Chương 3: Người tính không bằng trời tính!!!!

549 33 6
                                    

T/g: Mới zẽ a~  

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

T/g: Mới zẽ a~  .  Tự nhiên trường đổi lịch học nên đăng chương trễ~ Cầu thông cảm ^^

RoseRoys1: cảm ơn nàng quan tâm 

______________________________________________________________

 Doãn Du dạo quanh quán một lúc, sợ mẹ mình sẽ lo nên quay gót đi về. Haiz~, kể cũng tội, cậu nhóc có cái tính đãng trí (lại còn mù đường =.=). Loay hoay lúc lâu mới tới được lầu 2. Sốt ruột quá bay nhầm phòng kế bên. Vừa vô liền...

"Mẹ ơi! Con bị lạc nên....Ách, nhầm phòng!!"

Khi vào mới phát hiện, mẹ nó, nhầm rồi. Xấu hổ quá đi ak.

"Xin..xin lỗi. Tôi bị nhầm. Chúc ngon miệng!"

Cúi gập người không thấy động tĩnh liền ngước mắt lên. Khi thấy rõ người đó là ai thì mới vỡ lẻ. Ra là người quen nha, kim tình địch..khụ.. là Ngọc Hinh Nhi!!!

Ngọc Hinh Nhi cũng vạn phần kinh ngạc vì sự gặp mặt bất ngờ này. Cô vẫn giữ nguyên trạng thái đó cho đến khi Doãn Du khẽ dè dặt gọi.

"Không có gì. Chỉ là có chút ngoài ý thôi. Doãn Du anh cũng đi ăn ở quán này à?"

"Ừm, tôi đi cùng mẹ. Bà ấy rất thích quán này"

Doãn Du gượng gạo đáp lời. Lúc trước mỗi khi gặp là cô ta hết xù lông rồi đến châm chọc mình. Hồi đó chả hiểu gì hết. Cô ta thích Diệp Gia Thần, mình thì thích Thiên Tuyết; vậy mà đéo biết tại sao cổ ghét mình (anh phải là người ghét mới đúng, chắc tại anh thánh mẫu quá). Giờ nghĩ lại mới biết tại sao, chắc cổ cũng biết Thần thích mình.

Bên đây Doãn Du đang chìm trong suy nghĩ của mình thì Ngọc Hinh Nhi lại vô cùng vui mừng (xen háo hức), khác với trước đây một trời một vực. Cô bay lại kéo tay của Doãn Du, kéo nhanh cậu về phía bàn ăn.

"Cô làm gì vậy?"

Doãn Du thất kinh như bị tạt axit..á nhầm..là như bị cọp mẹ bắt.!!! Cậu kéo tay mình lại, lùi về sau, cảnh giác đưa mắt nhìn Ngọc Hinh Nhi.

"Tôi sẽ không làm gì anh đâu. Anh..có thể nói chuyện với tôi một chút không?"

Ngọc Hinh Nhi mắt đượm buồn có chút thê lương và chờ mong đưa mắt nhìn Doãn Du. Ánh mắt này khiến cho cậu bỏ xuống sự cảnh giác nơi đáy mắt. Cậu là người hiểu ánh mắt này nhất, có thể cô cũng giống như cậu của một năm trước, tuyệt vọng, không muốn buông bỏ người mình yêu.

Hít một hơi lấy lại bình tĩnh, Doãn Du ngồi xuống ghế đối diện với Ngọc Hinh Nhi. Miệng cứng ngắc nói.

"Chỉ.một lúc thôi đấy!"

[Xuyên không_Đam mỹ] Khi nam chính yêu nam phụ, nữ chính yêu nữ phụ!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ