Đệ 74 chương: Trung tiết chạy đi đâu sao?

4.6K 62 12
                                    

Đệ 74 chương: Trung tiết chạy đi đâu sao?

Sáng ngày hôm sau, Trầm Vĩnh Lan hiếm có thức dậy so với Trầm Lạc Phù sớm, nhìn thấy gương mặt Trầm Lạc Phù ngủ say, trong lòng cảm thấy giống như được bị trang bị đầy đủ, thỏa mãn cực kỳ, nguyên lai đây là cảm giác chân chính thích một người, cảm giác này rất không sai, Trầm Vĩnh Lan cảm thấy được làm cái tình yêu đứa ngốc chẳng hạn, cũng rất tốt. Trầm Vĩnh Lan đem tay đưa vào ổ chăn, ở Trầm Lạc Phù trên thân thể vuốt ve, theo sống lưng hồ điệp đi xuống, trượt đến ở giữa, tiếp tục trượt đến xương cột sống, chậm rãi đi xuống, đến giữa thắt lưng, rồi đến vĩ chuy cỗ. . . .

Trầm Lạc Phù liền bị Trầm Vĩnh Lan gây rối mà tỉnh, nàng không dám mở to mắt, vừa nghĩ tới mình và của mình thân cô cô thật sự làm được rồi loạn luân chuyện, trong lòng liền có cảm giác làm chuyện xấu chột dạ, có trời mới biết, nàng lớn như vậy, số lần làm chuyện xấu có thể đếm được trên đầu ngón tay, một làm sẽ cấm kỵ. Nhưng Trầm Vĩnh Lan kia tư cố tình còn sờ soạng vui vẻ, tới tới lui lui vuốt ve, đầu ngón tay chạm đến gây cảm xúc tê tê dại dại, thật là thoải mái.

Trầm Vĩnh Lan đích tay lại mò tới vĩ chuy cỗ, theo kia khe hở từ góc hẹp giữa hai chân Trầm Lạc Phù, đụng đến hơi hơi trơn ướt chất lỏng, liền giơ lên tà ác tươi cười, xem ra tiểu chất nữ sáng sớm liền tỉnh, đang hưởng thụ người yêu của mình an ủi đâu!

Trầm Lạc Phù bản năng muốn kẹp chặt đùi, cũng giả ngủ không nổi nữa, "Trầm Vĩnh Lan!" Trầm Lạc Phù thấp giọng hô.

"Ân, bảo bối đã tỉnh?" Trầm Vĩnh Lan từ phía sau lưng ôm lấy Trầm Lạc Phù, tay lại càng chen chúc đi vào.

"Ngươi cũng không ngại buồn nôn sao?" Trầm Lạc Phù nghe kia gọi bảo bối, chỉ cảm thấy buồn nôn cực kỳ, nàng nghe không có thói quen, nhà nàng cô cô nói thương yêu đều là như vậy buồn nôn sao.

"Là (vâng,đúng) Lạc Phù nói, ta không chê buồn nôn, hơn nữa, cô cô nhịn không được nghĩ yêu thương Lạc Phù." Trầm Vĩnh Lan thật là không đem cấm kỵ làm hồi sự.

Có cô cô yêu thương cháu gái yêu thương đến trên giường sao, Trầm Lạc Phù thực muốn biết Trầm Vĩnh Lan làm như thế nào cả một chút gánh nặng tâm lý đều không có, thậm chí cầm cấm kỵ làm buồn nôn, này tâm lý cũng không ai thắng nổi.

"Trầm Vĩnh Lan!" Trầm Lạc Phù lui một chút thân mình, Trầm Vĩnh Lan đích ngón tay ở nàng giữa hai chân không kiêng nể gì loạn chui vò loạn.

"Trầm Lạc Phù, theo nhu ngực lúc sau, đã nghĩ muốn ngươi, muốn đến độ mau điên rồi, ảo tưởng lên cùng ngươi làm, cũng không biết ảo tưởng bao nhiêu lần. . ." Trầm Vĩnh Lan ở Trầm Lạc Phù đen tối nói.

"Trầm Vĩnh Lan, cầu ngươi đừng nói nữa. . ." Người này sớm như vậy liền đối với chính mình động như vậy tà ác tâm tư, còn muốn đến chính mình ngộ thấy người này đêm nào cũng một người làm như vậy nhục nhã chuyện tình thời gian ở ảo tưởng chính mình. . . Kia mới vừa trải qua ái tình, thân thể trở nên càng thêm mẫn cảm, thân thể mỗi một tấc da thịt cũng bắt đầu run rẩy. Nàng cảm thấy được thân thể của chính mình chỉ dùng một buổi tối đã bị Trầm Vĩnh Lan thuần phục, bởi vì thân thể càng phát ra khó có thể khống chế, mỗi một tấc da thịt đều bị Trầm Vĩnh Lan sở khống chế được. .

"Lạc Phù cũng muốn muốn ta có phải hay không? Đều như vậy ướt, ta chỉ biết ngươi cũng sẽ muốn ta. . ." Trầm Vĩnh Lan nói xong tu nhân trong lời nói, ngón tay giở trò xấu trượt đi vào, đã bắt đầu một ngày có yêu vận động.

Có Trầm Vĩnh Lan này hưởng lạc phái, Trầm Lạc Phù nghĩ sáng sớm đều không có biện pháp sớm tinh mơ hai người liền ở trên giường quấn lấy nhau, Trầm Lạc Phù cảm thấy được tiếp tục đi xuống, chính mình nhất định sẽ bị nàng dạy hư, như vậy tận tình chuyện, sắc, cũng là Trầm Vĩnh Lan muốn thiệt nhiều lần mới bỏ qua, kia tư còn có làm cho người ta nảy sinh muốn đem nàng giết chết ở trên giường dục vọng.

[GL - Hiện Đại] Thủy Tiên Có Gai - Minh Dã [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ