Thứ 75 chương
Trầm Lạc Phù chi trứ càm nhìn cô cô nàng đang thử y trước kính thay quần áo , nàng hôm nay không có học bổ túc , nhưng là Trầm Vĩnh Lan phải đi làm liễu , không biết có phải hay không là ảo giác của mình , nàng luôn cảm thấy Trầm Vĩnh Lan hôm nay so dĩ vãng bất cứ lúc nào đều phải phong tao , giở tay nhấc chân giữa đều một cổ tao khí , hồn nhiên chính là chiêu phong dẫn điệp đích thiên nhiên thể . Trầm Lạc Phù vẫn luôn biết Trầm Vĩnh Lan là thiên nhiên sáng lên thể , vô luận bản tính của nàng như thế nào ác liệt , nhưng là trời cao quả thật cho nàng một bộ phải thiên độc dầy hảo túi da , dùng hảo túi da che giấu bên trong đích phu thiển ích kỷ , nhưng là biết rất rõ ràng đây là cái gì đích hóa sắc , mình lại vẫn sẽ thích , suy nghĩ một chút , Trầm Lạc Phù cũng cảm thấy bất khả tư nghị , vừa nghĩ tới nàng và mình đích thân cô cô đã làm gì , Trầm Lạc Phù trong lòng thì có cổ tội ác cảm . Xem xét lại Trầm Vĩnh Lan , cùng không có sao một dạng , hiển nhiên nàng đối với loạn luân cũng không có quá nhiều để ý , thật ra thì trong lòng tư chất cường đại nhất người là Trầm Vĩnh Lan đi , nhưng là không thể phủ nhận , Trầm Vĩnh Lan kia vạn phần tự tại đích thái độ ngược lại làm cho Trầm Lạc Phù nhiều một ít an lòng .
Trầm Vĩnh Lan lúc này quả thật so bất cứ lúc nào đều phải phong tao , muốn tìm bất mãn đã lâu , tựa như lâu dài xử vu đói bụng trạng thái đói hán , đột nhiên cho một khối lớn cực kỳ mỹ vị đích thịt , tùy tiện ăn , nói có nhiều thoải mái thì có nhiều thoải mái . Bị thật tốt làm dịu trôi qua Trầm Vĩnh Lan , cả người trên dưới phát ra quá dư đích hà ngươi ngu dốt , cả người vui thích đích đem mình ăn mặc phải thật xinh đẹp đích , còn thỉnh thoảng nhìn quay đầu lại nhìn về phía Trầm Lạc Phù . Trầm Vĩnh Lan cảm giác mình chính là sơ luyến đều không có ngọt như vậy mật qua , nếu không phải phải đi làm , nàng thật đúng là muốn tiếp tục vùi ở trên giường cùng Trầm Lạc Phù tiếp tục tư lẫn vào .
" Ngươi tiếp tục ngủ một cái , ta đi đi làm , nhớ muốn ta . " Trầm Vĩnh Lan ôm lấy Trầm Lạc Phù , nguyên chỉ tính toán tinh đình điểm nước hôn vui mừng a , ai biết , môi đụng phải Trầm Lạc Phù đích môi liền khắc chế không được càng sâu nụ hôn này , vừa hôn sẽ tới lửa . Trầm Vĩnh Lan thầm nghĩ , rõ ràng bị uy rất no rồi , thế nào thân thể chỉ cần một chút xíu kích thích hãy cùng quỷ đói tựa như , đây đối với gần ba mươi tuổi Trầm Vĩnh Lan là từ tới chưa từng có thể nghiệm .
Trầm Lạc Phù cảm giác mình chung quanh đều là Trầm Vĩnh Lan đích hơi thở , Trầm Vĩnh Lan hơi thở vẫn luôn là như vậy cụ có nghiêng hơi tính đích , Trầm Vĩnh Lan đặc hữu mùi nước hoa , tổng hội mang đến một loại để cho người ta trầm mê bất tỉnh huyễn đích cảm giác , bất quá nàng biết không có thể để cho Trầm Vĩnh Lan tiếp tục càng sâu nụ hôn này , người này theo lúc sẽ phát tình một dạng , cái này không , tay đã ở trên người mình khắp nơi du tẩu vuốt ve .
" Cô cô nên đi làm . " Trầm Lạc Phù ngưng cái này nóng rực hôn , nhắc nhở Trầm Vĩnh Lan .
" Thật muốn không hơn ban , liền cùng Lạc Phù ở trên giường một mực làm tiếp ......" Trầm Vĩnh Lan đích môi dính vào Trầm Lạc Phù đích lỗ tai mập mờ nói .
Trầm Lạc Phù nhưng là thanh thuần liễu hơn hai mươi năm người , nghe xong đỏ bừng liễu mặt , Trầm Vĩnh Lan quả nhiên là cầm thú .