Trầm Vĩnh Lan tắm , thói quen ngủ trần truồng đích nàng , vì rớt xuống Trầm Lạc Phù đích phòng bị , còn là cầm một món hấp dẫn (sexy) đích màu đen lôi ti bên đích ti chất quần ngủ , kia quần ngủ cũng không có bao nhiêu bố , như ẩn như hiện phong quang để cho Trầm Lạc Phù cũng không dám nhìn thẳng , nữ nhân này thật sự là tao đến trong xương đi , tùy thời một bộ thư tính hà ngươi ngu dốt phân bí thịnh vượng đích dáng vẻ .
“ ngươi thế nào còn không đi tắm ? ” Trầm Vĩnh Lan cầm mình quần ngủ đưa cho Trầm Lạc Phù , Trầm Lạc Phù nhìn giống nhau không có bao nhiêu bố đích quần ngủ , Trầm Vĩnh Lan xác định mình có thể mặc không ? Trầm Lạc Phù cũng không tốt ý tứ đưa tay nhận lấy , nhưng là có tổng so không có tốt dưới tình huống , Trầm Lạc Phù nhưng vẫn còn không tình nguyện nhận lấy đích quần ngủ .
Giặt xong sau , Trầm Lạc Phù phát hiện một cái vấn đề , Trầm Vĩnh Lan đích quần ngủ cho mình xuyên , rõ ràng chính là lớn một con ngựa , bố lại thiểu , rất hơi không thận sẽ đi quang , làm hại Trầm Lạc Phù không thể làm gì khác hơn là tổng lôi kéo quần ngủ đích sau bên , để ngừa quần ngủ đi phía trước hoạt động , liền để cho ngực lộ ra hơn phân nửa . Trầm Lạc Phù thề , lần sau nàng tuyệt đối sẽ không nữa giường Trầm Vĩnh Lan đích cái này quần ngủ , đơn giản chính là hành hạ người .
Trầm Vĩnh Lan là sớm đoán được Trầm Lạc Phù xuyên mình quần ngủ đích quẫn thái liễu , mình quần ngủ năm thứ nhất đại học số , bảo thủ đích Trầm Lạc Phù có phải bị , nàng suy nghĩ liền cảm giác vui vẻ phải tử trên giường lăn qua lăn lại , nàng cảm giác mình thật thật là xấu tâm nga .
Trầm Lạc Phù đi ra liền thấy Trầm Vĩnh Lan ở trên giường cút , kia quần ngủ cũng áp đến lớn chân đích lằn ranh , quang khiết tụ dáng dấp đùi đẹp liền lộ ở bên ngoài , một con ngực lộ ra một nửa , còn kém lộ điểm , thấy thế nào đều là một bộ hoạt sắc sinh hương đích dáng vẻ . Thật ra thì Trầm Lạc Phù cảm thấy nữ nhân tình cảm nhất đích thời điểm không phải là cỡi hết , mà là Trầm Vĩnh Lan bây giờ như vậy , như ẩn như hiện , rất khó để cho người ta không muốn vào không phải là không phải là . Trầm Lạc Phù có chút đỏ mặt đích dời đi tầm mắt , xong đời , mình lại có điểm muốn đối với cái này vô cùng mê người đích thân thể làm chút gì , đều là Trầm Vĩnh Lan làm hại , trước kia mình tại sao sẽ như vậy đây !
Trầm Vĩnh Lan thấy Trầm Lạc Phù đi ra , nhìn Trầm Lạc Phù thận trọng lôi kéo quần ngủ sau bên , để ngừa mình kia tinh xảo đích ngực lộ ra , nhưng là dù vậy , Trầm Lạc Phù đích vóc người hãy để cho Trầm Vĩnh Lan vừa xem vô dư , mình quần ngủ quả nhiên là thần làm , Trầm Vĩnh Lan đích tầm mắt tham lam quét qua Trầm Lạc Phù đích mỗi một tấc da thịt .
Trầm Lạc Phù bị nhìn thấy vạn phần không được tự nhiên , thật giống như mình không có mặc như vậy không có cảm giác an toàn , trên thực tế , cái này quần ngủ quả thật làm cho nàng rất không có cảm giác an toàn , hơn nữa quá mỏng , có chút lạnh , vì vậy trước ngực kia hai viên liền cứng lên .
“ vội vàng tới trên giường , cũng mùa thu , có chút lạnh liễu . ” Trầm Vĩnh Lan tầm mắt dĩ nhiên không có bỏ qua cho Trầm Lạc Phù kia hơi nổi lên , kia quần ngủ mỏng phải cái gì cũng không giấu được , mặc dù là bởi vì lãnh , nhưng là Trầm Vĩnh Lan luôn là không tự chủ nghĩ đến không nên muốn đích địa phương , trong lòng thầm trào trứ một cổ nổi lên hồi lâu đích dục vọng .