70

3.4K 39 0
                                    

Đây còn không phải là ngươi làm hại, đối với người vô sỉ như vậy, ai có thể ôn nhu được a, Trầm Lạc Phù cảm thấy Trầm Vĩnh Lan luôn muốn thử thách của mình hảo tính tình. .

"Lạc Phù, dọn về đây ở thôi." Trầm Vĩnh Lan dán Trầm Lạc Phù làm nũng cọ a cọ a. .

Trầm Lạc Phù cảm thấy được Trầm Vĩnh Lan hung khí đang đối với mình khuỷu tay cọ lên, kia mềm mại xúc cảm, Trầm Lạc Phù có chút không được tự nhiên.

"Ngươi không biết là ngươi làm làm nũng động tác này một chút cũng không thích hợp sao?" Trầm Lạc Phù Vấn Đạo, nàng thật sự không muốn phun cái rãnh Trầm Vĩnh Lan, chính là thật sự nhịn không được. .

"Trầm Lạc Phù ngươi thật sự là không hiểu phong tình, ngươi sẽ không cảm thấy được được sủng ái mà lo sợ sao?" Trầm Vĩnh Lan lên án nói, Trầm Lạc Phù khó trách nhiều năm như vậy vẫn là xử, nữ, thật sự là không thú vị nữ nhân, không có việc gì, sau khi chính mình sẽ cứu vớt Trầm Lạc Phù. .

"Được sủng ái không có, hoảng sợ còn có, hơn nữa dọn đến dọn đi còn kỳ quái." Người khác còn cho là mình cùng cô cô làm sao vậy, dọn đến dọn đi, sẽ làm con người thật kỳ quái được không. .

"Làm sao kì quái, dù sao, ngươi muốn dọn về." Trầm Vĩnh Lan ngữ khí không tự giác ngữ khí liền biến trở về phía trước bá đạo bộ dạng.

"Không về." Trầm Lạc Phù hiện tại kiêng Trầm Vĩnh Lan này một bộ. .

"Dọn về đây nha, ngươi không ở nhà, người ta đều ngủ được không tốt, Lạc Phù. . ." Trầm Vĩnh Lan lập tức thu hồi phía trước bá đạo ngữ khí, tiếp tục làm nũng nói, nếu Trầm Lạc Phù không sợ buồn nôn trong lời nói, nàng không để ý nhiều làm nũng, dù sao nổi da gà đến rơi xuống người không phải mình.

"Trầm Vĩnh Lan hảo dễ nói chuyện." Trầm Lạc Phù cảm giác mình thật sự bị Trầm Vĩnh Lan buồn nôn, nàng không thích nghe Trầm Vĩnh Lan này ghê tởm giọng điệu.

"Ngươi nếu không dọn về, ta sẽ cùng Lữ Hinh nói, ta cũng muốn dọn đi nhà nàng ngụ ở." Trầm Vĩnh Lan không đạt mục đích, thề không bỏ qua.

Trầm Lạc Phù biết chuyện không mặt mũi này Trầm Vĩnh Lan tuyệt đối làm ra được, người này chưa bao giờ sợ người khác nói ra nói vào, chuyện ta ta làm thôi.

"Trầm Vĩnh Lan, ngươi da mặt có thể càng dày một chút sao?" Trầm Lạc Phù có chút vô lực hỏi, nàng làm sao lại yêu thích hơn Trầm Vĩnh Lan, thật sự không có khoa học. .

"Người ta thích ngươi mới dính ngươi nha, người khác ta mới không có thể như vậy đâu!" Trầm Vĩnh Lan cảm thấy được Trầm Lạc Phù không biết phân biệt, đã biết giống như đều có thể phát cho chuyện, đều có thể bởi vì nàng mới như vậy. .

"Tiếp tục mấy ngày nữa đi, Lữ Hinh phải ra khỏi kém, đến lúc đó tiếp tục dọn về." Đến lúc đó cũng có cớ, bằng không giải thích muốn phí một đại đội lời lẽ, chính mình từ trước da mặt liền mỏng. .

"Được rồi, ta đây sẽ thấy nhiều gối đầu một mình khó ngủ vài ngày tốt lắm." Đến lúc đó, Trầm Lạc Phù dọn về, khi đó các nàng là có thể ngụ ở một cái phòng, nghĩ đến đây, Trầm Vĩnh Lan liền cười đến thực nhộn nhạo. .

"Phát sinh quan hệ không được, kia hôn có thể đi?" Trầm Vĩnh Lan Vấn Đạo, Trầm Lạc Phù dọn về tới đây chờ đại sự chắc chắn sau, Trầm Vĩnh Lan hữu thời gian ấm ăn no tưởng niệm dâm. .

"Không được!" Trầm Lạc Phù không hề nghĩ ngợi cự tuyệt, Trầm Vĩnh Lan không chỉ có riêng chỉ biết hôn , nàng chỉ biết làm ra càng chuyện gì quá phận chuyện.

"Này hôn một chút, từng cái là tốt rồi." Trầm Vĩnh Lan lừa gạt nói. .

"Không được liền thì không được." Trầm Lạc Phù như trước cự tuyệt đề nghị này. .

"Lạc Phù. . ." Trầm Vĩnh Lan bám riết không tha vì chính mình tranh thủ phúc lợi. .

Trầm Vĩnh Lan cái này liền càng quá mức, lại đem ngực áp vào sau lưng mình cọ, đáng xấu hổ sắc, dụ có hay không!

"Trầm Vĩnh Lan cách ta xa một chút!" Trầm Lạc Phù khó chịu nói. .

"Ta thích ngươi, ta thích ngươi, ta thích ngươi. . ." Trầm Vĩnh Lan ôm Trầm Lạc Phù chơi xấu, nàng liệu định Trầm Lạc Phù cố gắng nghe chính mình thổ lộ thời gian sẽ không đẩy ra chính mình, nàng muốn Trầm Lạc Phù hẳn là sẽ thích nghe chính mình thổ lộ. .

Trên thực tế chứng minh, nàng đối Trầm Lạc Phù quả thật tương đương trình độ lên giải thích, Trầm Lạc Phù quả thật thích nghe Trầm Vĩnh Lan thổ lộ, đang nghe nàng thổ lộ thời gian, Trầm Lạc Phù sẽ cảm thấy được có chút kiên định cùng an tâm. .

"Ta tối thích nhất người là Trầm Lạc Phù!" Trầm Vĩnh Lan hận không thể giao trái tim ý chiêu cáo thiên hạ, loạn luân chẳng hạn thực có ở nhà hay không lo nghĩ của nàng trong phạm vi. .

"Ngươi thích nhất chính ngươi đi." Trầm Lạc Phù hừ lạnh nói. .

"Nào có, hiện tại ngươi đều xếp trên bản thân ta, bằng không ta như thế nào sẽ như vậy đây?" Đều phao tự tôn, các loại thấp tư thế có hay không. .

"Ngươi có hay không thích nhất ta?" Trầm Vĩnh Lan Vấn Đạo. .

"Ngươi cứ nói đi?" Trầm Lạc Phù hỏi ngược lại. .

"Ngươi không nói, ta làm sao biết!" Trầm Vĩnh Lan phát hiện Trầm Lạc Phù còn chưa bao giờ nói qua thích chính mình, đột nhiên rất muốn nghe Trầm Lạc Phù nói một chút.

"Ngươi người này bết bát như thế, nếu không thích ngươi, đại khái sẽ không tưởng phản ứng ngươi." Trầm Lạc Phù xem như trả lời vấn đề này chứ.

"Vậy ngươi từ nhỏ liền thích đi theo ta mông mặt sau, chẳng phải là thật lâu phía trước liền yêu thích ta đây?" Trầm Vĩnh Lan nghĩ đến đây liền vạn phần đắc ý. .

Kia dáng vẻ đắc ý nhường Trầm Lạc Phù cảm thấy được chướng mắt cực kỳ, Trầm Vĩnh Lan thật đúng là cấp điểm ánh mặt trời liền sáng lạn. .

"Mới trước đây không tính, khi đó không hiểu chuyện." Tiểu hài tử thời gian, đâu dễ dàng hiểu được cái gì là thích, tiểu một chút nhi đồng vốn liền thích đi theo lớn một chút nhi đồng phía sau chạy, Trầm Lạc Phù tuy rằng không biết mình khi nào thì yêu thích hơn Trầm Vĩnh Lan, nhưng là tuyệt đối không thừa nhận từ nhỏ thích Trầm Vĩnh Lan, nàng cũng không phải M, là tự nhiên ngược khuynh hướng, tuy rằng hiện tại giống như có như vậy điểm M tiềm chất. Làm sao bây giờ, nghĩ đến yêu thích hơn Trầm Vĩnh Lan cảm thấy được hảo mất đi cảm giác như thế nào phá a!

[GL - Hiện Đại] Thủy Tiên Có Gai - Minh Dã [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ