Xam's POV
Before any thing else magpapkilala muna ako .......
My Name is Xam Ken Park..HALF KOREAN HALF FILIPINO
My mom is a Filipina...and my dad is a Korean
pinanganak ako sa Korea but when my mom decided to have a vacation and business here in the Philippines...kaya dito na ako nagaral but sometimes we go back to korea for other business there....I have two sister they are Sandra and Nica.I'm the oldest at the age of 27 I'm The CEO of our company.
The most rich man because of that lagi akong cover sa mga magazine regards business world...kaya naman ang daming nalilink sa akin...pero lahat naman nang yon eh play time lang naman no serious relationship.
Isa kami sa most rich regards in the business field we have allots of business likes cars,condo,malls,res-to at clothing line etc....
They call be before MR. NERD....kahit sikat ang family ko sa business world ay ganito ako
ayoko lang talaga baguhin ang itsura ko..
I have a big eye glasses,jologs manamit but i have good grades.
kasi before ako ang pinaka matalino sa school namin...
they say kung aayusin ko lang daw ang sarili ko siguro ako ang Heartthrob sa school pero hindi yon ang nagpabago saakin kundi siya...lang talaga....!!!!
nagbago lang naman ako dahil sa kanya para mapansin nya ako simula noon nag try ako makiuso sa mga damit naglagay nadin ako na contact lens para sakanya para hindi naako matawag na NERD..
She is my best friend/ my first love.........
(A/N: ~~~~~~~>> at the right side picture ni XAM)
Ilang sandali nang nakititig si Xam
sa kadadarating lang ng Invitation card mula mga organizer ng alumni homecoming Batch 2003 sa kanyang Alma mater sa St. Joseph High School ay hindi parin niya magawang alisin ang tingin doon.
Reunion, ibig sabihin ay pupunta ang mag dati kong clasmate at mga ka-batch.
It means, pupunta din si ZEA LEEN YOON?
Bahagyang nagngalit ang aking bagang nang maalaala ko ang imahe ng babaeng lumikha
ng malalim na sugat dito sa aking puso..
Ano kaya ang itsura nya??
ah..., marahil ay lalo pa syang gumanda ng husto at mas marami pa syang lalaki naloko sa kanya o naloko niya.
kagaya nang ginawa niyang panloloko sa akin!
napatayo ako sa inis dahil sa aking nararamdaman...
palakad lakad lang ako sa aking opisina nagiisip kung paano makakapunta sa reunion namin...
I have to prove to her
na isang pagkakamali ang ginawa niya saakin.
Sa sandaling magkita muli kami, I'll see to it na makadarama siya ng sobrang pang hihinayang....
dapat niyang maramdaman na hindi ako...
APEKTADO SA KANYANG KATAKSILAN!
napaupo ako at nagisip.....
papaano ko gagawin ang aking plano.....???
I dont have Girl Friend to be with on that occasion....
hindi niya dapat malaman na wala akong naging serious relationship
what i will do now..!!!
(A/N: tunog po yan ng Bright idea hehehe)
BINABASA MO ANG
Does FIRST LOVE NEVER DIES???(ONGOING)
AléatoireAll of us is waiting for the right guy!!! a guy that will love and makes you happy... what if that guy... will broke you into pieces without no reason at all.... even if he is your first love... and asking your self.. Does first love never dies???