(A/N: Mga Sherk dyan eto na ang hinihintay nyo....hehehehe this is my first time to write, B.S i hope you guys bare with me......)
enjoy reading....hope you like it...^____^
sorry for typo error..
MIEHYHU
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Zea's POV
Napaiyak na lang ako nang maalaala ko ang mga pangyayaring sinabi niya.....
Nakatulugan ko ang pagiyak ko.............
Nagising nalang ako ng may na rinig akong malakas na tunog ba yon oh katok sa pinto nitong kwarto na to...
Boses ni Xam yon....
"H-ha??" nabalikwas ako ng bangon at dali-dali kong binuksan ang pinto.....
pagkabukas ko ng pinto.........
halos hilahin ako ni xam papasok sa kwarto....
lasing siya..dahil amoy alak siya...pero kahit ganoon mabango padin siya...
(A/N: ano ba yan talandi masyado galit na si xam eh nagagawa mo pang lumandi talaga wag ko kayang gawin yung b.s nyo noh naiingit ako sayo eh...ano ba yen....sige ituloy nyo na yan
istorbo ako sa inyo eh kahiya naman....)
ay naku author gawin mo na ang b.s namin kasi inaabangan yan ng mga sherck dyan nyhehehehe
oh magbalik tayo sa eksena....
"X-xam lasing ka b-bukas nalang tayo magusap pag hindi ka na lasing...." Nauutal nasabi ko sakanya....
"Hindi ako lasing,Okay!!!nakainom lang ako pero hindi ako lasing"papalapit siya sa akin habang sinasabi niya yon....
"X-xam bukas nalAng tayo magusap pag hindi ka nalasing at---" malapit nasiya sa akin at hindi ko natuloy ang sasabihin ko dahil hawak hawak na niya ang magkabilang braso ko....
"No!!! Maguusap tayo ngayon at tatapusin natin ang kalokohan naito....!! hindi ko nakaya ang isa pang gabi na hindi ako matatahimik dahil diko pa nakukuha ang gusto ko sa iyo!!!" Sobrang diin ng pagkakahawak niya sa braso ko....
"X-xam nasasaktan ako...."Nanginginig nasabi ko sakanya...
"Ganoon nasasaktan ka...??? Pero ako may idea kaba kung gaano mo ako nasaktan noon??
"X-xam nasasakta n ako H-hindi ko alam talaga kung bakit ka nagalit saakin noon..
"Talaga??Sige, kunwari nga ay hindi mo alam. Pero gusto na talaga kitang parusahan!!!
at ito ang alam kong paraan!!"
Bigla niya akong hinalikan sa labi....
No...Nanlaki ang mga mata ko sa ginawa niya Marahas,mapusok,nananakit at nananalakay ang halik na ipinagkaloob nito sa akin..
Para bang gusto niyang paduguin ang labi ko pinipilit kong makawala sa mga halik niya pero bakit ganoon hindi ko kaya...
kahit anong tulak ko ay diko ko kaya,napakalakas niya....
hanggang sa hindi ko na kaya....
at nagpaubaya nalang ako sa mga halik sa yakap niya..
I missed him, i miss this so much.....
At ang simpleng pagkakadikit ng mga katawan namin ay na miss ko...
at kahit na nananakit ang halik niya ay parang kaya kong tanggapin,just to feel him again..
BINABASA MO ANG
Does FIRST LOVE NEVER DIES???(ONGOING)
RandomAll of us is waiting for the right guy!!! a guy that will love and makes you happy... what if that guy... will broke you into pieces without no reason at all.... even if he is your first love... and asking your self.. Does first love never dies???