Chương 2 ( Hình Bảo Bình)

183 9 0
                                    

_ Có... có kẻ giả mạo sao?_ Thiên Bình hoảng loạn sau khi nghe lời của ông ta nói. Cô nhìn về phía những người bạn của mình. Mặt đầy lo lắng.

_ Làm sao có thể?_ Bảo Bình đưa đôi mắt đầy nghi ngờ của mình về phía những người còn lại._ Rốt cuộc là sao?

12 con người ngơ ngác nhìn nhau, không ai có thể thốt lên một lời. Chỉ là nhìn mà thôi, nhưng mỗi người cũng mang một tâm trạng riêng, những dõng suy nghĩ vẩn vương loay hoay trong đầu như một vòng xoáy không chịu dứt. Rồi âm thanh khàn khàn ấy lại vang vọng khắp căn phòng.

"Những người còn lại, hãy tìm ra kẻ giả mạo đó và giết hắn trước khi hắn giết các người."

Âm thanh kết thúc. Không gian bây giờ là sự căng thẳng tột độ. Những giọt mồ hôi bắt đầu lăn dài trên những gò má.

_ AAAAAAAA!!!!!!!!!_ Song Ngư hét lên kinh hoàng. Cô chạy ra phía cửa, lôi xềnh xệch chiếc vali của mình._ Tôi phải rời khỏi cái nơi quái quỷ này!

"Không ai có thể rời khỏi đây."


Tất nhiên, âm thanh đó đã cản một số người thích làm càn như Song Ngư lại. Cô ngước ánh nhìn đầy ngạc nhiên kèm sợ hãi lên trần nhà. Nơi có ánh đèn chùm lấp lánh màu vàng cam. Nuốt cục nước bọt trong miệng, cô lên tiếng.

_ Tại sao chứ?

Cô hỏi xong được khoảng năm giây sau, tiếng vọng đó lại vang lên, không rõ từ đâu.

" Khi các người bước qua cánh cổng căn biệt thự này, ta đã điều chỉnh toàn bộ thiết bị an ninh của nơi này. Cánh cổng, nơi thoát ra khỏi đây duy nhất đã bị khóa, và trên những hàng rào có mắc mạch điện. Chạm vào thì sẽ có một chuyến đi gặp tổ tiên vĩnh viễn không trở về."

...

Căn phòng lại im lặng đến lạ thường. Tĩnh mịch đến nỗi, từng nhịp tim, từng giọt mồ hôi chảy xuống, từng hơi thở của từng người đều có thể nghe rõ. Sự run rẩy nhỏ nhất cũng vang lên nhè nhẹ. Song Ngư như đứng chết chân ở đó, hai hàm răng cô cắn chặt, hai tròng tử giãn ra, nổi lên những đường gân đỏ ngầu. Cô cúi gằm mặt xuống, nhìn hai bàn chân mình run rẩy không nhấc nổi.

...

_AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!_ Không chịu được nữa, Xử Nữ hét lên kinh hoàng. Cô ngã phịch xuống, lấy hai bàn tay ôm mặt. Nước mắt như thế tuôn trào. Từng giọt lăn dài trên gò má trắng hồng của cô, hai khóe mắt cay xè, ướt nhòe đi.

Nhìn thấy Xử Nữ như vậy, Cự Giải cũng ngồi phịch xuống, rồi đến Thiên Bình, hai chân cô ngã khuỵu. Khóe mắt rưng rưng, miệng lẩm nhẩm

_Tại sao chuyện này lại xảy ra chứ?

Đúng! Tại sao chuyện này lại xảy ra? Họ chỉ là những học sinh trung học bình thường. Vừa mới hôm qua còn vui vẻ vì kì nghỉ hè mà hôm nay đã nhận được một thông báo sẽ bị giam tại nơi này. Thật không thể tin nổi.

Nhưng, nhìn những vẻ mặt bàng hoàng đó, người đàn ông ấy lại nhếch lên một nụ cười.

"Chỉ có một cách thoát ra khỏi đây."

[12 chòm sao] Kẻ giả mạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ