ nữ đánh thức.

Tiếng khóc từ phía Tiffany truyền đến, trong phòng một mảnh đen kịt, chỉ thấy ánh sáng từ vầng trăng chiếu vào, Tiffany lưng quay về phía anh hai vai đang run run, khóc đến đau lòng.

" Khóc cái gì?" Tiếng khóc của cô, một tiếng lại một tiếng xuyên thấu lòng anh, làm anh phiền muộn không dứt, cơn buồn ngủ cũng biến mất không ít.

Tiffany không lên tiếng, đem mình lui vào trong chăn.

" Tôi đang hỏi em, khóc cái gì?" Thấy cô trốn, Taeyeon không hỏi lại nữa, trực tiếp kéo chăn ra, chống khuỷu tay lên, mặt lộ ra vẻ không kiên nhẫn nhìn cô.

Mua Em Một Trăm Đêm - TaeNy [MA-18]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ