1 - 69

13.8K 87 0
                                    

Tác phẩm: Thuỷ Tiên Có Gai

Tác giả: Minh Dã

Văn án:

trầm vĩnh lan thích nhất mình , cũng hy vọng tất cả mọi người yêu mình , dĩ nhiên , người này tuyệt không bao gồm trầm lạc phù , bởi vì trầm lạc phù đích xuất hiện đoạt đi mình phần lớn đích yêu cùng chú ý , nàng ghét trầm lạc phù . vừa sinh lan , hà sinh phù đây ?

trầm vĩnh lan ở trầm lạc phù trong trí nhớ tựa như một con khổng tước , kiêu ngạo xinh đẹp tự luyến , hoa thủy tiên một đóa . nàng thích hoa , cũng thích hoa thủy tiên , nhưng là cái này đóa hoa thủy tiên dường như là có đâm đích .

 __________________________________

Chương 1

Trầm Vĩnh Lan ở năm tuổi trước , nàng cảm giác mình đơn giản là sống ở truyện cổ tích Tiểu công chúa , quá trứ cuộc sống hạnh phúc , mặc khả ái nhất đích tiểu dương trang , sơ trứ khả ái nhất tóc , dài khả ái nhất đích khuôn mặt nhỏ bé , là trong nhà nhỏ nhất nhất bị người thương yêu hài tử , ngay cả tất cả người bạn nhỏ cũng cướp cùng nàng chơi , nhưng là , đang ở nàng năm tuổi thời điểm , Trầm Lạc Phù ra đời liễu , hết thảy đều không giống nhau , nàng từ Trầm Lạc Phù ra đời ngày đó bắt đầu , ba ba của nàng mụ mụ còn có ca ca tẩu tẩu cũng không ở là nàng một người ..

Trầm Vĩnh Lan từ nghe được Trầm Lạc Phù oa oa khóc thanh âm của lúc , thì có dự cảm , mình sẽ ghét cái này nãi đô đô đích tiểu nữ oa , trên thực tế cũng quả thật là như thế , khi đó nàng luôn là ngồi đại nhân không chú ý , len lén bấm cái đó nữ anh , hơn nữa bấm đích địa phương cũng là lớn người không thấy được địa phương , sau đó nhìn nữ anh oa oa khóc lớn , nàng có trồng báo thù đích khoái cảm , loại này ác trò đùa một mực duy trì đến Trầm Lạc Phù ba tuổi . Bởi vì ba tuổi sau đích Trầm Lạc Phù đã học được dùng nãi thanh nãi khí thanh âm của tố cáo , ba tuổi Trầm Lạc Phù so Trầm Vĩnh Lan năm đó còn phải khả ái , tròn trịa đích khuôn mặt nhỏ nhắn , hai mắt thật to , lông mi thật dài , một là so dương oa oa đều phải khả ái đích tiểu nữ oa , một đã bắt đầu sẽ đào khí đích bé gái , không nghi ngờ chút nào , Trầm Vĩnh Lan thất sủng liễu ..

Trầm Vĩnh Lan ghét nhất nghe được câu nói đầu tiên là

“ ngươi là cô cô , đã trưởng thành , muốn hiểu chuyện nga , muốn cho trứ Lạc Phù , nếu không tất cả mọi người không thích ngươi . ” mặc dù cuối cùng nàng luôn là bá đạo phách ở mình đồ , thậm chí không ít cướp Trầm Lạc Phù đích đồ , vì vậy , ở trưởng bối trong lòng , nàng thành tiểu bá vương , mà Trầm Lạc Phù là khéo léo Tiểu công chúa . Lúc này , Trầm Vĩnh Lan đặc biệt ghét Trầm Lạc Phù đích khéo léo , bởi vì các trưởng bối rất thích cầm Trầm Lạc Phù nói chuyện , phản sấn xuất từ mấy dường nào không thể yêu , mà Trầm Lạc Phù vĩnh viễn cũng chỉ biết lấy ánh mắt vô tội nhìn mình .

[GL - Hiện Đại] Thủy Tiên Có Gai - Minh Dã [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ