Chapter: 11 (The Truth)

123 7 2
                                    

(A/N:  It's been a while since i continuing my story is there anyone reading this???)

           If still have, please comment if you like my story or suggestions

          Thank's......enjoy reading ^___^

I dedicate this to sis IKAY salamat sapag babasa i hope you like it ^^

___________________________________________________________________________

Zea's POV

Pag mulat ng mata ko.....akala ko nanaginip padin ako but the truth is ......

He is looking at me right now.....O__O

"X-xam!" Gulat na sabi ko sakanya at napaigtad ako sa pagalayo sakanya sabay hila ng kumot na nagtatakip sa aking hubad na katawan.....

kanina kapa gising X-xam...????

"Yeah,Kanina pa kita pinagmamasadan."

B-bakit?? kinaka bahang tanong ko sa kanya....

"Wala lang"umayos ng higa si Xam at napatingin sakisame.

"Marami lang kasing balak na nabubuo sa isip ko."

"H-huh???" lalo akong kinaka bahan sa sinsabi niya sa akin

 "what do you mean???" Nagtatakang tanong ko sakanya......

"You are still virgin right.....So i guess i need to marry you so i propose to you that i will marry you....."nakatingin siya directly sa mga mata ko...

"W-what???are you crazy ,Yes!!!! I'm still virgin but if you're going to marry me for that reason i guess I better not to say yes!!!..Damnnnn.."Galit na sabi ko sakanya....

"Anong masama sa kasal na inaalok ko sayo.......????"Patanong niyang sabi sakin

"H-hindi mo alam???? patanong kong sabi sakanya...

"HINDI NGA!!!!!.....Galit na sabi niya saakin..

"G-Ganoon??" lalo akong nakadama ng pag rerebelde ng aking kalooban....

"Hindi mo alam na isang kabaliwan ang pagyaya mo sa akin ng kasal

How dare you......How dare you.....!!!!!

My girl friend kana at di lang basta girlfriend mo iyon.....FIANCE mo siya..malapit na kayong ikasal...anong akala mo saakin....papayag sagusto MO!!!!!!

dahil sa inis ko tinakip ko ng kumot ang aking katawan at patayong aalis..........

"Saan ka pupunta???" tanong niya saakin.....at mabilis niyang hinila ang aking kamay pabalik sa kama upang mapahiga ako mula sakanya..

"Ay!!!!!....."Napahiiga ako mula sakanyang maala adonis na katawaan....

Nakangiti siya sakin......mula saayos namin..

"Don't leave me, Okay...?? Don't you ever leave me.

Hindi ko kaya" naging malungkot ang kanyang mga mata na nakakatitig saakin..

"X-xam....." nalilito ako sa pagbagobago ng kanyang reaksiyon.....

"I can't live anymore kung mawawla ka uli sa akin.., Please, Marry Me.....anuman ang kasalanan mo sa akin noon,You're forgiven.

But please, don't dare to leave me again....

Mamatay na ako kapag nawala ka pa uli saakin.

If your love for me is gone, hayaan mong turuan kita na muli akong mahalin."

Does FIRST LOVE NEVER DIES???(ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon